LOL

27 1 2
                                    

Goodmorninggggg :) mga beeeesssiiiiiiaaaaah! :D Hahaha :) Happy ko lang nu? Naka 21 reads na. Ang babaw talaga ng kaligayahan ko. :) Anyways, Thank you sa 21 :) Vote rin uy :) 

Here na next :) Hope you like it beeesssiiiaaaah! <3

------------------------------------------------------------

Ayna's POV

"Goooodmoooorrrrninggg beeessssssssssssiiiiaaaah!" Masisira na ata ang eardrums ko sa baklitang 'to. Alam niyo na kung sino yan :)

"Grabe My Loves, umagang-umaga uh? Ano nakain mo?" Halatang may something eh. Hmmm....

"Kasi .........." Nahihiya pa kasi.

"Kasi? Ano?"  Ngumiti ng malaki tong bakla. May something nga :D

"Kasi, may WIFI ka dala beeeeeeesssssiiiiiaahhh!!! paconnect naman oh. Hehe" Sabi na ba. Sabi na -.-

"Oh, yan na" binigay ko na ang Password para namahimik na.

Nasa school na kasi ako, maya pa 8am mag start class ko eh. Pero 7:30 palang here na meee :D haha :) Natrauma siguro kahapon sa sobrang late tapos wala naman Prof. ko. Madami pang gagawin eh, katulad ng pag research kaya ng pa load ako ng Wifi. Gawa pa scrapbook. Gawawin ko talaga tong scrapbook, kasi 1 perfect quiz nanamin to sa Biochem lec sa Pre-final. May apat na exams kame per Sem Pre-Mid, Midterm, Pre-final at Final. Oks na rin yun di mahirapan sa dami ng coverage, pero mahirap pa rin eh.

Maya-maya dumating na si Aries. 

"Uy! gerla dinala mo man ang laptop? May report?"  

"Wala gerla, you know about Scrapbook"

"Ahh, oo nga pala"  Limang minutong katahimikan....

"Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhh! May WIFI gerla? Maru ba yan si Juenese di nagsasabi. Tinatago ang Cellphone nya, porket Iphone 6+ yan. Hahahaha!" 

"Bahala kana :D Hahahaha!" 

Hayyy! Ganyan ba talaga yan sila :3 Idagdag niyo pa si Rhea. Sasabog na ang school sa sigawan niya sa Wifi na yan. Paano ba naman? Instagram ang habol, o iba pang social networking sites.

Dumating na Prof. namin. :) Hays! Boring talaga ba oh. -.- Maka anotok. :3 Soundtrip nalang ba. Blank space :) #LSS.

Yes! Wala ng Prof. ko. Kainan naaaaaaaaa! :)

Punta na kame canteen :) Ano ba yan Tawa ng tawa si Grethel at Ziz. Classmate ko rin yan sila.

"Masarap man to siya oh"  Kumakain kasi sila.

"LOL! Mas masarap ka"

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! ANO DAW!!?


"Pangit man yan siya oh"

"LOL! Mas pangit ka" Tawa nanaman pati kame tumatawa na sa tawa nila. Di ko gets ang LOL. LOL nila eh.

"Grethel, bakit yan mga LOL niyo?"

"Ah, yun yun sa PP pag may mag comment sayo Ganda o Pretty. ang irereply LOL! Mas pretty ka"

HAAAA? AAAHHHHHH! Gets ko na :D Hahahaha! Yun pala.

"Ayna, samahan mo ba ako bumili ng Piatos." Bibili lang ng piatos kailangan sumama pa. Bahala na baka ilbre pa ako. Hihihi!

"Anti, Piatos po green"

"15 pesos"

"Eto po oh"

Naglalakad na kame pabalik sa table namin.

"Ziz, gustong-gusto mo talaga yan Piatos nu?

"LOL! Mas gusto kita!" Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! 

Kinilig ako dun uhhhhh >< Besssiiiaahhh! Omg! hahahaahha!

Siya rin tawa ng tawa. :D Hanggang sa kinwento niya sa ibang friends namin.

YESSSS! Uwian na :) Kaso, commute nanaman. Sana mag BF na ako yun may Motor para hatid sundo. Hahaha! :D

Konsensya: Edi wow. Sana maging BF mo yun Habal-habal driver.

Ish! Ano ba yan :D Basta. true love waits naman eh :)

Paraiso Subdivision na.

Waaaaaaiiiiiiittt? Si Kuya Jansport yun uh? Anong ginagawa niya dito sa subdivision namin?

WOOOH! Namin talaga ang subdivision? :D

---------------------------------

Yan muna for now :) Sino kaya si Kuya Kuya Jasport? Hmmm......

Expired na Wifi ko mamaya. Kaya -.- Next na ako mag Update :)


"

Believe in the name of loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon