ĐÙNG!!! ẦM!!! Chíu, RẦM!!!!!!
- ???: Bọn chúng là cái quái gì vậy!?
- ???: Chỉ với một lần khai hỏa, bọn chúng có thể phá hủy 1-2 chiếc chiến hạm thiết giáp cùng một lúc!
- ???: Chết tiệt! Mắt tôi đang đùa với tôi hay sao mà bọn chúng cứ tăng lên không ngừng!
Đây đúng là một thảm họa! Kẻ địch nhiều đến nỗi cứ như kéo dài đến tận chân trời! Có kẻ thì ở trên mặt biển, có kẻ thì đang bay trên trời. Những chiếc chiến hạm dị dạng đang không ngừng bắn nát hạm đội, những chiến cơ lạ thường đang không ngừng xả đạn và thả những quả bom có sức công phá cực lớn. Bọn chúng cứ như muốn phá hủy mọi thứ, thậm chí đến tàu đồng minh bọn chúng cũng tấn công không ghê tay. Với tình hình này, các chiến sĩ có thể chết bất kì lúc nào. Đạn bay nơi nơi, bom rơi không thương tiếc, Laser xanh lam bắn như muốn xé toạt không gian.
- ???: Đô đốc Philly! Ngài mau chạy trước đi!
- Philly:...Quá trễ rồi...chạy không kịp đâu...
- ???: Ngài đang nói cái gì vậy!? Chúng ta đang ở trên Mẫu Hạm đấy! Máy bay còn dư vài chiếc! Ngài có thể thoát được bằng chúng!
- Philly: Không...đã quá trễ rồi...lúc bọn chúng xuất hiện là đã quá trễ rồi...
- ???:...Báo cáo! Những thực thể không rõ từ đâu ra đang quét sạch hạm đội! Yêu cầu tiếp viện ngay lập tức! Hết!.........bên kia có nghe rõ không!? Hết!...bên kia có nghe rõ không!? Hết!...
- Philly: Ta đã nói là quá trễ rồi...máy bay đã chết máy, bộ đàm đã nhiễu sóng, bọn chúng đã làm cho mọi thiết bị ở đây bị nhiễu rồi...
- ???: Không thể nào...
Víúúuuuuuùùùù...
- ???: Âm thanh quen thuộc này là sao?...
Người thủy thủ nhìn lên trời và phát hiện một quả bom dị dạng đang rơi xuống chỗ của mình.
- ???:...Chúa ơ-
ĐÙNG!!!
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Javelin: Laffey này.
- Laffey: Huh?
- Javelin: Đô đốc của chúng ta...cậu nghĩ gì về ngài ấy.
- Laffey:...zzz
- Javelin: C-Cậu ấy lại ngủ nữa rồi. Thôi nào Laffey-chan, cậu đừng ngủ trong lúc tớ đang hỏi cậu chứ.
- Laffey: ...Laffey...không thích đô đốc cho lắm...
- Javelin: Um...mình cũng thế...hi vọng anh ấy chịu thay đổi cách ứng xử của mình.
Tại phòng chủ huy, tên đô đốc đang thản nhiên ngồi lật từng tờ giấy trong sấp A4 trên tay, trong khi mấy sấp giấy tờ mà hắn cần phải viết xong còn đang chất đống ở trên bàn.
- Yuuji:...
Sấp giấy mà tên đô đốc đang cầm trên tay là sơ yếu lý lịch của tất cả các nữ hạm đến từ Eagle Union và Royal Navy. Hắn ta nhìn từng nữ hạm cùng khuôn mặt không chút cảm xúc. Đang lật thì hắn bỗng dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Azur Lane] Only I Suffer
Science Fiction"Chiến Tranh" luôn đem lại những đau đớn, mất mát. Chúng cướp đi hàng trăm hàng triệu sinh mạng, bao gồm cả những người mà ta yêu quý nhất. Tại sao "Chiến Tranh" lại nổ ra? Ngay từ ban đầu, "Chiến Tranh" đã không có gì tốt đẹp, nhưng chính vì sự xun...