Cái này sát thủ kêu Vô Tâm 3

41 4 0
                                    

【 vô tiêu 】 cái này sát thủ kêu Vô Tâm ( 3 )

-

Vô Tâm ở Đổ Trang cửa đả tọa nhắm mắt dưỡng thần, người xuất gia lục căn thanh tịnh, nề hà kinh Phật bối đến một nửa thật sự nhớ không nổi hạ câu, không khỏi hối hận trẻ trung không nỗ lực, lão đại đồ bi thương... Hôn nhiên buồn ngủ hết sức phảng phất lại gặp được lão hòa thượng. 

"Ra cửa bên ngoài, ăn nhiều cơm, thiếu đánh nhau." 

Lão hòa thượng giọng nói và dáng điệu phảng phất giống như năm đó, lập với cổ tháp sơn môn phía trước như cứng cáp tùng bách, duỗi tay đưa cho hắn một cái nướng khoai, nói, "Vô Tâm a, chớ cùng người rất thích tàn nhẫn tranh đấu, ngươi võ công tuy cao, nhưng cùng người khác quá cao... Giang hồ sao, kỳ thật không như vậy hiểm ác."

Vô Tâm lã chã rơi lệ, lão hòa thượng trước sau như một hiền từ.

Nề hà giang hồ thay đổi bất ngờ khó lường, hắn một mình nhập hồng trần, một đường tuy có thần công hộ thể, lại cũng tao không được Nhuyễn Cân Tán ám toán, tư đến nơi này thầm nghĩ trong lòng ai thay, ngẩng đầu dục hướng lão hòa thượng thổ lộ kêu khổ, lại không ngờ gương mặt kia dần dần vặn vẹo, biến thành Tiêu Sắt. 

Tiêu Sắt cười đến giống chỉ hồ ly, "Ngươi nướng khoai bên trong ta cho hạ Thất Mệnh Ly Vẫn Nhuyễn Cân Tán, nhanh ăn đi." 

Vô Tâm giận quăng ngã khoai lang đỏ, "Ăn thí a, ta còn không có ăn đâu."

Trong lúc nhất thời lửa giận công tâm, rốt cuộc hắn cũng bất quá mười mấy tuổi thiếu niên, xông lên đi một quyền tấu ở Tiêu Sắt kia trương thanh thuần vô hại trên mặt, thậm chí cảm thấy thực sảng.

Chính cái gọi là xúc động là ma quỷ, trong mộng kia Tiêu Sắt ngược lại khụt khịt nói, "Ta cha mẹ cũng chưa đánh quá ta, ngươi dựa vào cái gì đánh ta."

Vô Tâm không thể gặp nữ nhân khóc, càng không thể gặp nam nhân khóc, đặc biệt là lớn lên đẹp, lương tâm khiển trách làm hắn suy tư hay không muốn tiến lên trấn an.

Chỉ một do dự, hắn ngực đã cấp một phen năm tấc lớn lên chủy thủ chống lại, Tiêu Sắt ánh mắt thực lãnh, "Làm một sát thủ liền vĩnh viễn không cần buông đề phòng, đặc biệt là đương đối thủ của ngươi là sát thủ bảng đệ nhất thời điểm."

Phản bội là thái độ bình thường, trở mặt là kỹ năng. Đối với bọn họ loại này vết đao liếm huyết, ẩn thân hắc ám người, giang hồ vĩnh viễn là hiểm ác.

Vô Tâm trong giây lát thanh tỉnh, mồ hôi lạnh đã tẩm ướt áo trong. Nhưng trong mộng cái loại này lạnh băng đến xương cảm giác lại như cũ chân thật —— bởi vì một thanh lưỡi dao sắc bén chính chống hắn giữa lưng.

Chỉ nghe phía sau người âm trắc trắc nói, "Tiêu Một Tiền/Tiêu không có tiền, ngươi liền tính cạo thành đầu trọc ta cũng làm theo nhận được ngươi... Từ nay về sau ngươi liền sửa tên kêu tiêu Một Mệnh/Tiêu không có mạng đi!"

Nguyên lai không phải tìm hắn, Vô Tâm nhẹ nhàng thở ra, "A di đà phật, oan có đầu nợ có chủ, thí chủ tìm lầm người đi."

VÔ TIÊU- CÁI NÀY SÁT THỦ KÊU VÔ TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ