Chapter 6

5 1 0
                                    

Zeke Pov

Hi *Wink

I'm Zeke Pittsburg 19 Half Filipino amd American kabilang sa top 10 richest. :>

Wine industry ,Resorts & Hotels ang bussiness namin.

Anyway.

Hahaha Nakakatuwa itsura ni Lex paano hindi siya Pinansin ni Dennisse.

Hays. Ang ganda nilang 2. Pfft.

oi bro lalim ng iniisip mo dyan ah. Hahaha Wag mong sabhin inlove ka kay Dennisse. Sabi ko kay lex lalim kasi ng iniisip eh.

*glare tumahimik ka! Sagot sakin ni lex haha wala na this inlove tlga.

Oops. Yes boss. Hahaha Nkakatuwa sarap niya pikunin.

Tara na guys. Uwian na. Sabi naman ni matt.

Habang naglalakad kami yung mga tilian ng babae pfft. Mukang mga clown. Hahaha.

Vrrrooooooom!!!!

Shit.. Hahaha.

Nag raracing nanaman yung 2 Babae

Hahaha.

Nagbago na talaga siya napatingin ako kay eze . Hmmm

Yeah,How i miss her. Sagot ko sa kanya.

Nakikita ko naman nakatingin si Lex at Matt samin . Halatang naguguluhan.

sumakay na kami sa mga sariling sasakyan namin at after 10mins nakarating na kaming lahat sa bahay bahay namin.

Ezekiel Pov

Hi. I'm Ezekiel Pittsburg Kapatid ako ni zeke. Same Info ng katulad sa kanya.

Bro!May party bukas kala Dennisse. 6pm Sabi ko kay Zeke

Napatingin naman si matt at Lex

Wag na kayo mag tanong dalawa malamang kasama kayo. Sabi ko sa 2 at abot tenga ang ngiti nila . Hmmmm Fishy.

Bukas na tayo ng umaga bumili ng  isusuot natin. sabi ko at nakita kong tumango na silang 3.
Let's eat dinner. Sabi ko sabay2 na kami pumunta ng kitchen .

After 10minutes

I'm Sleepy. Una na ako.

Sabi ko at umakyat na.

Matt Pov

Hi . Matt Jones 19 Single and Ready to Mingle.  Kabilang sa top 10 richest. Hotel ,Restaurants,FastFood,Resort ang bussiness namin.

Hays nakakainlove si ellisse. I think i like her . I mean crush lang hehe. Sabi ko sa sarili ko.

Na eexcite ako pumunta sa party nila bukas. Gusto ko siya makita. <3

Pero grabe talaga yung 2 na yun. Haha Parang Amazona lalo na nung magalit si Dennisse ba yun. Hahaa kawawa yung babae. Pffft. Samantalang si ellisse Baby ko kumakain lang at walang paki alam. Hahaha. i like them.

Matt!!!!!pusang gala na yan nkaka bigla si Lex bigla2 na lang sumisigaw. =…=

Wag ka sumigaw!Alam kong pogi ako. !Ano kailangan mo!Sabi ko

Manahimik ka matt!Nakalimutan ko na sasabhin ko. Ge!

Sabi ni Lex sakin. pfft Nainlove sakin. Hahaha nkalimutan niya sasabhin niya eh.

{Author : Lakas ng hangin tibay ng loob kapal ng mukha}

Grabe ka naman author pogi ko kaya. *wink

{Author: Whatever}

So mauna na akong matulog
*Wink at maaga pa kami bukas. Mwah mwah <3

After 1 hour hindi ako makatulog so nagcheck ako ng FB at i aadd ko si Ellisse at Dennisse.

Waaaa. gulat ako bigla ako inaccept ni Ellisse. Soooo nag PM ako sa kanya. Hahaha Shet kilig ako.

Me: Hi :)

Ellisse : Hi din :)

Me: Dinner ?

Ellisse: Nahh. Di ako gutom ikaw?

Me: Done. Bakit gising ka pa?

Ellisse : Patulog na nag check lang ako ng FB. ;)

Me: Ay sige,Tulog ka na. Goodnight :* <3

Ellisse: Goodnight din. :)

Woook. Mga moves ko. Hahaha Shet pogi moves. Ganda ng gisin ko neto bukas.

Babushy!Pogi dreams bwahaahah

*Kinabukasan

Krrriiiiiiiiiiingggg!!!!!!!

oh shit!Lokong alarm na to. Hahaha . Tumayo na ako at ginawa ang daily Routine ko

After 10minutes.

Naabutan ko na silang 3 na ready na ready na pumunta ng mall para bumili ng susuotin namin mamaya. Hahaha Excited sila.

Oi!Teka kakain muna ako!Sabi ko dahil bigla silang lumabas ng bahay .

Wag na,Sa mall na tayo kakain. Sabi sakin ni Zeke.

okay.Simpleng sagot ko at lumabas na din .

Papunta na kami ng mall ng may napansin akong parang kakaiba sakin.

Tumingin ako sa salamin at O___________O

Ang pogi ko!Hahahaah

Hays. Hirap na maging pogi.

Oh siya mamaya na ako mag chichika.sa inyo.

Shoot To KiLLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon