Đồng Tiểu Đồng là một tiểu beta, mở một nhà khách sạn thú cưng, giúp khách hàng khi không rảnh thời điểm chăm sóc thú cưng. Hắn lớn lên đoan chính, làm việc cẩn thận, khách nhân đều yên tâm đem thú cưng gởi nuôi ở chỗ hắn.
Khách sạn thú cưng danh khí dần dần mở rộng, sinh ý của khách sạn đi lên quỹ đạo, Đồng Tiểu Đồng cao hứng rất nhiều, nhưng còn có cái điểm tiếc nuối nhỏ.
Mùa xuân tới rồi, meo đều động dục, hắn khi nào mới có thể tìm được một bạn trai vừa cao vừa soái nha?
Nam nhân vừa cao vừa soái xuất hiện.
Hắn nuôi một con Husky, công tác rất bận, lâu lâu liền đi công tác, thời điểm đi công tác liền đem Husky đưa đến trong tiệm.
Bởi vì vị khách này thường xuyên tới tiệm, tâm Đồng Tiểu Đồng liền xao động, giống chú nai con vui sướng mà nhảy dựng lên.
Đồng Tiểu Đồng nương cơ hội hỏi được tên vị khách vừa cao vừa soái này.
Địch Quần.
Thuận tiện cũng biết tên của Husky tên. Husky kêu Elizabeth.
Không hổ là cún nam thần nuôi, vừa nghe chính là nữ vương uông giới.
“Cậu nói xem có phải hay không anh ấy yêu thầm tôi?” Đồng Tiểu Đồng lý trí mà phân tích, “Nào có người nào lâu lâu liền đi công tác? Rõ ràng là coi trọng mỹ mạo của tui.”
Nhân viên cửa hàng A Nhân: “Đừng nói cứ như cậu có loại đồ vật này.”
Đồng Tiểu Đồng: “Tháng này tiền thưởng giảm phân nửa.”
A Nhân đặc biệt thành khẩn mà nói: “Cậu nghe tôi nói xong, cậu như thế nào có thể sử dụng loại từ nông cạn hình dung chính mình? Mỹ mạo là từ hình dung phàm nhân, mà cửa hàng trưởng cậu, là thiên nhân siêu việt.”
Đồng Tiểu Đồng buồn bực: “Nói như vậy tôi là Nữ Oa hậu duệ.”
A Nhân: “Kia đúng vậy, cùng những người bùn thổ dân hoàn toàn không giống nhau, nếu không như thế nào mà một chút hương vị cũng đều không có đâu?”
Đồng Tiểu Đồng trầm mặc xuống dưới.
Hắn là cái không có tin tức tố beta.
Địch Quần là Alpha, Alpha cp luôn là Omega, tản ra các loại mê người hương vị.
A Nhân: “Cửa hàng trưởng, beta cùng Alpha là không có tiền đồ, cậu nghĩ thoáng chút.”
Đồng Tiểu Đồng cảm động gật đầu: “Tháng này tiền thưởng không có.”
“……” A Nhân vô cùng đau đớn, “Tôi đều là vì tốt cửa hàng trưởng nha.”
Đồng Tiểu Đồng cũng vô cùng đau đớn: “Tôi cũng là vì tốt cho cậu nha, mỗi lần phát xong tiền thưởng cậu liền đi lãng, cẩn thận có công mài sắt, có ngày nên kim!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trong lòng Beta có nỗi khổ
Ficción GeneralTác giả Yến Thập Nhật Edit: Winnie Nguồn edit: wikidich Beta cũng muốn tìm bạn trai vừa cao vừa soái 1 mét 8, đinh đinh đại nha! Truyện ngắn ~ 4 chương ~ Đam mỹ Tag: Ngọt văn tương lai hư cấu