Chapter 3

47 3 7
                                    

Ano kasi Kirino,Kinako sila yung kinatatakutan na grupo dito sa campus sila yung "Dark Knight".

Ano!,sigurado ka ba dyan sa sinasabi mo Aio o nagbibiro ka lang.

Di kiri sila talaga yun,pagnakabangga nyo ang grupo nila siguradong patatalsikin nila kayo sa school nato,kinatatakutan sila dito lalo na yung si Takuto Shindou daw anak daw kasi ng may ari ng school si takuto,kaya nyang patalsikin lahat ang naririto pag binanga ang grupo nila,kaya kiri,kina lagut na baka patalsikin kayo rito nyan.

Tssk,manigas sya anak lng namn sya ng may ari eh ang may karapatan lng namn na gawin yun yung may ari nitong school,hayyst pake ko kung ano mang gawin nya kaya ko namn syang labanan eh🙄.

Hayyst,ewan ko ba sayo kiri masyado kang kampante na kaya mo yung mga yun hayyst.

Tsk,ako pa eh di pa ba nila alam lumipat lng tayo sa school nato dilang dahil sa scholar ship kung hindi dahil pinadala rin tayo dito para alisin at ayusin ang mga kaguluhan di alam monamn na ako ang SSG PRESIDENT eh.

Hayyst oo na ikaw na sige tayo na 5 mins nalang at mag riring na ang bell.

Kina/Kiri/Mido/Saku/Beta:okay.

》》》》》》》》》》》》》》》》》》》

Girls Info's:

💘Kirino Ranmaru💘
16 years old
Nagmula sa simpleng pamilya na may kaya rin sa buhay.
SSG PRESIDENT/Group Leader
Palaban,Mataray,Marunong ng self diffence.

💘Kinako Nanobana💘
16 years old
Nagmula sa mayamang pamilya,Ang ama nya ay isang piloto at ang ina nya ay isang sikat na artista.
SSG VICEPRESIDENT
Palaban,Masungit,at Matalino(Marunong sya manghack kagaya ng isa nyang pinsan)

💘Sakura Nozaki💘
16 years old
May kaya ang pamilya,May ari ng isang Cafe shop
Palaban,Mabait,Matulungin
May alam sa mga ibat ibang klase ng armas

💘Beta Chan💘
16 years old
May kaya ang ang kanyang pamilya isang scientist ang ina nya at ang ama nya ay patay na dahil sa isang aksidente.
Palaban,Prankster,Magaling gumawa ng mga equipments sa pakikipag laban.

💘Aio Soriano💘
16 years old
Nag mula sa may kayang pamilya
Palaban,Mabait, Matulungin at sya ang Medic ng grupo nila kirino.

💘Midori Seto💘
17 years old
Nagmula sa mayamang pamilya,sikat na owner ng mga Hotel ang mga magulang nya.
Palaban,Medyo suplada,at sya ang siga ng grupo nila kahit sino kinakalaban nya.

💘Manabe Jinichirou💘
16 years old
Nag mula sa mayamang pamilya si Manabe,Scientist ang kanyang Ama at Owner naman ng isang dress shop ang Ina nya.
Matalino,Palaban at Experto mang hack ng mga kung ano anong mga bagay.

🌺Moonlight ladies🌺
Ang Moonlight ladies ay ang grupo nina Kirino,Isa silang secret agent group na nagliligtas sa mga matataas na antas ng lipunan tulad ng prisedante,Hari,Reyna at iba pang mga may kapangyarihan sa lipunan. Nakatakda nila ngayun iligtas ang Babae si Midorikawa Ryuuji na syang nasa propiseya ng mga Alpha namagiging daan nila sa pagsakop sa mga tao.Pero bago nila mahanap at mailigtas si Midorikawa may isang grupo silang nakabangga at ito ang mga Vampire Lords na anak ng hari ng mga bampira na si Haring Kyo na babago sa takbo ng buhay nila.

Boys Info's

🎶Kyousuke Tsurugi🎶
1679 years old(In Vampire wolrd)
16 years old (In Human World)
Isang Vampire Lord,Panganay na anak ni Haring Kyo
(Have a Vampire Abilities)Weather

🎶Shindou Takuto🎶
1678 years old(In Vampire wolrd)
16 years old (In Human World)
Isang Vampire Lord,Ikalawang anak ni Haring Kyo
(Have a Vampire Abilities)Fire

My Vampire BoyfriendWhere stories live. Discover now