Phong Hoa học viện dừng chân là hai người một gian, Phạn Cẩm mang theo Quân Vô Tà lãnh quần áo lúc sau, liền đem nàng đưa tới nàng phòng.
Phòng nội, một cái làn da tái nhợt, sắc mặt âm trầm thiếu niên chính cúi đầu ở cửa sổ trước đọc sách, nghe được tiếng bước chân, hắn ngẩng đầu lên, âm trầm ánh mắt quét qua đi, kia ánh mắt làm người cảm thấy không thoải mái cực kỳ, hắn đầu tiên là nhìn thoáng qua Quân Vô Tà, hơi hơi nhíu mày, nhưng mà đương hắn nhìn đến Quân Vô Tà phía sau Phạn Cẩm khi, ánh mắt hơi hơi một đốn, đáy mắt hiện lên một tia cái gì, theo sau thực mau thu hồi tầm mắt, tiếp tục nhìn chính mình thư tịch trên tay.
"Ngươi sau này liền trụ này gian, ta ở lầu bảy, nhất bên phải một gian phòng, ngươi nếu là có việc, chỉ lo tới tìm ta." Phạn Cẩm cười mở miệng, dứt lời vỗ vỗ Quân Vô Tà đầu vai lấy làm cố gắng.
Quân Vô Tà gật gật đầu, Phạn Cẩm cáo biệt đi rồi biên đi rồi.
Quân Vô Tà quét một vòng trong phòng bài trí, không tỏ ý kiến.
Phong Hoa học viện nam nữ dừng chân tách ra, toàn bộ học viện nữ tính đệ tử, số lượng không đến nam tính một phần mười.
Quân Vô Tà giường bên phải biên, cùng cái kia âm trầm thiếu niên giường đối diện, nàng không có hứng thú quản người khác như thế nào, chỉ là sửa sang lại chính mình đồ vật.
Trừ bỏ quần áo ở ngoài, Phạn Cẩm còn vì nàng chuẩn bị một ít hằng ngày đồ dùng, rất là chu toàn.
Từ Quân Vô Tà vào phòng, thẳng đến nàng thu thập hảo hết thảy, nàng bạn cùng phòng cũng không phát một ngữ, toàn bộ phòng thập phần an tĩnh, chỉ có trang sách phiên động thanh âm.
Sau một lát, một người trước ngực mang ngọc bài thiếu niên đi vào cửa phòng, ở nhìn thấy trong phòng Quân Vô Tà khi, hơi hơi sửng sốt, theo sau hắn đi hướng mép giường âm trầm thiếu niên.
"Doãn Ngôn, tiểu tử này là ngươi tân bạn cùng phòng?" Đi vào tới thiếu niên đối với cúi đầu đọc sách Doãn Ngôn nói.
Doãn Ngôn ngẩng đầu, hơi hơi điểm điểm, thần sắc có ti không kiên nhẫn.
"Vậy ngươi ngày sau nhưng có bị, này mới vừa vào học tay mơ, các đều là phiền toái không ngừng, cũng không biết viện trưởng là nghĩ như thế nào, như vậy tay mơ trực tiếp ném đến phân viện hảo hảo luyện một luyện mới là, xách đến bản bộ tới làm cái gì." Thiếu niên không cho là đúng mở miệng, hoàn toàn không có tránh đi Quân Vô Tà ý tứ.
Doãn Ngôn kéo kéo môi phiến nói: "Nếu là phiền toái, nên thành thật một chút."? Lời này, như là ở đối kia thiếu niên nói, lại càng như là ở cảnh cáo Quân Vô Tà.
"Đúng rồi, ta hôm nay nghe nói, Phạn sư huynh hôm nay thế nhưng cũng mang theo một người tay mơ trở về, ngươi nói Phạn Cẩm hắn là nghĩ như thế nào? Lập tức liền phải cử hành săn linh, hắn chỉnh như vậy cái con chồng trước trở về làm cái gì?"
Doãn Ngôn ánh mắt đột nhiên trở nên âm u, hắn ánh mắt quét về phía một bên an tĩnh ngồi ở trên giường Quân Vô Tà, lúc này Quân Vô Tà đã đem mèo đen gọi ra tới, nàng chính mình dựa ngồi ở trên giường, mà mèo đen liền rúc vào nàng hai chân phía trên, kia hình ảnh nói không nên lời hài hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P1) Tuyệt thế thần y: Phúc hắc đại tiểu thư
Romance- Tác giả: Dạ Bắc - Nguồn truyện: https://wikidich.com/truyen/tuyet-the-than-y-phuc-hac-dai-tieu-thu-WIbdDTu261KAurS7 + Người đăng: Nana Lee - Chihiro - Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên vi...