Omega? Sao có thể!?

2.8K 179 22
                                    


Cảnh báo: ABO; Sinh tử; Cho bạn nào chưa biết thì Alpha luôn có côn thịt dù là nam hay nữ suy ra fic này 100% Harry bị đè, ok?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Sau khi chiến tranh kết thúc, năm học thứ tám diễn ra trong sự bình yên hiếm có của ngôi trường nhưng mọi người vẫn khó có thể buông lỏng cảnh giác vì những tàn dư của Tử thần Thực Tử. Nhưng quên chuyện đó đi, Harry của chúng ta lại lần nữa được mở rộng nhân sinh quan bằng cái gọi là thức tỉnh giới tính. Cậu là nam, oh chắc chắn rồi, nhưng chỉ ở giới Muggle thôi. Qua từng này mùa khoai sọ nhưng Harry chỉ mới phát hiện ra một sự thật chấn động, THẾ GIỚI PHÙ THỦY KHÔNG PHÂN BIỆT THEO NAM NỮ. Well ít nhất là sau khi dậy thì. Cậu có lẽ sẽ còn gà mờ tới khi cầm trên tay tờ chứng nhận nếu không có nữ vương Sư Tử Hermione phổ cập kiến thức cho. Và cũng thật đúng lúc thay, cô nàng đang luyên thuyên không ngừng về cái lễ giám định đó.

" Tại sao bồ không nói cho mình về chuyện đó, hoặc là bồ nữa Ron. Làm sao mà mình có thể bỏ qua nó trong suốt những năm sống ở thế giới phù thủy?"_ Harry chán nản giương mắt lục bảo xinh đẹp ai oán nhìn hai người bạn thân không chút phòng bị. Hermione gập sách nhìn cậu.

" Bởi vì bồ không có hỏi mình, Harry."_ Ron đang gặm đùi gà bên cạnh Harry đột nhiên bị oán trách không khỏi có chút ủy khuất.

" Đúng rồi đó bồ tèo, với lại lễ giám định chỉ dành cho những phù thủy trưởng thành chuẩn bị ra trường. Những năm đó chúng mình còn nhỏ như thế thì nói về nó làm gì chứ. Mà bồ không cần lo đâu, mình nghĩ bồ sẽ là Beta hay Alpha gì đó thôi." Mặc dù mình sẽ vui hơn nếu bồ là Omega, như thế mình sẽ có cớ để áp bồ._ Mặt Ron hơi đỏ lên và vội quay đi. Hermione khịt mũi khinh thường cái đầu đỏ kia, đừng tưởng cô không biết hắn vọng tưởng cái gì, có điều, vọng tưởng đó cũng không khác của cô là bao.

" Cái gì là Alpha và Beta cơ?"_ Harry mù tịt về mấy cái này,Ginny ngồi cạnh cậu dịu dàng giảng giải.

" Phù thủy chia ra làm 3 giới tính, Alpha mạnh mẽ chiếm 10 % là những phù thủy hùng mạnh hơn cả, tất nhiên cũng có những ngoại lệ nhưng đa số đều là tầng lớp thượng lưu. Họ rất thông minh, tài giỏi trong việc lãnh đạo và sở hữu mùi pheromone đặc trưng của riêng mình, họ là kẻ áp đảo, là chủ nhân. Omega cũng có pheromone và tỏa ra mạnh nhất trong kì phát tình, họ được coi là luôn phải phục tùng Alpha và không thể chống lại nó. Pheromone của Alpha kích thích rất mạnh với Omega và khiến họ phát tình ngay lập tức và ngược lại cũng vậy, nhưng Omega không kiểm soát giỏi Pheromone như Alpha. Omega ngày xưa được coi như máy đẻ, mang trách nhiệm chính là duy trì nòi giống nhưng càng ngày số Omega càng giảm, ngày trước chiếm tới 5% nhưng hiện giờ chưa chắc chiếm 1%. Đã rất nhiều năm rồi cha mẹ em kể rằng họ không thể bắt gặp một Omega, những phù thủy được sinh ra trong thế hệ này đều do Beta nữ và Alpha nữ phải dùng thuốc sinh ra. Beta chiếm phần nhiều nhất trong xã hội, họ chính là những nam nữ thông thường như anh Harry gọi trong giới Muggle vậy."_ Harry khá hứng thú với những gì cô nàng kể.

" Vậy như em nói, Alpha là kẻ làm chủ, Omega là người phục tùng và Beta là dân thường?"_ Ginny gật đầu.

" Ngày xưa là thế, nhưng hiện nay Omega là siêu hiếm, Alpha nào cũng đều muốn kết hôn với Omega. Một là vì họ có thể sinh ra những đứa con cường đại nhất, hai là vì họ phản ứng lại với mùi Pheromone của bạn đời. Alpha và Omega kết bạn đời bằng cách Alpha cắn vào tuyến Pheromone ở gáy hay hai bên cổ. Vì sự khan hiếm của Omega và mục tiêu sinh ra những phù thủy mạnh, Bộ Phép thuật cho phép Omega có nhiều Alpha. Nói chính xác thì Omega hiện giờ chính là trân bảo. Omega có kì phát tình cực kì dữ dội và chỉ có thể áp được bằng dược hoặc tiếp xúc da thịt với Alpha, lúc đó là lúc thuận lợi nhất để thắt nút và thụ thai. Omega có năng lực sinh lý rất mạnh và có thể sinh rất nhiều con. Hey! Đừng nhìn em như thế, mẹ em là một ngoại lệ của Beta nữ!"_ Harry chăm chú nghe và ngẫm nghĩ, nghe có vẻ làm một Alpha thật tuyệt, nếu Ginny là Beta thì còn tuyệt hơn vì họ sẽ không cần thuốc để sinh con.

" Mình mong rằng mình sẽ là Alpha."_ Hermione, Ginny và Ron đồng loạt nhìn cậu chằm chằm. Harry chột dạ.

" Sao thế? Alpha rất tốt không phải sao, rất cường đại."_ Hermione không cho là đúng, ánh mắt đánh giá cơ thể Harry khiến cậu đỏ mặt co rúm lại.

" Mình không muốn làm cậu vỡ mộng đâu Harry, nhưng làn ra trắng hồng mịn màng của cậu không giống Alpha tý nào. Hơn nữa dáng người mảnh khảnh, có cơ nhưng đường cong cơ thể lại mềm mại, khuôn mặt rất... khiến người khác ngứa ngáy của cậu thật sự không phù hợp với tiêu chuẩn của Alpha. Quan trọng hơn, cậu ngừng đeo đôi giày độn đó đi. Mình biết thừa cậu đã nhét bao nhiêu đế lót trong giày để miễn cưỡng cao bằng Ginny và nó sẽ khiến cột sống của cậu đau sớm thôi."

" HERMIONE!"_ Harry đỏ mặt vì bị vạch trần.

" Cậu không biết đâu Hermione, Harry có cặp đào mọng nước hơn cả những trái to đẹp nhất trong vườn nhà mình, eo nhỏ của cậu ấy cứ uốn éo một chút là trái đào lại nảy nảy trông thích cực. Lúc tớ tắm với cậu ấy còn thấy con chim non của Harry cực kì dễ thương, bé xíu á, cương lên cũng nhỏ đến đáng thương mà còn đòi làm Alpha."_ Ron ghé sát vào tai Hermione nói thầm liền bị cô đen mặt xách tai đau đến nhăn nhó.

" Sao cậu dám chiếm tiện nghi như thế hả, đã thống nhất có phúc cùng hưởng mà cậu dám ăn mảnh sao."_ Harry không nghe rõ họ nói gì nhưng có vẻ Ron bị bắt nạt rất đáng thương.

" Sao anh không nghĩ mình là Omega hả anh Harry, em thấy anh rất giống đó."_ Ginny mờ ám vuốt ve đùi trong của Harry. Dương vật của cô đã xuất hiện từ năm trước, điều đó rõ ràng cô là một Alpha và sẽ thật tuyệt nếu Harry có thể sinh con cho cô, chúng hẳn sẽ là những đứa trẻ cường đại xinh đẹp nhất. Harry không nghĩ nhiều với những hành động của bạn gái, cậu chỉ hơi phản bác.

" Không có chuyện đó đâu, anh thô kệch như vậy sao mà là Omega tinh tế mỏng manh được chứ"

Chắc không phải đâu nhỉ...

Ừ làm sao mà thế được.

Làm sao mà...

Run rẩy cầm tờ giám định trên tay, Harry không khỏi muốn thu mình lại thành hạt bụi hay vô hình trong đám đông cũng được. Cậu thế mà lại là Omega! Chắc chắn là có sai sót, nghĩ vậy cậu bèn lân la đến gần phu nhân Pomfrey, Poppy cực kì cưng chiều cậu bé kiên cường này, thấy sắc mặt túng quẫn của cậu không khỏi lo lắng.

" Con sao vậy Harry."_ Cậu cố giấu đi tờ kết quả và thử hỏi.

" Thưa phu nhân, người có chắc tất cả mọi kết quả đều đúng không ạ."_ Poppy nghi hoặc.

" Tất nhiên rồi con yêu, chưa từng có sai số xảy ra, chưa từng. Bởi vì các dấu hiệu của giới tính rất rõ ràng, con trai."_ Harry giật mình, dấu hiệu? Gần đây cậu chỉ thấy cửa mình hay tự co thắt rất đau, bụng cũng hay nóng lên và đau đớn như đang mọc ra thêm bộ vị nào vậy. Đó là dấu hiệu sao? Vậy dấu hiệu của Hermione và Ginny, Ron là gì chứ.

" Con ổn chứ, Harry?"_ Nhìn sắc mặt Harry ngày càng tái nhợt, Poppy lo lắng vuốt tóc cậu. Phu nhân Pomfrey là một beta và bà đã luôn mong có một đứa con nhưng lại không muốn kết hôn, Harry vừa hay gắn bó với bà trong 7 năm, vậy nên không thể phủ nhận bà có chút thiên vị cho cậu bé, giờ đã là một thiếu niên xinh đẹp. Harry nuốt nước bọt, rụt rè đưa tờ giấy ra. Poppy nhận lấy và đọc, sau đó bà ngạc nhiên vui mừng nhìn Harry.

" Con không nhầm đâu Harry, con thực sự là Omega, một Omega trân quý biết nhường nào!"_ Harry không hiểu tại sao mọi người lại mong cậu là Omega, cậu là người đánh bại Voldermort, đáng lẽ họ nên mong chờ cậu là một Alpha ưu tú mới phải.

" Con đã nghĩ mình là Alpha, không, con đã ước rằng mình là Alpha..."_ Poppy nhẹ nhàng vỗ về cậu.

" Ta biết con muốn trở nên mạnh mẽ, nhưng hãy cứ là chính con Harry, không ai có thể áp đặt một Omega phải yếu đuối cả, con vẫn là người hùng, phù thủy vĩ đại của thế giới pháp thuật."_ Harry cảm thấy khá hơn sau khi nghe những lời động viên từ người phụ nữ nhân từ này, cậu ôm bà một cái như cách đứa trẻ làm nũng mẹ mình rồi tạm biệt bà. Harry vô tư tự trấn an mình mà không biết một loạt đối thoại vừa rồi đã lọt vào tai thính của con sói gian xảo, nó cười đầy thích ý và quay trở về bầy.

Harry về phòng sinh hoạt chung của Gryffindor, các bạn của cậu đã ngồi chờ từ lâu và trao đổi tờ giấy giám định, bàn luận sôi nổi. Ron và Hermione là hai người đầu tiên phát hiện ra cậu và nhanh chóng kéo cậu vào phòng riêng.

" Bồ là gì thế Harry ?"_ Ron không nhịn được tò mò. Harry có vẻ muốn nói lại thôi, bối rối nửa ngày mới nhấp miệng.

" Hai bồ nói trước đi."_ Hermione nghe vậy khóe miệng kéo lên vui vẻ, đứng thẳng lưng thật kiêu hãnh.

" Mình là một Alpha, đúng như dự đoán."_ Harry không mấy ngạc nhiên, Hermione quá ưu tú để là một Beta, một Omega thì càng bất khả thi. Cậu đưa mắt nhìn cậu bạn tóc đỏ, Ron vẫn là cậu nhóc mặt đầy tàng nhang đáng yêu năm nào nhưng giờ đã cao hơn cậu cả cái đầu, khuôn mặt cũng lộ ra vài phần trưởng thành chín chắn rồi.

" Mình cũng là một Alpha."_ Tiếp nhận ánh mắt không thể tin của Harry, Ron cười nói.

" Đừng ngạc nhiên như thế, các anh của mình cũng là Alpha đó thôi, tại sao mình không thể chứ."

" Vậy còn Ginny?"_ Ginny là bạn gái cậu, nếu cô ấy là beta thì làm sao hai người có con đây, liệu cô có bỏ cậu không? Harry đột nhiên cảm thấy chua xót trong lòng khi nghĩ đến chuyện họ chia tay.

" Em cũng là một Alpha. Harry, em không thể mang thai con của anh được nữa."_ Ginny không biết từ lúc nào đã bước vào phòng, lời cô nói ra có vẻ là tin xấu nhưng giọng điệu lại ẩn ẩn vui sướng.

" Chỉ còn bồ thôi đó Harry!"_ Ba người đã mất hết kiên nhẫn nhìn người còn đang đứng hình. Harry bị sốc, rất sốc. Cô bạn gái cậu yêu thương bao lâu nay thì ra là loại người có thể khiến người khác mang thai, như vậy hai người vẫn có thể có con. Nhưng cậu không muốn ở dưới đâu, chỉ tưởng tượng đến cảnh bầu ngực của Ginny đung đưa theo côn thịt ra vào phía sau cậu đã thấy rùng mình rồi. Harry chợt ngợ ra, bật dậy vồ lấy Hermione khiến cô bất ngờ hơi lùi về một chút.

" Những dấu hiệu của Alpha là gì ? Có phải chỗ đó... sẽ có thêm cái giống của mình và Ron không. Vậy chắc chắn các cậu đã biết trước rồi!"_ Hermione không tránh né, ngược lại còn tươi cười.

" Đúng vậy. Tớ và Ginny đã biết chắc bản thân là Alpha từ lâu rồi."_ Harry đỏ mặt với sự tò mò của mình nhưng vẫn quyết định hỏi.

" Nhưng chẳng phải như vậy cậu cũng có nơi đó sao, ý mình là... nơi đứa bé chui ra ấy."_ Sự ngây thơ của Harry khiến ba người bật cười.

" Ôi Harry, cậu quả là một đứa trẻ chưa lớn. Âm đạo của tụi mình nhìn thì có nhưng không dùng được, nơi đó nhỏ xíu và chạm vào rất đau đớn, khoang sinh sản thô ráp khó thụ thai mà còn chẳng có tý khoái cảm nào. Giống như dương vật của Omega bị teo lại và tinh dịch không thể thụ thai ấy, đó là quy luật tự nhiên để thích nghi với quá trình chọn lọc và đào thải tạo nên hệ ABO hoàn chỉnh, hiểu chưa."_ Ánh mắt cô chợt lóe lên nguy hiểm.

" Cậu còn chưa trả lời câu hỏi của mình đâu, đừng có trốn. Cậu không chịu hé miệng, vậy được thôi, mình sẽ hỏi cơ thể cậu."_ Một mùi gỗ thông trộn lẫn xạ hương nặng nề lan tỏa trong không khí. Harry vừa ngửi thấy cơ thể đã phản ứng dữ dội. Bụng dưới giật giật, cuộn thắt và nóng bỏng khiến cậu đau đến khuỵu xuống. Dương vật nhỏ nhắn đứng thẳng sau lớp áo choàng khiến cậu hoảng hồn lấy tay đè lại. Hô hấp một cách nặng nhọc, Harry giật mình khi nhận ra tiểu huyệt của mình đang không ngừng mấp máy, một thứ chất lỏng tràn ra thấm ướt một mảng áo choàng. Harry run rẩy nhìn những người bạn, ánh mắt họ nhìn cậu sắc bén như cách con thú ăn thịt chuẩn bị nhào tới cắn xé con mồi. Ginny rất nhanh đến bên cậu, cô vẫn nói với cậu dịu dàng như thường ngày nhưng giờ nó khiến cậu phát run.

" Em đã luôn tin anh là một Omega, giờ thì nơi này sẽ mang thai con em, nhỉ?"_ Cô luồn tay vào áo choàng oa nắn vị trí bụng dưới của Harry, liếm tai cậu, phả vào từng hơi thở mang theo hương xô thơm và gỗ trắc nhưng nồng hơn, thoang thoảng còn có mùi của rừng rậm sau mưa. Một mùi hương quen thuộc, giống như mùi lúc làm lễ thanh tẩy trong lớp Tiên tri vậy nhưng giờ lại khiến cậu hứng tình thật dễ dàng. Có vẻ như cơ thể Harry cực kì thích mùi của Ginny, cậu rên rỉ một tiếng mỏng manh rồi một mùi ngọt lịm tỏa ra từ cơ thể không ngừng run rẩy. Một mùi ngọt ngào của cỏ ngọt, kết hợp với mùi hoa hồng quyến rũ khiến những Alpha có mặt một trận lảo đảo. Ron kiềm chế nãy giờ không kìm được phóng ra mùi của gỗ cổ cùng mùi vị thanh tao của sương sớm. Mùi của cả ba hòa vào nhau khiến Harry mê man, cảm giác bản thân như bị nhốt trong căn phòng làm bằng gỗ đã hơi mốc, trong một rừng thông rậm rạp buổi sớm mai hồng. Thư thái mà cũng quyến rũ không tưởng.

Harry túm lấy bộ vị đang đau đớn, ánh mắt khẩn cầu nhìn người gần nhất, Ginny.

" Làm ơn...giúp anh ưm... hưm..."_ Ginny hung hăng cúi xuống hôn cậu, nụ hôn mạnh bạo đầy chiếm hữu khác hẳn trước đây. Hai người kia cũng không yên, tay chân nhanh nhẹn thoát từng lớp đồ vướng víu trên người cậu.

" Đừng... đừng mà a.."_ Harry không thể ngừng rên rỉ, cơn khát tình đang giày vò cậu hệt như một sự tra tấn.

"Để bọn tớ giúp bồ."_ Hermione vừa nói vừa bế cậu lên giường. Merlin nằm trên giường Arthur! Harry chưa từng nghĩ cô sẽ khỏe như thế. Trên người Harry giờ chẳng có lấy một tấm chăn mỏng. Tất cả đều bại lộ dưới tầm mắt nóng bỏng của bầy sói đói. Làn da trắng giờ nhiễm sắc tình mà đỏ lên, eo nhỏ khó chịu vặn vẹo khiến cặp mông nở nang cũng đong đưa theo. Ánh mắt ngập nước và hơi thở đầy ái muội, hai tay gắt gao bám chiếc gối mềm, không ngừng cắn xé chiếc gối hy vọng có thể làm giảm phần nào khô nóng khó chịu. Đôi chân thon dài săn chắc không tự chủ mở lớn phơi bày cảnh xuân phơi phới, cửa mình ẩm ướt phấn nộn không ngừng khép mở, dâm thủy trong suốt theo từng đợt co bóp bị ép ra mang theo cỗ hương vị ngọt lịm. Nơi tư mật sạch sẽ không có lấy một cọng lông, cậu nhỏ đáng yêu nhỏ hơn bọn họ rất nhiều.

Hermione hôn lên đôi môi mềm mại của cậu, tay lần xuống cửa mình đưa một ngón vào. Cảm nhận được dị vật xâm nhập, Harry hét lên một tiếng nhưng rất nhanh xụi lơ, không thể chống trả. Anh em nhà Weasley chia nhau chiếm cứ hai khoả anh đào trước ngực cậu, hết gặm cắn rồi liếm mút, thành công đem hai hạt đậu trêu đùa đến cương cứng.

" Em tự hỏi liệu nơi này có chảy sữa không nếu anh mang thai."_ Ginny thích thú gẩy gẩy hai núm vú của cậu. Hermione vẫn tập trung nới lỏng nơi ấy, ngón tay thon dài trêu đùa vách tường mềm mại nóng bỏng khiến Harry chỉ có thể rên rỉ mị hoặc. Ron cảm thấy bị bỏ rơi, quay sang hôn lưỡi với Harry, tuy không được chuyên nghiệp như em gái nhưng cũng đủ khiến cả hai đê mê, tiếng nước chóc chóc ám muội vang vọng trong căn phòng. Thật may Hermione khi bước vào đã phù vài lớp bùa cách âm cao cấp, nếu không có lẽ bây giờ cả Gryffindor đều biết họ đang làm gì.

Khi đã nới lỏng đủ, Hermione nhổm người cởi áo choàng ngoài, vén lên chiếc váy đồng phục khiến Harry đỏ mặt quay đi. Cô cười cười.

" Không có gì phải ngại cả, nơi đó của mình và Ron không khác mấy đâu."_ Khi lớp quần cuối cùng được kéo xuống, thứ kiêu hãnh của Alpha bật ra khiến Harry suýt thì ngất. Không phải sợ mà vì ghen tỵ, dương vật của Hermione như một sự sỉ nhục đối với cái của cậu, của cô thô và dài hơn năm lần, các mạch máu nổi lên dữ tợn và trông thật kì dị khi nó được gắn trên người một cô gái mảnh mai như Hermione. Cô cầm con cự quái nóng bỏng của mình cọ sát khiêu khích tiểu huyệt mềm mại rỉ nước, Harry muốn đẩy cô ra nhưng bị Ginny gìm lại hai tay. Ron đau lòng an ủi.

" Không sao đâu Harry, bồ chỉ cần thả lỏng thôi, tụi mình sẽ thật dịu dàng."_ Thế nhưng có vẻ như cô em gái của anh không được kiên nhẫn như thế. Ginny cởi bỏ áo choàng và váy, côn thịt to lớn lập tức bật ra, khiến Ron cũng được một trận hết hồn.

" Ginny!"

" Có sao đâu anh Ron, giờ chúng ta cùng một giới tính mà."_ Nói rồi quay sang dụ dỗ Harry liếm mút côn thịt cho mình. Hiện giờ trong ba người Ginny có lợi thế nhất, vì cô là bạn gái của Harry, không đời nào cậu có thể từ chối cô nhất là khi cô bày ra biểu tình thất vọng. Cậu khó khăn nuốt nước bọt, vươn đầu lưỡi thăm dò côn thịt cương cứng của Ginny rồi ngậm lấy nó. Cảm giác ấm áp và ẩm ướt như một luồng điện truyền khắp cơ thể Ginny khiến cô thở dài thỏa mãn. Cô được nếm trái cấm trở nên tham lam nắm lấy tóc cậu đẩy vào thật sâu, Harry cố hết sức nuốt vào cho đến khi vòm họng tê rần vào mặt cậu đỏ lên vì không thở được. Harry sặc dữ dội mới làm Ginny thanh tỉnh đôi chút rút côn thịt ra, chất dịch trong suốt kéo ra tạo thành dây chỉ lóng lánh trên môi cậu. Ron nóng mắt nhìn người anh em trước kia bị ức hiếp đến chảy nước mắt trông thật đáng thương, bộ dáng mềm yếu càng chọc người muốn khi dễ cậu. Anh cũng giải phóng con quái vật 30 cm của mình và đặt nó vào bàn tay xinh xẻo của vị Omega kia. Harry há mồm nhìn cự vật của anh, rồi lại nhìn anh với vẻ mặt giống như bị phản bội.

" Ron... đến cả bồ cũng to hơn mình, anh em thề sống chết có nhau mà bồ lại...hức"_ Ron vội vàng hôn lên khóe mắt đỏ hoe của Harry, ôn nhu ôm cậu.

" Mình...mình thích bồ lâu rồi Harry, mình không muốn làm bạn bè nữa, mình luôn muốn áp bồ thế này nhưng bồ quá mạnh mẽ, chỉ khi thuận theo quy luật tự nhiên này mình mới có thể chiếm lấy bồ. Làm ơn hãy chấp nhận mình!"_ Harry ngạc nhiên trước lời thú nhận đột ngột, làm sao cậu ngờ người anh em bấy lâu nay lại có tâm tư đen tối với mình. Cẩn thận nhớ lại những lần bị nhìn chằm chằm khi tắm chung làm Harry rùng mình khiếp sợ. Hermione nhìn một màn này đã ghen không chịu nổi, cô ưỡn thẳng lưng mình đẩy dương vật vào hậu huyệt một nhát lút cán khiến Harry hét lên đau đớn, đôi chân cong lên run run.

" Mình yêu bồ Harry à, mình muốn độc chiếm bồ, vậy nên đừng có tỏ ra thân thiết quá với họ như thế."_ Hermione chưa động ngay mà giữ nguyên để Harry thích ứng. Lời nói mang theo đe dọa.

" Chị Hermione, chị biết là chúng ta phải công bằng mà."_ Ginny cười lạnh, bắt Harry tiếp tục khẩu giao cho mình. Mỗi lần tiến vào đều khiến cậu sặc sụa. Harry không đành lòng nhìn Ron cô đơn, cố hết sức để làm cả hai người sướng khiến Ron một trận vui sướng. Ánh mắt của anh nhìn cậu ngày càng say mê, cưng chiều. Hermione bắt đầu luận động đem đến cho cậu từng trận tê dại, vách tường mềm mại ấm nóng khiến cô không thể ngừng than thở thỏa mãn.

" Tuyệt quá... Harry nhìn này, mình đang cướp đi lần đầu của cậu nè, mình đang xé rách màng trinh của cậu đó Harry."_ Harry bị mùi Pheromone của ba Alpha và từng trận ra vào dồn dập của Hermione nhấn chìm, cả cơ thể chỉ có thể tuân theo từng nhịp chuyển động của cô mà đưa đẩy, miệng rên rỉ ngày một lớn.

" Ưm...hưm...quá đầy...thật lớn quá a a."_ Ginny cảm thấy không thể nhịn được nữa, đưa cự vật sâu vào cổ họng Harry mà đưa đẩy.

"Anh Harry, muốn cao thì phải uống sữa nha. Đến uống hết sữa của em đi nào."_ Harry trợn mắt, miệng ưm a kháng cự nhưng quá muộn, Ginny gầm khẽ rồi xuất ra, tinh dịch nóng bỏng tuôn vào cổ họng làm cậu chỉ có thể nuốt vào. Bên kia Ron vì thấy cậu uống tinh quá dâm đãng nên thở gấp gáp mà xuất ra đầy ngực cậu, anh thở dốc sau khi lên đỉnh, nắn bóp ngực cậu trong lúc nghỉ giữa hiệp. Người trụ lại lâu nhất là Hermione, cô vẫn chăm chỉ cày cấy nơi động tiên tiêu hồn kia. Áp dụng công thức chín nông một sâu mất cả tháng để nghiên cứu truy tìm tử cung của Harry. Chợt Harry kinh hoảng ưỡn người khi cô vô tình đỉnh vào một điểm hơi gồ lên. Hermione hiếm khi nở nụ cười xấu xa.

" Harry~"_ Bản năng cho cậu biết chỗ vừa bị đụng chạm vừa rồi là khoang sinh sản, nơi mà Alpha sẽ thắt nút và khiến cậu mang thai.

" Hermione... a a xin cậu... đừng ở chỗ đó..."_ Ron và Ginny nhận ra gì đó và không thể tin nhìn Hermione, cô có vẻ rất tự hào. Đẩy nhanh tốc độ trừu sáp, Harry cảm nhận dương vật bên trong cơ thể đang phình ra đè ép vách tường vốn chặt chẽ. Sự sợ hãi dâng lên khiến cửa mình Harry theo bản năng thắt lại, Hermione đột ngột bị kích thích không nhịn được gầm một tiếng bắn ra, tinh hoa nóng bỏng chảy thẳng vào lối nhỏ, từng trận đau thắt xen lẫn khoái cảm làm Harry cong lưng, ánh mắt mất đi tiêu cự vô thức nỉ non khóc. 

Quá trình thắt nút trong lần đầu tiên phát tình mang lại tỉ lệ thụ thai 100%. Ron và Ginny chỉ biết đứng hình nhìn Harry bị người làm mang thai. Hermione cũng đâu sung sướng gì, bị cắn đến chảy mồ hôi lạnh còn bị đau thắt ở chỗ ấy khiến cô xanh mặt. Sau khi tinh dịch được giải phóng hết, nút thắt từ từ lỏng ra, Hermione mới có thể rút ra phân thân hơi mềm đi.

Hermione nhìn Harry bất động trên giường phát ra từng tiếng nỉ non mà đau lòng. Ôm lấy cậu.

" Mình xin lỗi, mình xin lỗi nhiều lắm Harry. Mình sẽ chịu trách nhiệm với cậu và con chúng ta."_ Ginny đẩy cô ra với ánh mắt địch ý.

" Chị làm gì vậy hả! Harry còn phải học hết năm nay nữa đó!"_ Ron cũng bất bình với hành động lỗ mãng hiếm có của cô bạn thân.

" Chúng ta đã thống nhất sẽ chỉ đánh dấu và thắt nút em ấy sau khi kết hôn, vậy mà cậu dám...thật tức chết mình mà. Tại sao đứa con đầu tiên lại là của cậu chứ!"_ Harry mệt mỏi hé mắt nhìn ba người. Cậu vừa bị cưỡng hiếp bởi chính những người bạn thân mà cậu trân trọng nhất và cả cô bạn gái cậu yêu thương nhất. Làm sao mà cậu có thể ghét họ đây, và làm sao cậu có thể từ chối khi trong bụng cậu có lẽ đang thụ thai đứa con của một trong ba người họ. Hermione khoác cho cậu chiếc áo ngủ mềm mại rồi ôm cậu vào lòng, đôi mắt lộ rõ vẻ si mê vuốt ve bụng dưới của cậu.

" Harry, chẳng bao lâu nữa nới này sẽ thành hình con của chúng ta. Em có vui không?"_ Harry suy yếu nhìn cô, cậu thầm nghĩ con của Hermione chắc sẽ thông minh như cô vậy trước khi thiếp đi vì mệt. Hai anh em nhà Weasley thấy cậu không có vẻ gì là phản đối hay ghét bỏ cũng yên tâm mà thở ra. Thôi, thời gian còn nhiều, chỉ cần Harry không từ chối họ thì con sinh lúc nào chẳng được. Nhu cầu được thỏa mãn kéo theo sinh khí cũng tăng vọt, hai mái tóc đỏ hăng hái thu dọn hiện trường gây án rồi ôm mèo nhỏ sụi lơ ngủ ngon lành. Bốn con người hạnh phúc chen chúc trên chiếc giường đơn được yểm phép mà trở nên rộng rãi, bỏ lại bạn cùng phòng bất đắc dĩ đứng ngoài cả đêm.

 Neville khóc không ra nước mắt, cho dù cậu là Beta đâu có nghĩa là cậu không ngửi được mùi của mấy người trong đó đâu, dù có bùa cách âm nhưng mà đây là phòng của cậu mà. Bọn họ không muốn người khác biết cũng không nên chiếm phòng của cậu chứ. Cuộc sống thật là khó khăn, cậu bạn cuộn mình ngoài cửa âm thầm nuốt nước mắt vào trong nghĩ.
.
.
.
.
.
.
.
.

The most charming OmegaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ