Yêu đơn phương♥

11 2 0
                                    


Suốt 3 năm cấp III, cô nàng kĩ tính chỉ yêu thầm duy nhất một người. Cô từ chối biết bao mối tình, cũng chỉ đợi một người duy nhất nhìn về phía mình, dẫu một lần. Nhưng hình như điều đó là không thể xảy ra.

Cô nhớ, nhớ rất kĩ ngày hôm đó, đó là ngày đầu tiên cô bước vào trường cấp III như những học sinh khác. Cảm giác nó vui lắm, hạnh phúc lắm khi được vào trường công lập.

Và cũng như bao nữ sinh khác,họ luôn mơ mộng sẽ có một chàng hòang tử đến bên mình. Đến mở cửa trái tim mình và trao những niềm yêu thương của tuổi học trò. Cô cũng vậy, thế nhưng mà người cô trông chờ lại không thấy, chỉ thấy toàn đâu đâu.

Cô gặp anh trong trường hợp cũng chả có gì là đặc sắc, nhưng cái cách anh thể hiện làm cô mê mẩn. Hôm đó, cô vô tình chạm phải anh, cô ngã. Anh đã đỡ cô dậy và hỏi thăm rất ân cần. Nhìn ánh mắt anh, cô như bị cuốn hút. Và từ giây phút đó, cô biết mình đã tương tư anh.

Kể từ ngày gặp nhau ấy, cô đã hỏi rất nhiều điều về anh. Cô biết anh tên Hoàng Anh, học 10a1, là lớp chọn. Anh cao 1m74, 55kg, nhà khá giàu, anh có nụ cười sát gái và ánh mắt mê mẩn lòng người. Nghe mấy nhỏ cùng lớp nói, cô đủ biết anh là hot boy của trường cũ. Anh lạnh lùng và khó tính với con gái lắm. Nhưng biết làm sao khi cô đã lỡ gieo trái tim mình vào nơi anh khi chỉ gặp nhau một lần duy nhất đó. Chắc có lẽ anh không biết cô.

Suốt năm lớp 11, cô yêu trong âm thầm, quan sát và theo dõi anh âm thầm. Nhưng như vậy, cô cũng thấy hạnh phúc rồi.

Cho đến năm 12, cô chợt nhói nhói tim khi nghe tin anh có người yêu. Trái tim cô đau và ghen tị với người con gái ấy. Đó là Hạ Ngân, hot girl của trường, nhà giàu lại học giỏi. Cô không biết sao mình lại như thế nhưng cô đã bật khóc nức nở khi màn đêm buông xuống. Suốt năm lớp 10, cô đã yêu trong âm thầm mà không muốn ai biết. Có lẽ lúc đó anh chỉ một mình. Và ngay lúc này, khi nghe tin anh có người yêu, cô chỉ muốn chạy nhanh đến ôm chặt lấy anh và nói cho anh tất cả, muốn anh chỉ là của riêng cô thôi. Nhưng hình như đã muộn rồi.

Nhìn hai người họ đi cùng nhau, thật xứng đôi. Nghe đâu là Hạ Ngân tỏ tình trước. Nếu biết như vậy, cô cũng đã thử bản thân mình rồi. Nhưng cô nhát cáy lắm, cô sợ mình phải đau thương. Mình không đủ điều kiện để anh ấy đồng ý mà.

Cô nuốt nước mắt nhìn người ta hạnh phúc nhưng cô vẫn giữ yên mối tình đơn phương này. Cô chỉ mong một ngày được đáp trả mặc dù hi vọng rất mong manh.

Năm 12, cô lại nhận được lời tỏ tình từ bạn học cùng khối. Đây có lẽ là người thứ 15 tỏ tình với cô nhỉ? Nhưng câu nói bất hủ mỗi khi nhận được lời tỏ tình, đó là "Xin lỗi, tôi đã có người yêu" từ nơi cô. Cô không biết tại sao mình lại vậy nhưng cô chắc chỉ vì lòng chung thủy với một người duy nhất. Cô không biết có phải trái tim cô đã gửi nơi người mất rồi không.

Cuối năm 11, cô nghe tin anh vừa chia tay, tin này làm cô vui đến mất ngủ. Nhưng cô lại quan tâm đến cảm giác anh hơn, cô muốn biết anh thấy như thế nào, có buồn không? Nhưng cô lại không có cách nào để bắt chuyện.

Đến một ngày, vô tình anh kết bạn bên facebook của cô, rất vô tình nhưng điều đó làm cô vui đến nhảy cẩn. Cô tỉ mỉ vào xem ảnh đại diện, chắc chắn là anh rồi cô mới nhắn tin.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khi ta yêu đơn phương ở tuổi học tròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ