Chapter 8 M To K

M To K
Chapter 8

Mullai stood crying😭😭😭...

All the students started to shout that she should go out of the school...

Mullai was in a critical state to protect her love by one side and prove her character as good by the other side and she was a virgin by another side and this shouldn't be known to her parents at any costs by another side...

Mullai cried a lot and went out from there...

Kathir who was terribly angry went to the gun shooting place and started shooting...

Didn't even took a break and was continuously shooting for more than an hour...

Kannan: kathir... Ithu nalathukku illa... Kai vali edukum... Va polam...

Kathir: enaku kovam thaniyala... Neenga poonga... Naan apram varen...

Kannan and jeeva looked each other and decided not to leave him alone...

So they waited for him to finish and all the three left by noon...

When they get into their cars....

Kathir caaril amarntha maathirathil vandiyai 6th gear pottu kondu selutha... Vazhiyil irunthavargal uyir pizhaithaal pothum endru oodinar...

Avvalavu vegamaai oodiyathu antha luxury car...

Kannan: ivan ipadiyae iruntha yaravathu setha kooda soldrathukilla...

Jeeva: avanga akka kasthuri marriage anaiku irunthatha vida ippa romba kovama la irukan...

kannan: we should find the truth...

Jeeva: sari... athu tha elarukum nallathu...

Saying this those two guys took their cars and went to the restaurant...

The next day she didnt go to school...

Instead she gone to the restaurant she is working as a part time...

There Meena is a full time worker with Senthil...

Meena, mullai and senthil moonu perum school la la nadanthatha pathi pesitu irunthanga...

By that time kannan and jeeva came there...

In Senthil's laptop they viewed the pics...

Jeeva: antha room la vera ethum nee pathiya mullai... Anything...

Mullai: anga... Vera... Hhhhaaannn... Anga ieuntha kannadi la "Thank U For The Wonderful Last Night" nu irunthuchu... Athu kooda red lipstick la irunthuchu...

Kannan: red lipstick ah???

Jeeva: athu antha paiyanodatha irukumo...

Senthil appothu oru siriya thuniyai eduthu thaneeril nanaithu laptop in screenil thudaikka...

Meena: loose maari enna panitruka???

Senthil: evlo nondunaalum intha alukku pola...

Apa tha Kannan jeeva iruvarum antha aanin kaiyil iruntha tattoo ah kavanithanar...

Iruvarum kannal pesi kondu...

Jeeva: naanga varom...

Kannan: thanks for the clue bro...

Waving bye they just blew like wind...

They straight away went to the hotel where mullai was cheated...

Jeeva: inga antha naalla nadantha program la supreme yaru???

Manager: Mr.Sandy...

Kannan: avan number address ellam venum.. Also avana naanga nerla paakanum...