Ace cloud
povPart two of mall
so im here sitting in front of this girl, and staring at her i dont know why but i have this feeling that i want to know what is her name.
that feeling arggggg i dont know this is my first time that i have a care of a girl because , to be honest i dont have a care of those girl i hate them i dont know why but that its true i hate them except to my mother and sister but this girl in front of me i dont know why but , one think i know i want to know all about her .
now shes eating a cake while holding her phone while the boy inside her are busy of eating my cake tsss.
"Ehem." basag ko sa katahimigan kaya napatingin sya sakin at ang iba pero siya lang ang tinignan ko .
" I think he want more cake look he almost eat all my cake. " walang kagana gana kong sabi sakanya at nang laki ang mata niya ng makita ang ginawa nang wait - ano baniya to anak oh wag naman sana pero bakit parang may part sakin na ayaw tanggapin na anak niya to kung titignan mag kamuhang magkamukha sila tss. what ever i look again para makita siya at nakita ko kung pano niyapaningkitan itong kasama niya.
" sworie na po kashe naman dinaman niya kinakain eh nakatingin lang siya sainyo eh . "
naka pout na sabiniya na kinabigla ko pero hindi ko pinahalata at pA simpleng tinignan ko ang mga kasama ko na nakangiti na naparang aso tss.
" ehem , im sorry sa nagawa ng kapatid ko kung gusto mo ibibili nalang po kita ng bago. "
sabi nia pero yung una niyang sinabi pagkatapos nang sorry ang tumatak sakin kapatid.kapatid parang may kung ano ang nakapag pagan ng loab ko kaya napangiti ako ng hindi pinapahalata.
" hey ."sabi niya ulit at doon lang ako naka sagot .
" its okey , busog naman ako kya wag na. " sagot ko sakanya kaya nakangiti siyang tumango , what that f**k.
thats smile, why my hearth beat so fast tss this not normal i think i need to go in hospital and mag papa check baka may sakit nako na diko alam may sasabihin pasana siya pero biglang tumunog ang phone niya tinignan muna niya ito bago sagutin ." hellow , opo ,sige po patapos napo kami , opo papunta napo kami jn , yes mom just wait of us okey ,bye. "
binaba niya ang hawak at nakangiting binalingan niya ako.
" pasensiya na ulit sa nang yare mauuna nakami salamat ulit. " naka ngiting paalam niya at hinila ang kapatid paalis kaya bigla nlng akong napa ngiti ng diko namalayan, sa totoo siya lang ang babaeng nakapag pangiti sakin ng baliban kay mom tss.
^_^
" Ano yang nginingiti mo lead hahahaha . "sabi ni cristop kaya unti unting nawala ang ngiti ko at tinignan sya ng masama .
😑
Pero ang loko tumawa lang hayss childish tss. tas tinigna ko naman yung iba naming mga kasama na nakangiti din , ano bang meron .
" Mukhang nahanap muna yung babaeng para sa iyo. " naka ngiting sabi ni mark isa sa mga kasama ko bale lima kami .
meet my friends
Mark montejo
John Cristoper butardo
jevi dush smith
Duval Abbelerthats all their name ayaw ko nang banggitin kung ano ano ugali nila kase tinatamad ako shaka tss i dont have a care.
Diko nalang sila pinansen at pinagpatuloy ang pag inom dito sa drinks ko.
" Maiba tayo diba nag aaya yung mommy mo na magbakasyon sa beach don sa where house nio? "
tanong ni jevi kaya tipid na tango nalng ang naisagot ko kase hindi mawala sa isip ko yung babae kanina
nag tuloy tuloy ang kwentuhan na nauwi sa paghahanda para bukas kase bukas daw ang alis namin kase dun gaganapin ang birth day ng kapatid ko.End of chapter 4.
YOU ARE READING
Waves of our love
عشوائيKim shane valdez~the simple human have many secret and the girl fell inlove with someone have a miserable life but when they see each other the word around him changing. Ace cloud motefalco~ A man with a chaothic life because of his wealth that his...