My Secret Marriage to My Wife CEO by 💜taenour💜

20 0 0
                                    



CHAPTER TWENTY ONE

"SUNDAY MORNING"

         Na gising si Lexa nakita nya ang kamay ni Jin nasa baywang nya pa mahimbing na natutulog dahan dahan siyang humarap kay Jin pinagmasdan nya ang mukha nya saka nya dinampihan ng halik sa lips nya then she slowly get up in her bed.

Nag hilamos siya ng mukha nya at inayos ang buhok, saka siya dahan dahan lumabas Pag labas nya ng room siya namang paglabas nila Trisha at Celine, morning guy's sabi nya bumati naman ang dalawa.

Where's Jin tanung? His still sleeping Lexa said to Celine, let's make breakfast sabi naman ni Trisha then they go to the kitchen nakita nila ang dalawang maid, "good morning mam sabi ng dalawang maids bumati naman sila.

Nag handa sila ng breakfast si Celine ang nag ayos ng table ang dalawa naman ang nag luto kasama ang isang maid nang matapus sila nag si upo silng tatlo sa dinning nag kukuwentuhan sila habang nakain.

Maya maya nakita nila ang tatlo si Jin, RM at jimin, si Trisha ang tumawag sa kanila babe! Tawag nya kay jimin nang makita siya ni jimin nag madaling pumunta kay Trisha at humalik agad sa kanya, why you don't wake up me babe? Parang batang nagtatampo, you still sleeping and I don't want to disturb you babe sabi nya saka nya hinalikan sa lips na siya naman ikinangiti ni jimin niyakap na patalikod si Trisha.

Hey! Enough that one come here sit down and eat your breakfast sabi naman ni Lexa hinila nya si Jin pinag prepared nya ng breakfast kahit si Celine hon, come and sit here umupo naman si RM sa tabi nya humalik lang to sa pisngi ni Celine at nag smiled.

Sofia and the others still sleeping Trisha said I think sabi ni Lexa it's better we eat first soon they will woke up then you guys after this you better prepared yourself we going out later Lexa said to them.

Did you call your parents tanung nya sa mga to then they nodded to her, kagabi pa nila tinawagan ang kani kani Lang magulang para pumunta sa bahay nila Jin at ang parents ni Jin at siyang nag asikaso sa mga magulang ng mga kaibigan nya maaga nag si dating daw ang mga to sa kanilang bahay at nag prepared sila ng pag kain para sa mga to at sa mga babae in advanced sinabi na ni Jin kung sinu mga bisita nila Kaya ganun na Lang ka busy ang mother nya.

Lexa make for him serials she know Jin he like to eat those stuff food in the morning then she make a sandwich for him even Celine she make a sandwich for RM, Jimin still playing with Trisha he like to talking to his girlfriend wherever they go, here eat this sabi ni Trisha saka nya sinubo sa kanya ang egg sandwich na ginawa nya here drink your milk nakaakbay siya kay Trisha.

After half hour nag si babaan naman sila taeyhung,suga, j-hope at jkook napalingon naman ang mga to sa kanila wala pa sila Sofia.

Guy's where's the ladies Celine asked them, they coming sabi naman ni taeyhung, ah okay come here and sit down take you breakfast sabi naman ni Lexa sa kanila.

"Jin hyung," sabi ni Jkook our parents in your house already he asked? Yes mom said they busy preparing for lunch Jin said to them, then the boys just nod to him only.

Later on Sofia, Lara, Trixie and Jessa they just come down still they wearing their pajamas even the others, nauna si Jessa at Trixie, tapus si Lara at Sofia nakita sila ng mga partner nila pinag hila sila ng mga upuan nila.

Guy's did you sleep well? Sofia said to the members, yes thank you for letting us to stay with my babe sabi ni jimin sa nag wink kay Trisha then he smiled to her.

Sofia.. thank you so much for letting us to stay with ladies to I know that we don't need to rush about our relationships to the ladies we promise we focus to our career and we worked hard to achieve our goals sabi ni RM ang leader nila.

💜💜My Secret Marriage to my Wife CEO💜💜Where stories live. Discover now