Tiếng nhạc ồn ào trong một quán bar sang trọng , ở quầy pha chế hai nam nhân gương mặt vô cùng khả ái đua nhau trò chuyện. Họ mặc trên người nhưng bộ quần áo để lộ ra phần gợi cảm của cơ thể . Bất cứ nam nhân nào đi qua , họ cũng cười nói vô cùng thân thiết cho dù lần đầu gặp mặt.
-Đừng quá thân thiết với họ .
Baekhyun quay qua năm nhân bên cạnh dặn dò.
-Mình biết rồi.
-Hay là cậu đừng làm, mình sẽ cố gắng hỏi mượn người ta , mình không muốn cậu giống mình.
Baekhyun có chút khó chịu về những việc mình đang làm và sắp làm. Luhan thằng bạn thân của cậu đang chuẩn bị dấn thân vào cái nghề mà ngay đến chính cậu cũng cảm thấy kinh tởm. Với một đứa hiền lành như nó, bước vào quán bar là một điều đáng kinh ngạc nay nó còn muốn dấn thân vào cái nghề mà tất cả mọi người khi nghe xong đều nhìn mình với con mắt khinh thường, đầy ghẻ lạnh này nữa , nó thật là điều cậu không muốn chút nào .
-Không sao đâu mà Baekie chỉ một đêm thôi , mình cần tiền đến mức nào cậu cũng hiểu mà.
Luhan nhìn Baekhyun nở một nụ cười gượng , bây giờ nhìn gương mặt thanh tú này trông thật khổ sở. Cậu cố dồn nén những nỗi sợ hãi kia trong lòng. Luhan có gắng trấn tĩnh tinh thần của mình. Cậu bây giờ cần tiền, rất nhiều tiền.
-Này bé yêu, đi với anh nhé.
Một người với dáng vẻ cao to, râu ria xồm xoàm tiếng lại gần Luhan. Một tay khẽ nựng lên gương mặt xinh đẹp của cậu, bàn tay kia không yêu vị tìm đến thắt lưng cậu sờ mó. Luhan bị làm cho giật mình, có chút khó chịu khẽ đẩy người đàn ông đó ra . Biện Bạch Hiền cố gắng kìm nén, cậu nở một nụ cười nhẹ bước đến bên năm nhân đó gỡ tay hắn ra khỏi người Luhan rồi đưa tay hắn đến đặt vào eo mình. Giọng nói vô cùng nhẹ nhàng và câu dẫn.
-Này anh, bạn em nó mới vào nghề không biết cách làm anh sung sướng đâu, hay để em thay thế nó làm cho anh sung sướng vậy .
Cậu nói như rót mật vào tai người đàn ông kia , anh ta khẽ cười,xoay người cậu lại đặt một nụ hôn lên tay cậu rồi quay về phía Luhan .
-Không sao, dạo này anh làm ăn cũng không mấy thuận lợi, bây giờ lại kiếm được trai còn trinh coi như xả xui vậy . Thế nào em đi với anh chứ.
Người đàn ông đó quay qua Luhan cười tà. Hắn ra điều hỏi cậu, nhưng tay lại kéo cậu đi . Luhan sợ sệt nhìn hắn, người cậu bỗng chốc run lên . Baekhyun nhìn thấy biểu tình sợ hãi của Luhan có chút đau lòng, không suy nghĩ mà kéo tay Luhan lại . Bây giờ tay Luhan một bên là bị người đàn ông kia nắm, một bên là bị Byun Baekhyun nắm làm cảm giác của Luhan thêm vạn phần lo sợ.
Người đàn ông kia gương mặt đang vô cùng hài lòng bỗng chuyển qua ngạc nhiên. Cả đời hắn sống tới giờ, chưa một người nào dám đụng vào việc của hắn cả , cảm thấy có chút bực mình, giọng điệu của hắn cũng theo đó mà thay đổi.
- Này, thằng trai bao kia, mày biết tao là ai không .
Baekhyun nghe được người đàn ông đó dùng ngữ khí khinh bỉ mà nói với cậu, tâm trạng cũng cảm thấy vô cùng bực tức. Nếu không phải cậu đang cần tiền thì có lẽ sẽ chẳng khách khí mà cho con nguời kia một quyền rồi. Cố gắng nở một nụ cười gượng gạo nhất có thể, ngữ khí vẫn vô cùng mềm mỏng mà đối đáp với con người kiêu ngạo kia .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][MA][NC17] [HunHan, ChanBaek] Our Tomorrow
Romancenguồn: kai củ cải link wordpres : https://chantieuquy.wordpress.com/ mình ko phaỉ là người sáng tác truyện nhưng mông mọi người đừng đem ra ngoài khi chưa đc sự cho phép nhé và dù truyện ko phải mình sáng tắc nhưng củng mông mọi người vote và cm nha...