END

1.4K 21 3
                                    

Đệ 100 chương

"Triệu Nguyên, ngươi đừng hôn." Thẩm Mỹ Khiết hai người thở không rãnh, hô này đêm nay có chút thất thường nam nhân, đầu sau này ngang , không cho hắn thân của nàng mặt.

Hắn vẫn hôn nàng thần, miệng có chút run lên.

Triệu Nguyên cúi đầu nhìn dưới thân nhân, miệng nàng thần hồng nhuận nhuận phiếm sáng bóng.

Thẩm Mỹ Khiết thấy hắn nhìn nàng không để, nàng trong lòng có chút hoảng, hắn còn muốn hôn lại nàng sao?

Trên mặt hắn làm ra một bộ đáng thương hề hề bộ dáng, thanh âm mềm nhũn mở miệng nói: "Triệu Nguyên."

Triệu Nguyên nghe thấy của nàng thanh âm, hắn vừa cúi người để sát vào mặt nàng sườn, của nàng mặt liền vùi vào hắn cần cổ gắt gao dán.

"Triệu Nguyên, ngươi đây là ở ăn con dấm chua sao?" Thẩm Mỹ Khiết thấy hắn vừa muốn thân nàng, mặt gắt gao dán tại hắn cần cổ không được, không cần hắn thân của nàng mặt.

Hắn như vậy chẳng lẽ là ăn Thiết Đầu dấm chua.

Nàng nói rơi xuống âm, áp trên người nàng Triệu Nguyên thân mình cứng đờ, tiếp theo giây hắn khởi động nửa người trên, của nàng mặt theo hắn cổ gian rời đi.

"Hôn ta." Triệu Nguyên đối với dưới thân vẻ mặt đỏ bừng người ta nói nói.

Thẩm Mỹ Khiết không nghĩ tới hắn sẽ nói này hai chữ, bị hắn lời nói kinh mở to hai mắt nhìn hắn.

Triệu Nguyên thân thủ nắm bắt của nàng lỗ tai, nhìn lại nàng, nhéo không hai hạ, chỉ thấy của nàng lỗ tai chậm rãi biến hồng.

Không để ý tới nàng còn muốn làm cho nàng thân hắn, môn đều không có, Thẩm Mỹ Khiết quay đầu đi chỗ khác không nhìn hắn.

Vừa nhất quay đầu, hắn đặt ở trong quần áo thủ nắm chặt.

"Ngươi buông ra." Thẩm Mỹ Khiết thân mình sau này lui, đỏ mặt nói.

Nàng nói vừa mới vừa dứt, tay hắn mà bắt đầu động lên, nàng buồn hừ một tiếng.

"Ngươi đùa giỡn lưu manh." Thẩm Mỹ Khiết đỏ mặt thở phì phò mắng hắn, nàng vốn muốn mắng hắn không biết xấu hổ, nói đến bên miệng thành này vài, hắn thế nhưng tưởng như vậy làm cho nàng thân hắn.

Đùa giỡn lưu manh ba chữ vừa mắng xong, tay hắn ngừng lại theo trong quần áo đem ra, cúi đầu nhìn nàng.

Thẩm Mỹ Khiết thấy hắn lấy ra nữa, nhẹ nhàng thở ra, thấy hắn như vậy phối hợp, nghe lời, nếu hắn còn kiên trì yếu nàng thân hắn, nàng cũng không phải không thể.

Của nàng còn không có tưởng hoàn, chỉ thấy Triệu Nguyên thấu lại đây.

"Đùa giỡn lưu manh? ." Triệu Nguyên đầu để cái trán của nàng, một chữ một chữ nói, âm cuối giơ lên.

Hắn để cái trán của nàng, hai người cách rất gần, hô hấp giao hòa, nàng cả người nóng lên, trên đầu có chút xuất mồ hôi.

"Ngươi chẳng lẽ không đúng đùa giỡn lưu manh." Thẩm Mỹ Khiết nghe thấy hắn lời nói, lo lắng không đủ nói, hắn hiện tại làm chính là đùa giỡn lưu manh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(879)_60 niên đại dưỡng nhi ký_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ