Pairing : Jungmo x Minhee
Name: Không thể hiểu nổi anh
Type: Ngọt hehe
*
Hihi hoàn toàn không hiểu anh người iu bé bỏng của mình đó, các bạn biết tại sao không ?
Đây nè, để Minhee kể cho nghe nha. Jungmo hieong ó, có những cách hành xử khác nhau tùy vào tâm trạng của anh nè. Minhee sẽ kể sơ sơ qua cho các cô nghe.
Lúc vui vẻ
Anh Jungmo mặt quạu á, nên lúc vui cũng chỉ cười đôi chút hà, nhưng lại cứ chọt chọt má em cơ, cứ bắt em cười thôi. Anh bảo em cười dễ thương lắm, thế nên phải cười nhiều vào. Rồi em vui em làm aegyo với anh luôn, lúc đó kiểu anh nhìn u mê em cực í.
Lúc quạu nha
Em nói trước á, mặt anh Jungmo vốn dĩ đã quạu rồi, giờ còn quạu thêm nữa nhìn kiểu ăn tươi nuốt sống em lúc đó á.Rồi quạu lên là y rằng không cho ai lại gần em luôn, cứ ôm em miết. Rồi đôi lúc khùng khùng lên bảo thay luôn stylist vì tội cho em mặc áo khoét cổ nữa cơ. À mà hôm chụp ảnh cho tạp chí Single đó, anh Jungmo thấy em bị stylist cho mặc áo hở cổ có xíu à, mà anh hông thích, nên anh đi theo em cả buổi xong bám em hệt như con gấu koala luôn. Hic...
Jungmo: Minhee ơi, tiên cá ơi ra ăn nè!
Minhee:... Em đang bận chơi game với Wonjin heong rồi, anh ăn trước đi
Wonjin( hú hồn chim én): trời ơi mini ơi em đang hại anh đó hả.... Oh no Jeongmo sẽ vặt cổ anh ra mất. Nhanh lên đứng lên đi cây sào mét 8, ra ăn nhanh lên.
Jungmo: WONJIN E HÈM!!!
Wonjin: Duma Mini nhanh lên! Khổ chân dài sao chạy chậm thế!
Minhee: Ứ ừ định ra nhưng anh Wonjin nói thế, em dỗi em hông ra nữa.
Wonjin: Toang T.T Jeongmo heong tha cho em! T.T
*Một mẩu nho nhỏ
Dạo này lười quá hicc T~T
Tôi sẽ ra một series Q&A nhá. Sẽ đăng sớm thôi. Hứa đấy T.T