Please do support this story ^____^ This may give you some initiative about our youths nowadays.
***
I once fall in love to a guy...AGAIN!
Kung tutuusin,bukang bibig ko siya palagi.Siya yung pambato ko sa mga barkada ko kapag nag uusap kami about sa love life,boyfriends,and Ex's namin.
Lagi-lagi ko pa ngang sinasabi na "His everything that I'll be needing for the rest of my life,we have a lots of common.And also,first time kong nag ka encounter ng ganitong klaseng boyfriend na hihintayin ako hanggang magdamagan ma pa kilala lang sa mama ko.And he really do wait for me hanggang matapos yung praktis namin sa cheerdance sa school nun.That was around 8-9pm na ata yun,'di pa siya nakaka uwi sa kanila pag ka tapos na pag katapos ng klase nag laro siya ng basketball sa shcool gym ehh same school lang naman kami,and that umupo nalang siya dun sa isa sa mga bleacher's ng school para mag hintay sakin na matapos guess what?!!kakagaling lang niyan sa lagnat." I really always says that,marami naman siyang nagawa para sakin na sobrang sweet like I really can lend my trust to him.Pikon na nga yung iba kung barkada kasi pa ulit-ulit ko nalang yan sinasabi ehh sa proud ako,Bakit yan bang mga boyfriend nila kaya yun?Well,at times like that siguro nasa internet cafe na ang mga yun nag do-dota na.
Yeah,pina kilala ko siya sa mama ko.Matagal-tagal na din nung muli akong nag ka boyfriend :) Simula nung nag break kami ng first love ko well,I can really say na siya yung Second Love ko.Tama nga sila "Second Love is much better than the First Love." ^____^
Buti nalang at naniwala ako dun ^o^ !!!
Nag simula kami sa pa chat-chat lang sa facebook,until the time came na humingi siya ng phone number ko at binigay niya din yung phone number niya...Tapos nun?He start to say "Hi!" & "Hello!" if ever na mag cross yung way namin but not just greetings hah! Pinapat niya pa ako sa ulo like...I'm a good girl ^_____^ Gustong-gusto ko yun pag ginagawa niya yun.
Sabi ni mama ko,okey lang na pumunta siya sa bahay atleast tanggap siya.Pangit daw kasi tignan kung nasa tabi-tabi lang kayo mag lalambingan.Kaya ayun,I tell him directly pumayag naman siya medyo may kalayuan yung bahay nila papunta sa bahay namin pero pwede namang lakarin pwede ring sumakay,pero ang ginagawa niya nag lalakad siya ehh sayang din yung 10pesos pang dota niya nalang hahaha :DD.
Daldal ako ng daldal dito pero ni pangalan ko di niyo pa alam,So.
I'm Sabrina Shanee F. Soriano 15 yrs.old & my boyfriend's name is Cyle Chester T. Fuentabella 16 yrs.old siya yung panganay sa kanilang mag kaka patid uhmmm...Tatlo sila girl & baby boy :))) 2months palang yung baby brother niya,sabi niya nga sakin pag wala daw pasok siya daw yung nag kakarga ng baby nilalakad-lakad niya sa labas para ma initan.Ang cute nga nung sinasabi niya yun,na pa isip tuloy ako na malambot pala yung puso niya sa mga babies :"> Sabi ko naman sa kanya "Dont worry pag tayo kinasal bibigyan kita ng maraming-maraming babies ^____^ kahit ayaw kong mag ka anak hehehe." natawa naman siya tapos sabay sabi "Sana ikaw na talaga ang truelove ko goy." acheche ! Kinilig ako nun kaya kiniss ko siya sa ilong,tangus ng ilong ehh suuper ! Bakit goy yung tawag niya sakin ?Kasi nag simula yung story dun sa school ako tsaka yung mga barkada ko sa school pina uso namin yung tawagan na UNGGOY tapos dapat high-pitch yung boses mo niyan nakakatuwa kasi yun nga nauso nga maraming ng gumagaya tapos may isang araw na nadulas yung dila ko natawag ko siya ng Unggoy w/ high-pitch tune ayun tinawag niya din ako ng Unggoy pero hindi pa kami nun friends palang kami but we do go out ,gumagala kami at hawak kamay pa na para bang unang kita mo palang masasabi mo na kami.Ang sweet kasi niya tapos ito pa pag nag tatampo ako kinikiss niya ko sa mag kabilang cheeks ko tapos sa noo pababa sa ilong tapos sa lips nanaman sabay sabi na "Sorry na talaga goy,kung ayaw mong gawin ko yun hindi ko na talaga gagawin yun." kadalasan sa mga ganya nag seselos ako ehh seloso daw siya ehh syempre ako din subrang selosa.
Augost 18 2012,yan yung night na nasa bahay siya kasama yung kaibigan kung babae at lalaki partner-partner kami nun wala sila mama ehh gumala kaya nag pasama ako so ayun yung dalawa sa kabilang upuan nag haharutan ,kaming dalawa nasa kabilang upuan din behave lang...Maya-maya bumulong siya sakin di ko ma intindihan yung bulong niya kaya pina ulit ko sa kanya ahhh,di ko padin ma intindihan kaya inulit niya uli.Eh sa na awa na ako sa kanya kaya ang ginawa ko kumuha ako ng papel at pentelpen wala kasing ballpen nag tago ata.Ayun pina sulat ko sa kanya :"> ang naka sulat...
" Will you be my girlfriend? "
( / ) Yes
( ) No
( ) Maybe next time
Kumanta pa nga ko ng Call me maybe niyan ehh,para lang takutin siya hahaha :))) Pero syempre yes yung sinagot ko :DD
HAHAHAH :))) Next page na po nito ang story nung kami na iso-short cut lang ni Ms.Author ^o^
Sana po ipag patuloy niyo padin yung pag babasa nito kasi mahirap na baka maloko kayo ng iba jan.
"Nag mahal ako ng isang lalaki na may Friends w/ Benefits"
BINABASA MO ANG
Friends with Benefits
Novela Juvenil[ONHOLD] : Friends with benefits differs from a one night stand in that one night stands provide only an evening of sexual interaction, although they may occur between two friends. It might seem like casual dating and friends with benefits offer the...