Today is the day.
Eto na ang araw na pinaka hihintay ko. Pinaka hihintay namin.
Excited nako!
Nagayos ako at sinuot ko ang favorite floral strap dress ko and i pair it with my white flat shoes. I curl my brunette hair pero sa dulo lang para di masyadong OA. I put a light make up para di haggard at the same time presentable.
And yes! Im ready to go.
Hindi na ako nagpasundo sa kanya dahil ayoko na siyang maabala at ma excite akong makita siya okay lang naman yon dahil natuto na ako mag drive 2 years ago pa. Nag drive na ako papunta sa lugar na pagkikitaan namin. Nang makarating ako agad ako bumaba ng sasakyan at nabigla ako sa nakita ko....
A garden full of white rose petals..
A Lake full of lighten candles..
A arc full of white and pink roses..
Butterflies everywhere..
And a candlelight dinner..
The garden was so magnificent!
Kahit ganto lang ang nakikita ko para sakin napaka perfect na ng lahat.
Hinanap ko sya sa paligid kung nasaan na siya. Hindi naman ako late dahil sabi niya 7pm sharp at andito na ako 6:50 palang.
7pm na..
Wala pa din siya.
Maya maya naramdaman ko na may papalapit sakin tinakpan niya ang mata ko, i smell his signature perfume and with that my lips form a big smile. Agad kong tinanggal ang kamay niya sa mga mata ko at humarap sa kanya.
"Babe!"
Niyakap ko agad siya ng mahigpit at niyakap din naman niya ako.
"Ang ganda nitong garden. Effort na effort ha!"
"Anything for the girl i love" him
I smile again.
"Lets go babe?" him
at pumunta na kami sa table. Nakita ko ang favorite kong bouquet of pink roses. Nagtaka ako kasi di niya pa binibigay sakin siguro mamaya pa masyado naman akong excited. Pinaupo niya ako sa katapat niyang upuan.
"Wait. May kulang pa" him
Bigla siyang umalis at may kukunin lang daw sa sasakyan niya nagtaka ako kung ano pang kulang yung sinasabi niya. Hmm siguro another surprise nanaman. I feel butterflies in my stomach because of that thought.
Bumalik na siya.
Bumalik siyang may kasama.
Her?
Anong ginagawa niya dito?
"Hi miss perfect *evil smile*" her
"What are you doing here? Babe, what is she doing here?"
Nagpalit palit ang tingin ko sa kanila.
"Babe.. him
"Babe, why dont you tell her the truth?" Her
"Truth? and why did you calling him babe? I dont understand. Ano bang sinasabe mo?!" I shouted dahil siguro naguguluhan ako
"Im sorry..." him
"Why are you sorry?"
"Because he cheated on you! He doesnt love you anymore!" Her
BINABASA MO ANG
A Beautiful Disaster
Teen FictionA story about a girl who is hot as a fire and a boy who is cold as an ice. A girl with a burning eyes that full of revenge, hatred and anger. an attitude that was flaming. A certified Bad girl. A boy with a coldest heart you'll ever known, a boy wh...