Ahhhhh. Nakakainis lang talaga, promise. Mixed emotions talaga ako nung Christmas Party namin... natutuwa, nalulungkot, naiinis, naiingit, EWAN. Natutuwa ako kasi andyan nanaman ang mga regalo haha :) Nalulungkot ako kasi hindi ko alam, ewan nga eh! Naiinis ako kasi may isang nakakainis, and guess what... ang laki ng ngiti nung tinutukoy ko. Kaya naman ako naiingit kasi... kasi... nagseselos ako! Super lapit nila promise, nakakainggit talaga! Yan mga feelings ko, alam na alam na ni Meonie. Tapos tulala pa ako. Haiiiist. Pero nung kumukuha na ako ng pagkain sa office, nag-usap si Meo at si Allen... tapos nung kumakain na ako... sinabi sa akin ni Meo, na sinabi nya kay Allen yung sinabi ko sa kanya... at sabi naman daw ni Allen, iniiwasan nya naman yung si Alecs kaso si gurl naman daw ang lumalapit. Haha :) May ginawa nga kami ni King eh. Sabi ko itulak si Allen kay Alecs tapos nung tinulak nga, napa- sh*t tuloy haha. Laftriip naman ako. Tapos eh di pumunta kami sa room, mag-eexchange gift na.... tapos kinuha ni Alecs yung IPAD MINI nya... nag-browse ako ng pictures nya dun sa photos nung IPAD nya... and to my surprise, may picture silang dalawa -_______- badtrip. Pero hindi ako nagpahalata nun, niloko ko pa nga sila eh... sabi ko AYIEEEE.... may picture silang dalawa. Ahaha. Alecs, gawin mo tong cover sa timeline ha. Nagawa ko pa magloko kahit nagseselos na ako haha :)) Tapos pagkatapos nun, nag-online ako, sakto rin namang online si Allen, kaya, nag-usap kami.
Ako: Haha. Ako kaya nagsabi kay King na itulak ka kay Alecs. Haha. Laftriiiip!!!
Allen: Hala. Nakakainis nga eh, sabi ko nga kay King, dapat kay Dana na lng eh... eh ayaw na ni King.
Ako: haha. buti ngaaaa. nyahaha :)) eh basta RAWR.
FYI, hindi kasi ako selosa eh.