Cp: DenJa,VioJa,LouJa,VinJa,DraJa,OniJa
Thể loại: Đam mỹ,yaoi,H+? :D,threesome,trap,s*xtoy,thử thách,...
*Lưu ý*: Tui đang bí ý tưởng thí chợt nhớ ra tầm 2 năm trước,có một Gachatuber người Việt đăng một cái video 16+ với cái tiêu đề là sờ đuôi gì gì đó,coi xong kích thích vler các pác ạ,mà Gachatuber đó bị phốt vì video đó nên xoá mất rồi,nhưng tui vẫn còn nhớ nội dung chút xíu :)
Đừng hỏi tại sao lại không có pác Vivian,H cái nào cũng được. Nhưng riêng cp AnJa và ViJa thì tui lại thấy cao nhất là ngọt sml thôi,vì 2 cp này quá dễ thương,không thể H mạnh được nên đừng kêu tui viết H 2 cp này,ngọt hay nhạt sml thì ok :(((( À sẵn tiện tui đổi cp chút nhé :D(KenAnd, ViviDai và RoseJessCarol. Ai đục tui rì pọt :) )
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Hey bro!"
Maya đánh mạnh vào lưng Jaki một cái rõ đau làm cậu phải quay lại hỏi
"Gì nữa đây Maya?"
"Tớ có một cái thử thách,dám làm không?"
"T-Thử thách gì?"
Jaki nhìn thấy gương mặt gian xảo của cô gái mọt sách này thì sởn cả da gà
"Jaki,cậu có biết 'sóc lọ' không?"
Chưa nghe từ này bao giờ,cậu hỏi lại
"Là...cầm cái lọ rồi sóc lên xuống hả?"
"À-à,gần giống thế,nhưng mà nghĩa thật sự là..."
Rồi cô thì thầm vào tai cậu làm cậu đỏ cả mặt
"Đ-Đương nhiên là chưa rồi!Tớ đ-đâu có dâm đâu!"
"À,tớ có một cái thử thách do tớ(cùng chị em hủ nữ trong hội Động hủ nữ ship AllJaki LHMS)đưa ra. Yêu cầu cậu sóc lọ các thành viên nam cấp cao ấy mà."
"C-Cái?!?"
Nguyên câu nói nghe như sét đánh ngang tai,kì này là cậu tiêu đời rồi!
"Mà...sóc đến khi nào?"
"Thì sóc tới khi nào mấy ổng điên lên và bắn đầy ra tay cậu á,mà có bị *beep* thì cậu nhớ phải chủ động nha cho kịch tính ấy :D"
Rồi cô đá vào lưng cậu
"Giải thích xong rồi!Làm thử thách vui vẻ!"
...
Cậu bị đá ra chỗ thư viện,Dennis ngồi trong đó đọc sách thấy cậu té ngay cửa và nằm lì dưới đất và nói
"Nếu muốn ngủ thì đi về phòng mà ngủ,tự nhiên nằm đây như thằng bệnh vậy Jaki?"
"K-Không có!T-Tớ bị đá đến đây để thực hiện thử thách thôi!"
Rồi đến gần y,y nhướn mày lạnh giọng
"Làm gì?"
"L-Làm c-cái này...."
Rồi cậu nhắm chặt mắt đưa tay xuống quần y và chạm trúng nó
"N-Này!C-Cậu điên à?!"
Y nắm tay cậu hỏi lại
"L-Làm ơn đi Dennis!T-Tớ cũng có muốn như vậy đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp học Ma sói + Biệt đội vượt ngục[Những đoạn văn ngắn]
FanficXin mời,tui sẽ nhận đơn đặt hàng H+ với các nhân vật trong LHMS và BĐVN UvU P/s: AllJaki là chân ái '-' Tác giả: Kami and Ruki