Princess pov
Ang saya namang kausap si Leonard,nakaka gaan sa pakiramdam nawawala tuloy sama ng loob ko kay diego.
Pero may bumaling ng atensyon ko sa isang lugar,nakita ko si Jervy naka tayo naka harap at tingin samin ni Leonard.Kaya naman nilapitan ko si Jervy.
"Kapre" Pag sigaw ko
"Oh panget?" Jervy
"Taeng to,maka sigaw ng panget alam ko naman tsk.Teka Jervs,si Leonard pala kapartner ko sa choir.Loenard si Jervy pala kapre ng buhay ko hahaha joke lang Bestfriend ko ^_^"
"Hello" Jervy *shake hands*
"Hello bro" Leonard *shake hands*
Ayun nag shake hands na sila mag damag haha joke.
Nag usap usap naman kame,alam kong bagot na bagot na tong si Jervy kame lang kase nag uusap ni Leonard e haha siya wala siyang ma gets ni isa hahaha.
After nun umalis narin kame ni Jervy.Lunch na kase at wala akong alam kung ano mga lesson namin excuse naman yata ako e choir next week na competition dapat mag practice ng practice lang.
Habang nag lalakd naman kame ni Jervy papuntang caft nag open topic siya yes about kay Leonard.
"Panget,sino yun?" Jervy
"Sino?"
"Si Leonard?" Jervy
"Kakapakilala ko palang sakanya sayo kanina ah."
"I mean sino siya ano siya anong klase siya?" Jervy
"Kaibigan ko siya nakilala ko lang siya sa choir,kapartner ko kase siya sa Choir kaya naging close na kame bakit?"
"Wala naman,mabait ba siya?" Jervy
"Po naman kahit kaka kilala palang namin oo mabait siya.Kulit mi bakit nga?"
"Ahh wala,tara na kain ns tayo gutom na gutom na ako :3" Jervy
"Sige sige"
Ayun kunain na kame.Hayst kapagod naman.May practice pa mamaya,kaka inip naman.
"Hintayin na kita mamaya Panget, baka ano pa mangyari sayo,baka ma ulit yung kagabi hahaha" Jervy
"Ewan sayo.sige nalang"
Pag ka tapos namin kumain kanya kanya na kame pumunta sa mga places namin siya sa Room at sa music room naman ako.
After class....
BINABASA MO ANG
"FanGIRL"(Way5 Fan)
FanfictionFanGirl"the word fangirl" ibig sabihin hinahangaan at sinusubaybayan.Ako yung tipong adik na adik sa isang grupo,kahit nde ko pa sila nakikita in person at kahit nde nila ako kilala ayun suporta parin ako bilang isang solid at supportive na Prinsesa...