lưu ý : bối cảnh Itadori học năm nhất cùng Junpei , Kugisaki tại Tokyo. Megumi học ở Kyoto.
___////___
Itadori không biết gì về chàng trai đang liên lạc với cậu qua tin nhắn mạng xã hội ấy , nhưng cậu vẫn âm thầm gọi người đó bằng một cái tên khá kêu. Ngay thời điểm khi chỉ mới được nhìn đôi mắt đẹp đẽ đến nỗi làm Itadori thầm nhớ nhung hằng đêm ấy.
Jadeite
Đôi mắt đẹp nhất Yuuji từng nhìn thấy , hơn cả đôi mắt của thầy Gojou.
Nhưng ừm thì cậu ấy đúng là chỉ chụp có mỗi đôi mắt.....
Itadori thả đầu mình rơi tự do đập cái bộp xuống mặt bàn đau điếng , trong khi não thì vẫn xuýt xoa tiếc rẻ tấm hình mà chắc chắn đã được cắt ra từ ảnh chụp nửa thân của cậu bạn quen qua mạng ấy. Cậu chàng trường Tokyo chẳng dám đưa nó cho ai khác xem dù nội tâm gợn sóng gào thét muốn biết Jade là ai lắm rồi. Cậu biết rằng cậu chàng đó chắc hẳn không muốn bị rêu rao khắp trường đối địch theo kiểu này đâu. Đến cả Jadeite - cái tên Itadori gọi cũng là do cậu tự đặt. Vì khi hỏi rằng mình có thể gọi thế nào thì cậu bạn kia , đến cả nửa ngày cũng chẳng biết trả lời sao. Cậu đoán chắc rằng như thế.
- Này ông ổn không đấy ?
Junpei và Kugisaki nhìn cậu bằng ánh mắt kinh dị như thể phát hiện Itadori bị nguyền bởi một đống bầy nhầy không tên. Ừ thì không dưng tự nhiên thằng bạn lại coi mặt bàn như cái đệm mà thả quả đầu của nó xuống thì chẳng lạ. Tuy rằng mọi khi nó cũng tăng-...năng động thật , nhưng khó hiểu vầy thì không mấy khi thấy.
Itadori không nhấc đầu dậy , chỉ lặng thầm đưa tay ra dấu OK với hai đứa bạn.
Cậu nghĩ mình cần nhắn vài tin để Jade an ủi gấp , gấp lắm luôn ấy.
______________________________
Fushiguro nhận lấy chiếc khăn bông cùng chai nước từ tay Kamo trong khi chiếc điện thoại đặt bên cạnh thì rung không ngừng. Đến mức anh chàng mắt híp cứ liên tục nhìn cậu rồi nhìn nó suốt thôi , nhưng có vẻ cậu bạn Fushiguro của anh quá mệt mỏi để bỏ cái khăn mát lạnh ra khỏi mặt rồi kiểm tra nó. Hoặc là cậu ấy biết thứ gì đang làm phiền mình và chiếc điện thoại dễ thương có ốp hình món Sushi do Miwa tặng ấy.
- Ổn không ? Nếu cứ để nó như thế ?
Cậu chàng ngồi cạnh không nói gì , chỉ lặng lẽ giơ tay ra dấu OK với anh.
Rõ rành rành rằng Megumi biết chuyện gì đang diễn ra với cái điện thoại yêu quý , biết chắc là đằng khác. Tầm này mà nhắn tin cho cậu thì chỉ có một người thôi , vào thời điểm này chắc hẳn chàng trai ấy lại đang gặp rắc rối gì với bạn bè. Hoặc như một hai lần trước , chỉ đơn thuần là muốn khoe với Megumi tấm ảnh chụp những tia nắng vàng ươm xuyên qua tầng tầng kẽ lá hãy còn xanh mướt ấy. Và cậu cũng định hôm nay gửi tin cho anh chàng bên đó thật , khi mà chẳng mấy chốc hội giao lưu trường tỷ muội sẽ diễn ra. Megumi cũng không muốn phủ nhận rằng cậu tò mò và hi vọng nhìn thấy người bạn qua mạng ấy.
Đấy biết ngay , hóa ra là một đống sticker hai mắt long lanh lấp lánh chíu chiu.
Chắc là bị ai bắt nạt gì rồi.
Megumi một tay chống cằm , một tay nhanh chóng nhắn tin đáp lại.
Jadeite : ?
Amber : Bao giờ thì tớ được gặp cậu ?
Amber : Hu hu dạo này bạn tớ bảo tớ như mấy đứa nghiện bồ đang bị bồ dỗi ( ;´Д`)
Itadori khoanh một tay trên bàn rồi gác cằm lên đó , gò má cậu chàng hơi đo đỏ và khuôn miệng lại chẳng thôi nhoẻn cười được. Rõ ràng rằng mỗi lần nhắn tin cùng người bạn qua mạng của mình , cậu đều thấy như thể trái tim trong lồng ngực đang nhảy nhót không thôi. Itadori thích vô cùng cái cảm giác thoải mái lại yên bình này , hệt khung cảnh ngồi bên thềm nhà ngắm lá đỏ rơi khúc chiều tà ngoài sân vườn cùng ông năm nào. Vừa ngọt ngào lại vừa nhẹ nhàng , dễ dàng khiến Itadori chìm đắm trong cơn mơ cảm xúc đó. Làm cho cậu càng thích Jade hơn nữa , dành càng nhiều thời gian cho cậu ấy..
Amber : Sắp đến ngày nghỉ Tuần lễ Vàng nè , mình gặp nhau nhe nhe nhe ( o'w'o )? Tớ đến chỗ Jade liền nè
Jadeite : ?! Xa lắm ngốc này
Fushiguro dường như có thể thấy cả gương mặt hào hứng của Amber bên kia ngoài màn hình điện thoại. Mặc dù cậu cũng không muốn nhận rằng mình đang vô thức mỉm cười , và sự thật là Fushiguro thực sự rất thích chàng trai này. Năng lượng mà cậu ấy tỏa ra mang chiều hướng vô cùng tích cực , nhiều lúc lại có thể khiến người có chút hướng nội như Megumi thấy thoải mái vô cùng.
Amber : Đi mòooooo ☆〜(ゝ。∂)
Jadeite :........ừ
Fushiguro khoanh tay ôm lấy hai chân , giấu mặt mình vào đó , mặc kệ ánh mắt tò mò của người kế bên. Cậu thấy rằng bản thân không thể tiếp tục để Kamo nhìn thẳng vào mặt được. Cảm giác rõ ràng độ nóng đến từ hai má của mình , Fushiguro rên rỉ vài tiếng i a. Cậu , một lần nữa , lại không thể từ chối người bạn thân quen qua mạng của mình rồi....
Amber : yeahhh(≧∇≦) iu Jade nhấttttt
Jadeite :....ngốc
- Hú yèeeeeee
Itadori ở đầu dây bên kia vui tới mức nhảy loạn xạ cả lên. Mặc cho hai người bạn chí cốt của mình vẫn đang nhìn cậu với ánh mắt như nhìn người ngoài hành tinh.
- Thế..
Kugisaki giữ nguyên gương mặt cứng nhắc , quay sang nhìn đồng thời cũng đang cứng đờ là Junpei.
- Bồ ổng hết dỗi rồi ha ?
BẠN ĐANG ĐỌC
AllFushi - Cà phê đen không đường của Megumi-kun
FanfictionOOC , OOC và OOC , chuyện quan trọng nói ba lần nè Người viết kiến thức không quá lớn.....