Harry lơ mơ tỉnh lại trong tiếng hít thở đều đều của người khác. Cậu từ từ ngồi dậy, xuýt xoa vì toàn thân không chỗ nào không đau. Người vừa ôm cậu ngủ là Ginny và Hermione, Ron thì bị đuổi ra ngủ sofa nhưng cả 4 người đều không mặc quần áo. Harry phải mất một lúc để định hình lại chuyện vừa xảy ra, rằng vì sao tất cả lại diễn ra theo hướng này.' Mình...mình thực sự đã bị làm.'_ Harry theo bản năng kéo chăn cuộn mình lại, thân thể hơi hơi run rẩy khi ngửi thấy mùi xạ hương. Hermione đang mở mắt nhìn cậu. Cô cười đầy thân ái giống mọi ngày nhưng giờ nó khiến sống lưng cậu lạnh toát.
Hermione vòng tay bịt miệng cậu, tin tức tố tỏa ra cuốn chặt lấy cậu khiến ý thức dần trở nên mơ hồ và những phản kháng trở nên yếu ớt dần.
Cô kéo cậu vào ổ chăn, vuốt ve cơ thể cậu rồi ngừng lại ở nơi bị xâm phạm mạnh bạo tối qua. Đôi mắt Harry tràn ngập nước chực chờ rơi xuống cũng chẳng thể khiến Hermione dừng tay.
Một ngón tay thăm dò tiểu huyệt khiến Harry cong người, phát ra từng tiếng nỉ non. Hermione thở nặng nề vào tai Harry, khiến mặt cậu đã đỏ nay càng thêm đỏ.
" Tôi cho vào nhé..."_ Harry lắc đầu nguầy nguậy mà không biết rằng... Hermione căn bản không phải hỏi ý kiến của cậu.
Thứ to lớn của Alpha vì buổi sáng mà tràn đầy tinh thần trượt vào vách tường nóng bỏng và ướt át không ngừng tiết ra dâm dịch. Vách thịt vì sợ hãi mà co bóp thít Hermione chặt đến thở dài vì sướng.
" Thả lỏng một chút, em sắp cắn đứt tôi rồi."_ Harry bị bịt miệng khiến tiếng rên rỉ phát ra càng thêm dễ thương. Đây chính là điều Hermione muốn thử hồi lâu.
Cô bắt đầu đưa đẩy hông, một tay duy trì động tác bịt miệng một tay siết lấy eo cậu từ phía sau. Từng nhát đâm đến khoang sinh sản của cậu khiến Harry co rúm, hai chân vì bị dập mạnh bạo mà dạng ra đón nhận, thân thể nảy lên từng đợt bao gồm cả bảo bối tý xíu giữa hai chân cũng dựng thẳng liên tục tràn ra dịch nhầy.
Ginny vì giường rung mà bị đánh thức, vừa mở mắt ra đã thấy bạn trai nhỏ hai mắt rưng rưng, tay mảng khảnh bám lấy cổ người phía sau và cánh tay đang bịt miệng cậu.
Cô ngây người rồi lập tức lườm người làm Harry nảy lên từng đợt nhưng nhận lại một nụ cười tỏa sáng. Cô đen mặt chất vấn.
" Chẳng phải quy định không được ăn mảnh sao?"_ Hermione nhún vai, bỏ tay khỏi miệng cậu, Harry không nhịn được mà rên rỉ lớn hơn rồi lại chặn miệng bằng đôi môi của Ginny.
" Ưm a..."_ Đầu ti bị nhéo khiến cậu khẽ kinh hô. Ginny đang không ngừng gặm cắn chúng như mỹ vị. Tay mò đến nơi cậu và Hermione đang kết hợp. Ngón tay luồn vào tiểu huyệt rồi căng ra khiến Harry khóc lớn hơn.
" Suỵt... yên lặng nào bé yêu, nếu em lớn tiếng thì sẽ phải phục vụ cho cả Ron đấy, không biết chỗ đó nhồi vào ba cây côn thịt thì sẽ có cảm giác gì nhỉ?"_ Quả nhiên lời Hermione nói đã dọa được Harry, cậu lắc đầu hoảng loạn rồi tự bịt miệng mình.
Ginny nhìn Hermione đầy khâm phục rồi lại hôn Harry, bắt đầu đẩy thứ thô to kia vào. Harry cảm nhận được tiểu huyệt căng ra như sắp rách, cơn đau như muốn xé đôi thân thể cậu. Bụng nhỏ nhô lên một chút khi côn thịt thứ hai được đẩy vào quá sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
The most charming Omega
أدب الهواةThể loại: allhar; fanfiction; abo; đam mỹ tình trai; ngụy ngôn tình; thế giới abo; nữ công nữ tôn có JJ; np; sinh tử có sản nhũ nhưng tuỵet không song tính ⚠️Warning: truyện có yếu tố lệch cốt truyện gốc rất nhiều, bạn nào không hài lòng mời giả bộ...