Thiều hoa [ 113-131]

5 0 0
                                    


 【 lục hải 】 cảnh xuân tươi đẹp ( hoàn toàn mười hai ) thủ tịch đệ tử

Nhập táng địa đích giờ lành đã qua hồi lâu, việc này nếu không chấm dứt, các ngươi là muốn cho sư phụ đích quan tài liền như vậy xảy ra này sao không?"

"Ta thịnh kinh ngày xưa cường thế, nhiều ít ở các phái trong lúc đó kết hạ thù hận, hiện giờ một khi rung chuyển, không nhanh chóng bình ổn việc này, các ngươi là phải bổn tọa đem ở đây nhân sát cái sạch sẽ, hay là muốn làm cho bọn họ liên hợp lại đương trường công ta thịnh kinh?"

"Nhẫn nhất thời khí, từ từ đồ chi, điểm ấy dễ hiểu đích đạo lý chư vị cũng không hiểu chưa? !"

Đỗ hạt thông này ba câu vừa ra, những người đó thật cũng đều nghe xong đi vào, cân nhắc lợi hại, đều cảm thấy được chưởng môn lời ấy hữu lý, nhưng thật ra bởi vì việc này càng tin phục hắn ba phần, thịnh kinh đích lòng người lại tụ một chút.

"Hạc một chân nhân ký đã lên tiếng, ta linh kiếm phái thật cũng không phải người gây sự. Hôm nay ta linh kiếm phái tang lễ đã tặng tới, liền cũng không ở quý bảo địa trì hoãn, tiểu lục nhân, chúng ta đi." Vương vũ lần này cải trang theo tới đích mục đích cũng bất quá là muốn mang vương lục trở về, gặp được Phong Linh đã là thu hoạch ngoài ý muốn, mặt khác gì sự đều có thể về sau chậm rãi so đo.

"Vô tướng chân nhân, người này nếu thật sự là ta quân hoàng sơn đích Nhị hoàng tử, ta hứa trạch mới có trách nhiệm đưa hắn mang về quân hoàng sơn."

"Vô tướng chân nhân, vương lục ngươi tẫn khả mang đi, nhưng kẻ mà cùng ta phái lão chưởng môn đến chết có thật lớn quan hệ, ngươi không thể mang đi!"

Mắt thấy vương lục giúp đỡ hải vân phàm phải cùng vương vũ cùng nhau rời đi thịnh kinh, hứa trạch phương cùng Lưu trưởng lão cơ hồ đồng thời mở miệng.

"Lưu trưởng lão, ta kính ngươi cũng là vi thịnh kinh lập hạ quá công lao hãn mã, khả ngươi đừng đã quên bổn tọa mới là thịnh kinh đích chưởng môn, việc này bổn tọa còn chưa nhiều lời, ngươi lại lúc này nói cái gì đó!" Kia hứa trạch phương nói cái gì đỗ hạt thông cũng không xen vào, khả mắt thấy hải vân phàm có thể thoát ly hiểm cảnh, này Lưu trưởng lão nếu không cảm thấy được, hắn quả thực là muốn đưa hắn trấn sát đương trường.

"Đỗ sư điệt. . . . . ." Đối mặt đỗ hạt thông đích quát chói tai, Lưu trưởng lão vẫn là ngạnh cổ, nhưng này"Sư điệt" chung quy là ở đỗ hạt thông dũ phát lành lạnh đích dưới ánh mắt đổi thành một tiếng, "Chưởng môn, lão phu là vì người khỏe! Này yêu nghiệt. . . . . ."

"Lão bất tử đích, ngươi luôn mồm đem tiểu hải xưng là yêu nghiệt, nói hắn mê hoặc các ngươi đích chưởng môn. Nhưng ta muốn nói cho ngươi, hải vân phàm là của ta nói lữ! Cùng ngươi trong miệng người không có nửa điểm can hệ!" Hiện giờ nơi này là bọn họ chiếm để ý, lại có vương vũ cấp chính mình chỗ dựa, vương lục cuối cùng nhịn không được , tức giận mắng trở về đích đồng thời, trước mặt mọi người tuyên cáo hắn cùng với hải vân phàm đã kết làm nói lữ một chuyện.

[ Lục-hải] Linh Kiếm Sơn (4)Where stories live. Discover now