Chapter 2:Transferees

39 0 0
                                    

His POV.

Hi girls ! Dhil gwapo ako , ako na mag nanarate . Im Luke Joseph Veranda . 17 years old .. Nagtransfer ako kasi , nkakasawa ang mga muka ng mga tao sa dati kong school and also , para makalimot !! Hayy ..

Kaya dito ko sa CU pumasok , sbi kasi ni dad magandang school daw to ! At maraming chiks dito .. At di naman sya nagkamali don!

"Luke ! Tara hanapin ntin room ntin ! Mamaya na mang goodtime " - himala ha ! JAKE VINCENT SAMONTE

Pinaka matinik sa babae , wala na atang sineryoso tong lokong to simula nung niloko sya nung first Girlfriend nya ! Ansaklap diba ? May mkapagpatino pa kaya dito ?? Sana ...

Civil Engineering nga pala ang course naming Lima , tama . Lima kami di ko plang napapakilala yung tatlo ! Parang ayoko -_-"

"Hi girls wanna play with me ?? " - PAUL ERRON EDISON . Chikboy pero seryoso na ewan . Weird ! Mhrap basahin utak neto . Half Half sya . May lahing kano tong lokong to e! Kaya sobrang Puti ng bwisit !

"Wag nga kayong dumikit skin! Nilulukot nyo damit ko e! "- CYRIEL JAMES GORDON . Pinakamasungit ! Bakla ata to e , ewan ku ba dito .. Ayaw nya sa mga flirts ! Gusto nya simple lang , yung totoo at walang arte sa sarili! Meron pba nun ?

Last one na to ! Pagod nako magsalita .

Si RYAN JAY BERMILLO . Di namin sya kasma ngayon ! May date ata sila nung Girlfriend nya . Lumalablayf ang ugok !

Solid ang samhan namin , walang agawan at walang nkawan pag dating sa babae .

Sa wakas tapos nrin ang pagpapakilala . Papunta na kami ngayon sa canteen para mag lunch ?? Late na nga dhil 1:00 pm na .

"Paul ikaw na umorder ! Bilis bilisan mo dhil gutom nako"-ako

Humanap na kmi ng pwesto para makaupo na . Sakto ! May vacant pa , pang limahan yung table .. kht apat lang kmi XD

Paupo nako ng ,

"Luke! Look o! Hot chicks ! "- jake

" owww , wow pare . Nkakabusog !"- Paul

Lintek! Gutom nako , andito parin tong paul nato . Si cyriel na nga lang kaya utusan ko !

"Cy ? "-ako

"Ano ?!!!"-sya habng nagpapagpag ng damit nya .

Arte tlaga!

" wala! " ako na lang oorder parang ako lang naman gutom e .

Palakad nako ng mapalingon sa isang table na may limang babaeng , mali ! May limang Dyosang nkaupo . GANDA SHEET !

Lalo na ung isa , mistisa na curly ung hair . Gusto kong lapitan kaya lang mas inuna ko tyan ko kumakalam na e <.>

SAM/ELLE's POV

Nasa canteen Parin kami , wala naman kming next subject lahat e . Galing db ?

Syempre parepareho kmi ng schedule kami ata batas dito !

"Girls look oh! Sila na ata ung transferees , sbi ko na hot sila e! "-bulong ni hanna .

Hinanap ng mata ko kung nasan ung mga sinasbi nila , syempre di ako masyadong nagpapahalata nu ! At shoot! Nkita ko na .

O_o gwapo nga sheet!

"Akala ko ba lima sila ? 1...2...3... tatlo lang ???!!!! " - Jeyrish

"Ayun ata ung isa sa counter !!"-nica

Pag tingin ko dun , O.O ma-ma-mas g-gwapo syaa. Kyaaaaa >.<

"Girls ? T-tara na .. sa iba nlang tayo tumambay "- ako . bka maglaway ako dito pag di pako umalis . Haha joke . Loyal ako kay GERALD !

" uyyy nagbablush ka girl! Haha sbi ko na nawindang karin sa kagwapuhan nila e ! "-jeyrish

"Oo na , medyo lang . Si gerald padin to "(ako sbay turo sa puso ko) hahaha!

"Ok. -_____-W" sila .

His Mobile NumberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon