.. là số phận,

1K 159 9
                                    





Jeong Jaehyun không tin vào Chúa, nhưng hắn tin vào mấy điều huyễn hoặc như nhân duyên hay định mệnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.












Jeong Jaehyun không tin vào Chúa, nhưng hắn tin vào mấy điều huyễn hoặc như nhân duyên hay định mệnh. Vì Lee Taeyong chính là số phận.





Vào một hôm trời mùa đông, ngày ngắn đêm dài, đồng hồ mới điểm ba giờ chiều nhưng ở thị trấn xứ lạnh Broxburn phía bắc nước Anh, trời đã bắt đầu tô màu chạng vạng. Jaehyun mới chập choạng tỉnh giấc thì quản gia Kim đã đứng sẵn ngoài cửa, nghiêng đầu báo một tin kỳ lạ: có dấu hiệu của một loài sinh vật khắc tinh xuất hiện trong vùng đất lãnh thổ.


Jaehyun phủi tay như một hành động dư thừa, ý chỉ quản gia Kim cứ thoải mái xử lý. Trên đời này, tương khắc nhất với ma cà rồng, chính là người sói - loài sinh vật nửa người nửa sói kỳ lạ. Jaehyun đã từng có vài lần đánh nhau tơi bời với mấy gã người sói, bọn chúng háo chiến lại còn bốc đồng, và ngu ngốc nữa. Hồi còn ngang tàng, Jaehyun lúc nghe tin có kẻ dám xâm phạm lãnh thổ của mình, nhất định sẽ bừng bừng tâm huyết đi đánh nhau cho đến khi một thắng một thua mới thôi; nhưng với một linh hồn già cỗi mục nát của hiện tại, hắn chỉ phủi tay cho qua. Hắn không định ở lại Broxburn này quá lâu, vùng đất vừa nghèo nàn vừa hẻo lánh, nên cái bản tính muốn bảo vệ lãnh thổ trong hắn cũng không đủ nhiều. Quản gia Kim muốn làm gì cũng được. Nhưng mà quản gia Kim cứ đứng chần chừ, một mực muốn hắn ra mặt, bảo là có thứ hắn phải tận mắt chứng kiến.


Jaehyun đã chuẩn bị tinh thần để đi đánh nhau với mấy gã người sói cao to vạm vỡ, mặt mũi hầm hầm cáu gắt rồi.


Nhưng thứ Jaehyun nhìn thấy, chính là một chú sói tuyết con bé xíu, ngồi lẳng lặng một mình giữa rừng tuyết trắng xoá.


Sói tuyết là một giống loài quý hiếm, người sói tộc sói tuyết lại còn quý hiếm thêm mấy lần. Jaehyun sống lâu đến cả mấy trăm năm rồi cũng chỉ mới chạm mặt với người sói tộc sói tuyết có đôi ba lần. Vậy mà ngay lúc này lại có một chú sói tuyết con, cô độc trơ trọi, ngồi ngay trong vùng lãnh thổ của hắn.


Sói con trong giây phút bắt được mùi máu tanh tưởi từ loài sinh vật ma cà rồng thì ngay lập tức phản ứng. Nó đổi thế trong một giây, chân trước chân sau vào thế chống đối, đầu cúi sát mặt đất dò xét nhìn xung quanh. Nhưng mà trong mắt Jaehyun, sói con chỉ trông như một cục bông di động, trắng muốt và tròn xoe. Thế nên hắn bật cười khoái trá. Tiếng cười trở thành phương hướng để sói con xoay đầu tìm kiếm kẻ thù. Để rồi khi đôi mắt hổ phách đậm màu của gã ma cà rồng lần đầu tiên chạm lấy ánh mắt xanh thẳm màu xinh đẹp của sói con, định mệnh bùng nổ.


Sói con chết lặng trong vài giây, rồi ngồi lại trên hai chân sau, nghiêng đầu ngơ ngác. Ma cà rồng lặng thinh, tim đã ngừng đập mấy trăm năm, tự dưng lại thấy nặng nề trong lồng ngực.


Là khoảng khắc nhân duyên tương phùng, định mệnh dẫn dắt. Đây chính là cuộc gặp gỡ của hai kẻ tri kỷ, là mối quan hệ trời đất sắp đặt, là sự gắn kết kỳ lạ không lời giải đáp.


Đã gặp gỡ thì cả đời không thể rời xa.


Buổi chiều hôm ấy, gã ma cà rồng không nói không rằng, quá tải cảm xúc mà chỉ biết xoay lưng bỏ đi. Nhưng đi chưa được mấy bước thì nghe mấy âm thanh xột xoạt của tuyết lún, xoay lưng thì thấy sói con đã vô tư lon ton chạy theo. Buổi chiều hôm ấy, Jeong Jaehyun bước qua khung cửa lớn của lâu đài, có chú sói tuyết bé xíu theo chân về nhà.

[paused] JAEYONG | CrepuscularNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ