Chapter IV

21 1 0
                                    

@school
(Matamlay na naglakad hanggang makarating sa room.)

Yanee: (to me) hey! Are you okay?

Rae: gaga ka. Tinanong mo pa?

Yanee: tch. Sabi ko nga.

Ako: nung weekend, may nakaencounter akong guy. Pogi niya sana, may aura namang gago.

Rae: (to yanee) woah! Seriously? Totoo ba to, Yan? Parang naiiba na atensiyon na. Hohohoh

Yanee: nice start, though.

Ako: what're you talking about?

Both: wala!

----ULTRA FAST-FORWARD---
'Graduation Day'

BG Song: Thanks to you

Nag-iiyakan mga ibang estudyante, samantalang yung section na kinabibilangan ko, walang pa-OA. Hahahahahaha!

Ako: di naman sila oa,ano? Hahaha!

Rae: yeah right. Magkikita-kita pa naman kasi tayo. Btch. Kukuha pa tayo ng diplomas ang everything. Haha!

Sean: rara, tara nga pala kay mom. Ipapakilala kita.
That's Sean Rico. boyfriend ng girlfriend ko.

Ako: sh**t! Bat kelangang pumunta ka sa harapan ko para lang sabihin yan? Nang-iinsulto ka? Ha?! Badtrip..

Hahahahahahaha! Crazy me

Yanee: bitter ba, sissy?

Ako: nah!

Program ended.

Pagkalabas ko ng auditorium, nang....

*boogsh!*

Ouuuuch!

Ako: hey! Watch it! Angsakit ha!

Guy: ako pa talag---

Both: IKAW?!

Ako:(murmur) the slurpee guy. *wiv matulis na tingin*

Guy: coincidence! Schoolmates pala tayo. Bat ngayon lang kita nakita? Kung kelan graduation?

Ako: hell i care?! Anglaki mong harang. Tabi!

Zach's POV

Ang aga kong nakarating sa graduation. Wala ng tao. tapos na eh. Damn it.

May nakabunggo pa ako. Remember the girl at 7-11? Haha! Ang-epic ng mukha nung nagkita kami! Parang nakakita ng mamaw kamo.

na-disappoint ko na naman mama ko as of to my grad. Lol

Anyway, i'm planning to enroll at Dersno Forevah University. Purely richkids ang nandon. My mom told me. Like i f*ckin' care?

I miss my girl i hope sooner, malalaman ko kung bat ba talaga ako iniwan nun. Ang-kitid naman kase ng utak.

My Popperoo LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon