Cái này sát thủ kêu Vô Tâm 4-5

87 6 0
                                    

【 vô tiêu 】 Cái này sát thủ kêu Vô Tâm ( 4-5 ) ( kết thúc )

Tiêu Sắt mở ra quạt xếp —— Vô Tâm không nhúc nhích.

Tiêu Sắt búng tay một cái —— Vô Tâm không nhúc nhích.

Tiêu Sắt ho khan ba tiếng —— Vô Tâm không nhúc nhích.

Trương Lão Ngũ quỳ trên mặt đất cảm thấy chính mình đã chết ba lần.

Tiêu Sắt nói, "Chờ một chút, vị này mới tới đuổi giết trốn chạy đuổi giết trốn chạy sát thủ sát thủ sát thủ nghiệp vụ còn không quá quen thuộc, ta đi ra ngoài cùng hắn công đạo vài câu."

-

Mộ vân che nguyệt, tí tách tí tách mà bắt đầu trời mưa, vì thế hai người đành phải đứng ở Đổ Trang ngoại trưởng hành lang mái hiên phía dưới.

Giọt mưa dừng ở sơn hồng cửa sổ thượng, mang theo gió cuốn khởi hai người góc áo, sau lưng vang lên chính là phong tiêu tiêu hề dịch thủy hàn, đây là thuộc về sát thủ đêm, là thiên hạ đệ nhất cùng đệ nhị sát thủ lịch sử tính một lần gặp gỡ.

Lúc này đây, không có mười bảy bước khoảng cách. Đối với bất luận cái gì một sát thủ tới nói, như vậy một vị trí không khác đem yếu ớt yết hầu bại lộ tại dã thú răng nhọn trước, nhất chiêu liền có thể đoạt mệnh.

Tử vong cũng không phải trừng phạt, thống khổ mới là. Không có nỏ trương kiếm rút khẩn trương không khí, bởi vì bọn họ trong lòng đều rõ ràng, vô luận là ai trước đánh vỡ cái này vi diệu cân bằng, đối với hai bên tới nói đều không phải là một chuyện tốt.

 Tiêu Sắt chắp tay sau lưng đứng ở phía trước cửa sổ, hơi hơi rũ mắt, ngữ khí thực bình tĩnh, nhưng lời nói lại là lạnh băng mà không mang theo một tia tình cảm, "Đợi lát nữa ta đánh cái thủ thế, ngươi liền giết hắn."

Vô Tâm nói, "Chờ một chút..."

Tiêu Sắt đánh gãy nói, "Lại cho ngươi thêm năm mươi lượng bạc."

Vô Tâm nói, "Này không phải..."

Tiêu Sắt không kiên nhẫn, "Một trăm lượng."

Vô Tâm ra tay mau lẹ như điện, nhất chiêu gấu đen phiến người thức bưng kín Tiêu Sắt miệng.

"Này không phải tiền vấn đề," Vô Tâm rốt cuộc tìm được rồi lên tiếng cơ hội, "Ta không nghĩ giết hắn."

Hắn nói chính là không nghĩ, mà không phải không thể. Làm giang hồ đệ nhị sát thủ, trên đời này không có hắn giết không xong người, chỉ có hắn không nghĩ giết người.

Người nào nên sát, người nào không nên sát, lại do ai tới định đoạt một người đến tột cùng có nên giết hay không. Đây là trên giang hồ một cái nhiệt nghị đề tài, nhưng lại không phải một sát thủ hẳn là suy xét.

Lý Nhị Cẩu nên sát.

Ba năm trước đây cái kia đêm mưa, hắn kia đem ba thước đại lên nhạn linh đao, huyết nhiễm toàn bộ Long Lân tiêu cục, vì thế cũng liền có Trung Nguyên đệ nhất đao danh hào. Nhưng liên quan Tổng tiêu đầu một nhà trên dưới 32 khẩu, không có lưu lại một sống. 32 điều tánh mạng đổi lấy đệ nhất, có đáng giá hay không không phải Lý Nhị Cẩu một người định đoạt.

VÔ TIÊU- CÁI NÀY SÁT THỦ KÊU VÔ TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ