Chương 89: Đổi trắng thay đen

45 0 0
                                    


Đối Quân Vô Tà mà nói, minh hữu loại đồ vật này, có tắc dệt hoa trên gấm, không có cũng không có gì ghê gớm.

Nàng bản thân chính là chuẩn bị chính mình ra tay bãi bình này hết thảy.

Bất quá......

Tiểu Tà Tử...... Đây là cái quỷ gì xưng hô?

Hoa Dao cùng Kiều Sở nhìn nhau, ở lẫn nhau trong mắt đều thấy được đáp án.

Hoa Dao nhìn Quân Vô Tà nói: "Chúng ta có thể cùng ngươi hợp tác, chỉ là nếu là sự thành, chúng ta tưởng thỉnh ngươi giúp một chút."

"Nói." Quân Vô Tà không có nửa phần ngoài ý muốn, Kiều Sở một đường biểu hiện quá mức ân cần, nàng nhưng không cảm thấy gặp mặt một lần, liền cũng đủ làm Kiều Sở đối nàng mọi cách giữ gìn.

"Nhị kiều nói ngươi đối luyện chế đan dược rất có một tay, chúng ta tưởng thỉnh ngươi hỗ trợ luyện chế một loại đan dược, đan dược phối phương từ chúng ta cung cấp, sở cần dược liệu chúng ta cũng sẽ giúp ngươi gom đủ, ngươi chỉ cần đem nó hoàn thành liền có thể." Hoa Dao dừng một chút lại nói: "Không cầu ngươi nhất định thành công, chỉ là hy vọng ngươi có thể làm hết sức, nếu là có thể luyện thành, tự nhiên tốt nhất, nếu là không thể, chúng ta cũng không bắt buộc."

Quân Vô Tà khẽ gật đầu, khó trách Kiều Sở đối chính mình như vậy coi trọng, xem ra là ngày đó quỷ khu phố nàng lấy ra đan dược làm Kiều Sở chú ý tới chính mình.

Có thể làm Hoa Dao như thế trịnh trọng mở miệng, kia đan dược nhất định không phải tầm thường ngoạn ý, bất quá Hoa Dao nếu đem nói như thế trắng ra, nàng vì sao phải cự tuyệt?

Bên không nói, ở y thuật cùng luyện đan thượng, Quân Vô Tà có tuyệt đối tự tin.

Chỉ cần là thế giới này có người luyện chế thành công đan dược, nàng cũng không tin chính mình luyện không ra!

"Hảo, ta đáp ứng các ngươi." Quân Vô Tà quyết đoán ứng hạ.

Kiều Sở trên mặt lập tức lộ ra vui sướng tươi cười, "Tiểu Tà Tử! Ta liền biết ngươi đủ nghĩa khí!"

"......" Quân Vô Tà yên lặng nhìn Kiều Sở, này rõ ràng là một hồi giao dịch, như thế nào liền cùng nghĩa khí treo lên câu?

Hoa Dao sớm đã thành thói quen Kiều Sở thoát tuyến, không có phản ứng gia hỏa này, chỉ là cùng Quân Vô Tà đem Tàng Vân Phong tình huống nói tỉ mỉ một phen.

Ở Tàng Vân Phong đãi suốt một tháng, Hoa Dao đối Tàng Vân Phong hiểu biết xa ở Bạch Vân Tiên phía trên.

Kha Tàng Cúc mỗi ngày buổi sáng đều là ở chính mình trong lầu các, không ra khỏi cửa, buổi chiều mới có thể đối Tàng Vân Phong chính quy các đệ tử tiến hành chỉ đạo, mà thời gian cũng phi thường đoản, hắn mỗi ngày đại bộ phận thời gian đều là một mình ở một mình, liền tính là Tàng Vân Phong chính quy các đệ tử, cùng hắn cũng không có gì quá nhiều tiếp xúc, mỗi khi mặt trời lặn lúc sau, Kha Tàng Cúc liền sẽ đi vào này gian tầng hầm ngầm, đối vừa mới bị đưa vào vô tội thiếu niên tiến hành cực kỳ tàn ác tra tấn.

(P1) Tuyệt thế thần y: Phúc hắc đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ