okkofushi - baby orange

1.3K 118 3
                                    






megumi chống cằm , em mơ mơ màng màng phóng tầm mắt của mình ra phía bên ngoài khung cửa kính xa vời vợi ấy. trong đầu lại chẳng nghĩ suy được điều gì , cứ thả hồn mình theo khoảng trời mênh mông lộng gió , để mây trắng nâng em đi. đi về những ngày xưa cũ , những ngày mà hạt nắng vàng hoe cùng cánh rẻ quạt cũng nhàn nhạt vàng hãy còn đọng lại trên tà áo trắng nuốt của anh. okkotsu của ngày ấy có nụ cười còn rực rỡ hơn cả pháo hoa hội hè lấp lánh , tươi tắn lại ấm áp vô cùng. chính nó đã ấp ủ lòng em , gieo những hạt mầm đầu tiên cho mối tình trong trẻo thuở thiếu thời non nớt. nhàn nhạt và sâu đậm lắm , nhàn nhạt như vài phút liếc vội bóng hình anh trên hành lang dài trống trải , sâu đậm như hằng tối thao thức ngắm trăng ngoài ban công qua lăng kính thiên văn , lòng lại thẩn thơ nhớ về vạt nắng ban sáng chảy dài trên vai người.

megumi đưa tay lên vò rối mái tóc của mình , lại một lần nữa , em lại một lần nữa chẳng thể kiềm nén được tình cảm của bản thân. chút gì đó cảm xúc khó tả trong em như mâu thuẫn với nhau , nó giằng xé tâm can megumi. và em ham muốn thả mình rơi xuống vô cùng , cứ rơi tự do xuống thôi , rơi xuống một vực thẳm sâu ngút ngàn. xa rời những đau đớn mà em sẽ gây ra cho ai , mọi thứ sẽ ổn và em đâu cần cố che đậy trái tim mình.

em yêu okkotsu yuta ,  một người không bao giờ dành cho em.








AllFushi - Cà phê đen không đường của Megumi-kunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ