Vương vũ lời này thập phần làm giận, nhưng hải vân phàm ngược lại bật cười, thanh âm của hắn một lần nữa nhu hòa xuống dưới, cả người lại tản ra kinh người đích mị ý, hải vân phàm liền như vậy đối với vương vũ nói: "Nếu đệ tử thua, kia tự nhiên tùy ngũ trưởng lão xử trí." Vương vũ thấy vậy lại nhăn lại mi, nàng ở phòng bốn phía lại bỏ thêm một đạo ngăn cách không gian đích cấm chế, nghiêm túc vẻ mặt: "Đem ngươi đích liễm tức giới cho ta đội! Ngươi yên tâm, ta đối với ngươi đích linh cái không có hứng thú, nhưng ngươi tái như vậy đi xuống, linh kiếm sơn nhiều người như vậy, tôi cũng không cam đoan người khác nghĩ như thế nào!" Vương vũ lời này lệnh hải vân phàm vốn đờ đẫn đích ánh mắt linh hoạt chút, giằng co một lát, ở vương vũ càng mặt nhăn càng chặt đích mặt mày trung, hắn một lần nữa đội kia mai nguyên bản vẫn bị hắn mang nơi tay thượng đích nhẫn. Trong nháy mắt, cái kia ôn khiêm đích ngoại môn đệ tử hải vân phàm lại đã trở lại. "Ngươi nghĩ muốn cái gì?" Hải vân phàm cảnh giác hỏi han. "Ta đối với ngươi không có hứng thú, nhưng tôi hy vọng ngươi buông tha cho tu luyện." Vương vũ thản nhiên nói. "Không được!" Hải vân phàm không cần suy nghĩ liền cự tuyệt . "Ta đây hy vọng ngươi rời đi vương lục." Như là biết hải vân phàm đích trả lời, vương vũ nhanh lại nói tiếp. Theo bản năng nhìn về phía còn ngâm mình ở dược dục trung không hề sở giác đích vương lục, câu kia "Không được" vừa muốn thốt ra, nhưng cuối cùng hắn chính là kháp chính mình đích lòng bàn tay hỏi câu "Vì cái gì" . Vương vũ đem này hết thảy thu hết đáy mắt, nàng không tiếng động địa hít một hơi, đem trong lòng sầu lo chậm rãi nói ra: "Ngươi kỳ thật hiểu được, ở hiện giờ như vậy một cái mạt pháp thời đại ngươi này linh cái đối này cuối cùng sở hữu, lại thủy chung không thể khuy đắc phi thăng chi đạo, chỉ có thể trơ mắt nhìn mình thọ nguyên hao hết cuối cùng biến thành một khối hư thối đích thi thể đích này người tu tiên mà nói ý vị như thế nào." "Hiện giờ ngươi tu vi không cao, còn có liễm tức giới có thể che lấp, nhưng theo ngươi tu vi đích tăng lên, chuyện này chung đem rõ ràng thiên hạ. Nhìn ngươi hai năm nay ở linh kiếm phái gây nên, tôi biết ngươi không có khả năng buông tha cho tu luyện." "Vương lục là linh hoạt kỳ ảo cái, nếu là thượng cổ thời đại tôi thậm chí vui mừng sự tồn tại của ngươi, nhưng bây giờ là mạt pháp, linh hoạt kỳ ảo cái không có tu luyện phương pháp, mặc dù tôi lấy vô tướng công làm tiệp kính, cũng vô pháp cam đoan hắn sẽ ở sự kiện kia phía trước có được độc đối Cửu Châu đích thực lực. Cho nên tôi hy vọng ngươi có thể rời đi. Đó cũng là cho ngươi hảo, ngươi vất vả như vậy tu luyện, nghĩ đến cũng không phải vì cho người khác làm đó y." Vương vũ đem hết thảy nói ra, liền lẳng lặng địa chờ hải vân phàm làm quyết định. "Quân tử không lập nguy tường dưới, hắn quả thật không cần làm kia độc đối Cửu Châu đích chuyện ngu xuẩn." Thật lâu sau, hải vân phàm như là lầm bầm lầu bầu bàn nói một câu như vậy. Lại là một tiếng thở dài, vương vũ thu cấm chế, "Chờ hắn phao hảo sẽ đưa hắn quay về vô tướng phong đi." Lưu lại một câu như vậy, nàng liền đẩy cửa ly khai. Hải vân phàm cũng không đi trông nom vương vũ đích rời đi, hắn trở lại bồn tắm giữ, nhìn thống khổ tiêu hết đích vương lục, biết hắn đích xương gảy hẳn là đã muốn tốt lắm hơn phân nửa. Hải vân phàm mặt không chút thay đổi địa nhìn vương lục, trong mắt cũng là gió nổi mây phun, sát ý cùng tình yêu thay nhau giãy dụa, cuối cùng hết thảy quy về bình tĩnh. Hải vân phàm cúi xuống thân đi, ở vương lục trên môi nhẹ nhàng hạ xuống vừa hôn: "Nếu đến ngày ấy, ta sẽ giết ngươi."