The Story of Us.

628 3 1
                                    

Pasensya sa sobrang tagal ng update XD kaya nga ONHOLD diba?! ahaha.

On the side ====> (Its Sabrina) XD

--------------------------------------------------o

So here,we started going out now.But,not exactly we still have'nt go in malls together.

He usually come to my house to spend time together,like we made my house as our own home or in other words OUR WORLD.

Pag inlove ka talaga lahat lalagyan mo ng memories,each places,each things,and every each corners.Well,hindi naman yan na iiwasan.Kaya nga minsan ang iba jan nahihirapan mag move on.

So here we go...

Naka pasok na siya sa bahay ^__^ he looks really happy,kami lang din naman kasi dito sa bahay but my mom knows dont worry :) .

Tumatayo ako sa harap ng tv I was watching a very interesting advertisement ,and then he hugged me from my back ang whispher near to my ears....

"Hmm,smells good :3 upo tayo sa sofa goy :) " - he said.

"Wait...You better seat first." - I replied.

Kaya umupo din siya,pero nanatili akong naka tayo sa harap ng tv,nung natapos na yung pinapanuod kung advertisement he called my name.

"Sab,upo ka na dito...Dali :D" - He said.

I turned him...

"Goy,wait nga lang.May titignan lang ako sa likod ng bahay jan ka lang,behave." - And I said.

"Sus -__-" - He replied.

"Saglit lang,titignan ko lang kung natuyo na ba yung bag ko.Gagamitin ko yun bukas ehh" - Sabi ko naman,para kasing nag tampo bigla.

"Go" - short reply of his.

Pumunta na ako sa likod ng bahay para tignan ang sinampay kong bag.Natuyo na kaya kinuha ko na din tsaka ipinasok sa kwarto ko.Gagala kasi kami ng mga barkada ko bukas.Kalain mo,nag ka barkada pa ako sa lagay kong to?!Eh lahat ata ng attention ko nasa boyfriend ko na.

I HAVE AN EMERGENCY CALL ! I'LL CONTINUE THIS NEXT TIME SO SORRY >.< wrong timing argh.

Friends with BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon