4

2.2K 15 0
                                    

Làm xấu nhất tưởng tượng Keith lập tức nhíu mày. Làm sao từ ta ở đây ra như vậy hài tử? Tuy rằng rất đáng yêu.

Trong lúc vô tình quay đầu lại Keith vừa vặn gặp chính tại tụ lại tầm mắt Yeon Woo. Nhìn thấy khuôn mặt này, Keith đột nhiên ý thức được Spencer giống ai, tâm tư đơn thuần, lá gan lại lớn như vậy.

"Thực sự là phiền phức."

Keith thấp giọng lầu bầu.

Nếu như Spencer theo Yeon Woo, này đó rác thải có thể sẽ đại khái dẫn quấn lấy hắn. Liền giống như chính mình.

Muốn ngăn cản tình huống như thế phát sinh.

Hắn làm bộ không nhìn thấy Yeon Woo kinh ngạc chớp mắt, sau đó liền đem đầu xoay chuyển qua.

Keith lặng lẽ, đem Spencer từ Cecile trong tay đoạt đi.

"Còn có, "

Keith đối Spencer nói.

"Ngươi đến hướng Bối Lợi tiên sinh vấn an, Spencer."

Kiều cái sau khi kết hôn vẫn sử dụng trước đây dòng họ. Spencer dựa theo phân phó của hắn hướng kiều cái thân thủ.

"Xin chào, kiều."

Kiều cái nhẹ nhàng vung lên tay nhỏ bé của hắn, cùng hắn nắm tay, lộ ra mỉm cười.

"Mau tới, Spencer."

"Ta yêu thích chơi được rất vui vẻ."

Spencer nói.

"Bối Lợi tiên sinh."

Keith nói nhượng kiều cái lắc lắc đầu.

"Không có quan hệ, bởi vì phát âm quá khó khăn, liền gọi kiều đi.

Còn có, Yeon Woo, có được khỏe hay không?"

Nhìn thấy hướng mình chào hỏi nam nhân, Yeon Woo nháy mắt một cái.

Hắn thật là có thể dùng "Như dương quang giống nhau" để hình dung nam nhân. Ca-li-phoóc-ni-a tóc vàng mỹ nam đại biểu nói chính là này vị nam sĩ.

Nếu như ở phía sau treo lên viết có "Ca-li-phoóc-ni-a" cự đại hoành phi, cũng đem hắn cười bức ảnh đăng ở địa khu trên quảng cáo, du khách tựa hồ có thể tăng cường gấp ba.

"Há, chào ngài. Xin chiếu cố nhiều hơn."

Đương cùng hắn lúng túng lúc bắt tay, kiều cái lắc đầu một cái. Keith đột nhiên nắm lấy hắn bờ vai đem hắn kéo đến vừa nói chút gì.

"Cái gì gọi là đánh mất ký ức?"

"Chính tại trị liệu bên trong, chớ có nói hươu nói vượn. Trước mắt ổn định là quan trọng nhất."

"Biết đến. Mà này là thế nào làm ?"

"Vì bảo vệ Spencer đem hắn ôm vào trong ngực, từ trên thang lầu lăn đi."

Nghe thế câu khiến lòng người chua nói, kiều cái hỏi:

"Nếu như tất yếu phải vậy, có thể đem Spencer ở thêm ở chỗ này của ta mấy ngày. Ta sẽ nghỉ phép đến tháng sau."

"Ngươi muốn lâu như vậy?"

Đương Keith vô tâm hỏi, kiều cái rất tự nhiên hồi đáp.

Kiss Me , Liar - Dật DanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ