Hayyyst bagong umaga nanaman ang sumalubong saakin
"6:37 am" oras na para pumasok,hayyyst nag ayus na ako para sa pag pasok ko sa Raimon.
Btw ako nga pala si Kirino Ranmaru 17 years old,nag mula ako sa mahirap na pamilya pero siguro nagtataka kayo ba't sa Raimon high ako nag aaral kahit na mga mayayaman ang mga nag aaral dun,pwes simple lng ang sagot ko dyan,Isa akong schoolar student kaya lng naman ako naka pag aral sa raimon.
(At the school corridor)
Hahahaha! Tama si kinako parang di kanga bubusog midori lagi kang kain ng kain hahaha!!,ani ng kaibigan kong si Beta na dinig na dinig ko ang boses kahit nasa malayong parti ako ng corridor ng aming school.
Di ahhh minsan busog naman ako ehhh dilang talaga ako nakakapag-almusal, ani naman nito
Hayyy sus nag papalusot ka pa hahaha patay gutom,pang aasar ni beta kay midori
Mukang nag aasaran nanaman kayo ahh hahaha.
Oyy nan dyan kana pala kanina kapa namin inaantay bat ba antagal mo laging dumating.~Kinako
Ehhhh,ano kasi ehhh nalate nanamn akong gising sorry hehehe.
Hayyyst bat di ka kasi mag alarm para maaga kang magising para maaga tayo maka pag chika diba.
Pasensya na talaga alam nyo naman na sumasideline ako sa cafe shop ni tita aki diba kaya 11 na ako nakakauwi sa bahay.
Okay sabi mo ehhh sige tayo na baka mag ring na yunh bell.
Sige tara na~(All)
(Bell rings)
Mr.????? First day mo ngayun at late kananamn huhh ganyan ka ba sa dating school mo,pwes kung oo yang ugali mo bawal yan sa school na ito para sa kaalaman mo ang no. Rules dito alway come on time bawal ang late!! Naiintindihan mo!!,galit na galit na sigaw ng teacher namn na si sir panotski de joke lng hahahah.
(Naglakad lng at di pinansin si Sir)Tskk,Manahimik ka di ko kailangan nyang pagpapaalala mo.
Mr.????? Di ka ba tinuruan ng manners mg parents mo at sa dating school mo huh,pati paggalang di mo alam!!
Tskkk alam ko yan wag mo kong turuan di ako bobo kinder nga kaya yan ehh,tskk
Mr.?????Umayos kanga pwede kahit konting paggalang lng naman di mo kayang gawin!!
Ayaw ko!!Di mo ko utusan para utusan mo na umayos pumasok ako sa school na ito,para mag-aral ng walang kwetang mga aralin di para utusan mo.
Anong-,Mr.????? Get out of my class go to the guidance office now!!!Get out!!
Tskkk,pikon ka pala ehhh sige aalis ako sa klase mo pero di ako pupunta sa Guidance Office boring namn dun ehh kung gusto mo dun ikaw nalng pumunta.
Mr.????????!!!!!!! Bumalik kanditong bata ka napaka pilosopo mo wala kang manners,tuturuan kita ng leksyon!!!
Grabi yung lalaking yun ahhh pasaway transferee na nga napaka pilosopo pa hayyyts.
Kaya nga kinako ehh kahit kaunting manners man lng di nya kayang gawin hayyst grabi.
Osya ayusin na natin yung mga gagamitin natin sa Science mag Sa-Science na ehh naubos lng time ni sir sa pakikipag sagutan sa lokong yun.
(All):Sige!!
Oppss cut muna natin next chapter na ulit sensya na kung ngayun lng uli naka pag upload busy lng talaga ako sa school dami naming projects ehh.
Wanna want chapter 2???
Cast in this chapter:
Kirino Ranmaru
Kinako Nanobana
Beta Chan
Midori Seto
YOU ARE READING
My Vampire Boyfriend
FanfictionMay isang kaharian na pinamumumuan ng isang prinsepe,ang kahariang ito ay ang kaharian ng mga bampira. Nangangailangan ang prinsepe ng Reyna na mamumuno at magiging asawa nya pero paano kung ikaw ang kanyang napili maging asawa,pano kung nais nyang...