Haha. Nakakatuwa itong araw na ito, kahit card giving :) So, friday. Bigayan nga ng card at socialization ng students :) Wala kaming ginawa kundi magtawanan, may practice kami ng sayaw nun eh. Pagkatapos nun, eh di 5 kami na natira sa isang room, yung dalawa namin kaklase naka-stay put sa labas haha (stay put talaga, hahaha :D) Eh wala kami magawa sa loob, kaya nag-truth or dare kaming 5, eh di kumuha kami ng plastic bottle at ayun form a circle, tapos pinaikot namin (as usual naman tlga -_____-) saktong tumapat kay Allen, aiiii. Eh hindi ako magaling sa pagbibigay ng tanong, (pinili nya truth) si Kayla ang nagbigay ng tanong, tapos nakaka-EWAN yung sagot haha, guess what... ang tanong ni Kayla, "sino ba yung pinakamahal mo dito sa school?" at nakakagulat naman ang sagot nya...
- Conversation -
A: Eh baka magalit.
Lahat kami: Dali na.
A: Sige na nga.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
A: si Dana.
Ayiiie. Sabi naman ng 2 kong kaibigan, si Meo at si Kayla, nagsabi rin naman si Alecs pero halata ko naman naiingit, aiii. Namula pa ako >.< tapos eh di yun hanggang sa tumapat nanaman yung bote kay Allen. This time... DARE naman :) Hindi pa rin ako ang nagbigay ng dare nya, si Meonie naman ang nagbigay. Ang dare nya tuloy ay... HAWAKAN DAW ANG KAMAY KO... TAPOS :* yung hands ahhhh! Haha. Tapos pinalo nya ung ulo nya, haha. Eh baka magalit daw. Haha. Eh pinilit naman ni Meonie, ayuuun, natuloy :"> Parehas tuloy kaming namula...!