(Kilig much)
Pauwi na kame,awkward kame ewan ko kung bakit pero pag sa loob ng campus nde close na close kame bat kaya noh?
May kausap si Jervy sa phone e.seryuso namang masyado tong lalakeng to.
Jervy pov
Pauwi na kame,kasama ko ulit si Princess pero awkward kame ee malay koba kung anong nangysre sakanya bat sng tahimik niya.May tumawag sakin bigla si Viel pala.
"Hello dude!napatawag ka?"
"Dude,sinabi ni Roj nasa manila kana raw ngayon ah.pero san ka nakatira wala ka raw sa condo ni ate roj ah?" Viel
"Oo wala ako dun,nandito ako ngayon sa kaibigan ni ate."
"Ah sige,punta kame diyan ng Gropo? Maybe next Saturday? Ano okay Lang ba?" Viel
"Sige,mag papa alam muna ako kay Princess baka magalit yun sakin e."
"Tama ba narinig ko dude? PRINCESS? So babae kasama mo sa iisang bahay?" viel
"Oo bakit? Di ba sinabi ni ate?"
"Nde ahh hahaha sulit ba dude? HAHAHA princess talaga huh" viel
"Gago ka dude,solid way5 Princess kaya tong si Princess Kunting respeto hahaha"
"Baka dude mahulog ka,kunting ingat nalang huh hahaha" Viel
"Peste ka,sige na kumusta mo nalang ako sa gropo"
"HUY KAPRE,KUPAD MONG KUMILIS BILISAN MO NA" Princess
"Wow dude,under ka yata diyan ni Princess mo ha.Hahaha" viel
"Letse sige na,OO NA BINILISAN KO NA PO PRINSESA" Jervy
After nun lumapit na ko kay Princess, nde naman niya ko under e sadyang ganyan lang talaga turingan namin e kahit kahapon lang kame nagka usap.
PRINCESS pov.
Ang sakit ng ulo ko grabe,ang bigat bigat pa ng katawan ko parang magkaka sakit pa ko grabe -__-
Nasa bahay na pala kame,ako walang kibo deretsyo sa kwarto ko antamlay ko naman masyado.Si Jervy,naman deretsyo din sa kwarto niya kahit siya nde rin siya kumikibo.
Alas 5:30 na wala paring gumagalaw samin para gumawa ng Dinner. kase ako nde na ko kumakain ng dinner e.Pero siya ewan ko kung kakain siya natulog nalang ako pagod ako e.
Jervy pov
Bat kaya antahimik ni Princess may nasabi ba akong mali kanina? Wala naman e,bat ang tamlay niya?Baka may sakit siya? Mag luluto nalang ako ng Pagkain ng may makain man lang kame itong babaeng to nde man lang nag luluto para sakanya.
Nag luluto ako ng pagkain namin nde psrin siys bumababa 6:00 na pero nde parin siya bumababa.Kaya nag ayos ns ko sa mesa kase tapos na ko sa pag luto,lucky me Lang naman e tapos itlog kaya mabilis lang.
........
BINABASA MO ANG
"FanGIRL"(Way5 Fan)
FanfictionFanGirl"the word fangirl" ibig sabihin hinahangaan at sinusubaybayan.Ako yung tipong adik na adik sa isang grupo,kahit nde ko pa sila nakikita in person at kahit nde nila ako kilala ayun suporta parin ako bilang isang solid at supportive na Prinsesa...