CHAPTER III

33 1 1
                                    

Lily's POV

Bago kong tambayan dito sa 7-11. Simula nung nag break kami. Huhu.. Etoo.. Bili ule ng slurpee ^^ pagkalapit ko sa machine, may lalaking nakipag-unahan sakin. Bastos to a? Di gentleman! Grrr!

"Miss ako nauna."

"FYI, ako kaya. Ni hindi nga kita napansin sa paligid e? "

"Panong mapapansin eh nakayuko ka habang naglalakad?"

" aba! Loko to a! Tabi na! Nauna ako."

"Eh? Ako kaya! Shoo!" Nakng? Taray into ah?!

"Che!" Sabi ko na lang.. :(

Tumabi nga ako... Sabay patid. Wahahahaha! Bingo!

"Oooops! Sorry. ^^v"

"Oh sh*t. What was that for?!"

"Ang alin?" Painosente ko. Wahahaha! Bad e :/

"Aish! Nevermind! >.

"Hmpt!" Pagkasabi ko nyan.. Lumabas na ako ng 7-11. Kawalang gana :(

Zach's POV

Hi! My name is Zacheous Kairu Bleckhem. I'm a half British na chinoy. :D My dad was from England and also my mom have a chinese-filipino blood.

I came here in the Philippines because of my mom. They want me to become responsible enough.

Maski hardheaded daw ako. And whatsoever. My friends call me Zach. But only one calls me Kair(kayr) my ever loving girlfriend. We two broke up each other when she knew that I will stay here for a long time. I don't know why?

Angsama ng loob ko nung time na yun. Akala ko forever na. Yun pala....... :(((

Back to reality..

I entered a convenient store. I saw a girl.. Na parang anlungkot lungkot. Ang obvious! Hahaha! Ano kaya kung pagtripan ko? >:D

(By the way, di porket laking england ako.. Di na ako marunong mag-tagalog? Ibahin nyo ko. Hahaha! ) XD

nung naglalakad sya.. Patungo sa may side ng store.. I ran onto her.. At nakipag-unahan ako sa pagkuha ng kung ano man to.

"Miss ako nauna." Pambungad ko.

"FYI, ako kaya. Ni hindi nga kita napansin sa paligid e? "

"Panong mapapansin eh nakayuko ka habang naglalakad?"

" aba! Loko to a! Tabi na! Nauna ako." Wooh? How rude.

"Eh? Ako kaya! Shoo!" Parang aso lang? Haha

"Che!" And then she stepped aside.

Pagkatapos ko...

"Oooops! Sorry. ^^v"

"Oh sh*t. What was that for?!" Pinatid ako?! What the?!

"Ang alin?" Patsy malisya pa to.

"Aish! Nevermind! >.<" sht. Ako pa ata tong napagtripan ah? Anobayan! Bad trip!

Then she stormed out. Laki ata ng problems nun a? Hahahaahah!

********

My Popperoo LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon