Sam's POV
Toot toot !
Tingin sa cellphone .
Toot toot !
Dahan dahan titingen , and then .... boom! Hndi padin sya >.<
Nagtataka ba kayo kung anu gngawa ko ? Naghahantay lang naman ako ng text mula sa kanya ---> G.E.R.A.L.D
Nung isang linggo pa sya di nagtetext sakin e . Sguro nagtataka kayo kung sino sya ? Ganto ksi yan..
Flashback :
Summer non , nagbakasyon kmi sa batangas . Bakasyon ? Mali! Hndi bakasyon tawag don , parang kulungan yon .
Matatawag mu bang bkasyon kapag nasa bahay kalang nkakulong walang internet connection pag lumbas ka puro puno mkikita mo hgit sa lahat walang gadgets :3 buti iniwan skin ang phone ko dhl incase of emergency may contact skin !
Ewan ko ba kung bkit ako dinala don ng parents ko , para daw pag ubos na ang yaman hndi ako mahhrapan magadjust !hay ewan -.- .
Kala ko yun na ang worst summer ever ko pero nagkamali ako !
Hbang nasa kwarto ko at nkatingin sa cellphone ko (san paba ? Yun lang naman ang meron ako sa ngayon !tss) , pilit kong inaalala ang number ni jane . Papano pati sim ko pinalitan para wala kong makontak na barkada sa manila :3
"Anu nga bayon , 0909488 ay 433 ata yun . Waaah! Nakakaloka . Next time kakbisaduhn kuna tlaga number nila huhu T.T . Isip isip isip ........... shoot ! Naalala ko na .
To: 0909483****
Hi Girl! Oh my God Im so bored na dito sa bhay ng lola ko . Gusto kuna umuwi jan , alam mu bang tinanggal nila lhat skin ? Cellphone lang natira ! Ang worst pa dun pati sim ko pinalitan nila. Buti nlang tanda ko pa digits mo! Sunduin moko dito please T.T please !!!!
Message sent ! Hay !! Sana naman dalian nya ang pagsundo skn dhl hndi ko na tlaga kyang magtagal pa dito .
Maya maya toot toot .
1 message receive
from 0909*******
Hu u ?! Hi mo muka mo bat kita susunduin ? Were not even friends ! ASSUMING !!
Buti nga sayo yan !
O____o ?!! Anu ba nangyayari sa babaeng to . Humanda skin to pag uwi ko . Hindi pla friends ha!! Grrr .
To : 0909*******
Ikaw babae ka tigil tigilan mu nga ko sa mga pakulo mo! Ikaw na nga lang inaasahan ko ngayon pinagtitripan mu pako ! Ihateyou!
Message sent.
Toot toot!
Frm 0909*******
Tigilan murin ako! If you hate me pwes the feeling is mutual! Kapal mo!
Huh ?? Lagot! Wrong number ata akoo >.< waaaah!!!! Hindi , bka naman niloloko lang ako ni jane .
To : ;0909*******
Jane ! Wag mu naman ako lokohn please ? Pag uwi ko may gift ka skin sunduin mulang ako dito .
Frm:0909*******
Sh*t im not jane! Haha buti nga sayo!
Halaaaaa ~T_T~ patay !! Wrong number tlaga ko , panu na ! Huhu . Buong summer nako dito !!!!!!!!!
Naalala ko ung huling text nung epal . Dhl mapride ako ..
To :0909*******
WHATEVER!!!!!!!!
Frm:0909******
OK LANG ATLIS MASAYA BAKASYON KO :P
Aba , at nang aasar patong kutong lupa nato a !! %>_<%
To 0909******
Wala kong pakeelam sayo ! Di kita kilala kaya shut up! Understood?!
Nakakapikon eh! Tsaka ..... wala rin ako magawa kya nirereplyan ko .hehehe ∩__∩V ..
Frm 0909*******
Pwes ! Mapapakilala ko ako lang naman c GERALD ANTHONY JACKSON ang pinaka Gwapo sa lhat ng gwapo ! ツ
At aba! Nkuha pang magybang ng bwisit nato !! Hayy , ang kapal kapal kapal ng muka .
Maya mya pa tumunog ulit ang mhiwagang cellphone ko .
" hoy! Pangalan palang sinabi ko , speechless kana agad dyan ! Haha ikaw sinu ka ?. " -sya
" kapal mo rin noh Ako si ..... ?! "-
Ay wait !Sasbhn ku ba tunay na pangalan ko ? Hayy ... hindi! Hndi dapat agad magtiwala !! Tama .
" ako si MARIA SHANIA ABUEVA ang prettiest woman on earth!" Oha , akala nya sya lang marunung mag yabang . Pangalan yan ng cousin ko ahaha!
" ang haba naman! IA (Iya) nlang pwede ? " -sya
" pwede naman! Haha gerald "-ako
"So friends na tayo ? "-sya
" ambilis naman ! FC ka no ? Haha pag iisipan ko "-ako
"Aba ? Choosy kapa noh ?! Payag na! Di tinatanggihan ang mga gwapo ! "-sya
"Yabang mo a ! Sge na nga , di tumatanggi ang magaganda e! Haha pasalamat ka!"-ako
2 months din kami naging Ganyan ! Naging palagay loob ko skanya sa hndi ko malamang dhlan . Buong summer sya lang ang kausap ko malibn sa mga katulong dito .
Kaya sguro sa tingin ko ....... nahulog narin ako kht na alam kong sa text lang kami nag kakilala at cellphone lang naguugnay sming dalawa .
End of Flashback.
Toot toot!
Agad agad ko kinuha cp ko sa tabi ko .
Sana sya to
-
-
-
-
At , nag gm c jane :/
Anu byan! Miss ko na text nya .. pati sya :/ hahayyy ...
Inlove na kaya ko ? Pero text lang kami nagkakilala . Posible kaya yun ?XD ewaaan!!!!!
BINABASA MO ANG
His Mobile Number
RandomAng istoryang itoy mag papalambot ng mga pusong bato , magpapatawa sa mga taong seryoso , at mag papatalon sa mga taong lumpo XD kaya kung ako sayo , bbasahn ku na to :p KIDDING ^.^V