Chap 16

1.3K 77 13
                                    

"P'Wat P'Wat cứu Win"

"Ơ anh đây anh đây. Sao vậy?"

"Tìm thấy anh rồi"

"Nè nong em chơi như vậy là an gian đó có biết không"

"Ai biểu anh bị lừa"

"Em mà lừa anh như vậy nữa mốt kêu đừng hòng anh ra"

"Em biết òi"

Đôi môi Win kẽ hé cười.

"P'Wat..

Bright nhìn Win cười đến say mê anh cũng cười theo không biết em mơ thấy gì, cho đến khi nghe tên em nói ra.

"Thì ra từ trước đến giờ em vẫn chưa bao giờ quên anh"

"Hic hic tại sao lại bắt em"

"Mày làm tao và đám này bị mắng một trận chẳng phải sao"

"Lần này thì nhận tội đi"

"Dừng tay!!"

"Brightt...Bright thằng Bright tới rồi chạy thôi tụi bây"

"Em không sao chư"

"P'Wat huhu"

"Yên tâm anh sẽ không bao giờ bỏ rơi em đâu"

"Nhưng... anh đã không giữ lời Wat ạ. Anh vẫn bỏ em mà đi

lúc bị nhốt trong một căn phòng dơ bẩn xung quanh không khác gì một cái địa ngục. Vì câu nói đó

Em vẫn luôn mong anh đến giải cứu cho em. Ôm em vào lòng an ủi.

Nhưng anh không tới

Anh đã che trở bảo bọc em sau đó lại bỏ rơi em....." trong cơn mơ Win đã nói hết những gì mà cậu nghĩ. (Hơi vô lý tí:))

"Anh xin lỗi Win anh xin lỗi em rất nhiều" cho dù anh không biết cậu mơ thấy gì nhưng những câu nói này cũng đủ để anh biết cậu đã chịu những oan ức gì hay đã trãi qua những thứ gì .

.

"Win dậy nào"

"Ưm 5 phút"

"Haiz được rồi"

Bright đi làm vệ sinh cá nhân. Hôm nay họ không có đi học nhưng Bright lại phải đến công ty.

Vừa đi ra thì thấy con thỏ nhỏ của mình đã lờ mờ mở mắt mái tóc rối bông lên. Hai con mắt một nhắm một mở. Chiếc môi he hé còn lắp lo chiếc răng sao mà đáng yêu vậy nhỉ.

"Em ở nhà đợi anh đi làm về rồi dẫn em đi chơi"

"Dạ"

"Ăn cái gì đi đó đừng để bụng đói"

"Vâng"

.

Nghe lời Bright cậu chạy vào nhà bếp lấy gói mì cay mà mình mua ra nấu.
Xong xuôi cũng được 45 phút, ngồi và thưởng thức.

Sau đó thì cậu tính đến tivi xem phim Nhưng vừa đứng dậy Win cảm thấy choáng váng xung quanh tối mù lại, rồi ngã trở lại ghế. Một chất lỏng ấm nóng chảy ra từ mũi mình. Cậu đưa tay chạm lên

[Brightwin] Bé Thỏ Tinh Nghịch Đáng Yêu Của Ngài VachirawitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ