dai ma vuong 9

305 0 0
                                    

Điều chỉnh nhiệt độ thân thể thích hợp, Hàn Thạc lại quan sát hồi lâu, xác định sẽ không khiến cho băng phong kết giới xảy ra dị thường, lúc này mới bắt đầu tìm kiếm cơ hội tiến vào đỉnh núi chính.

Nhìn trong chốc lát, Hàn Thạc phát hiện trên sườn núi có một vách đá nhô ra. Khu vực nọ không có bất cứ giáo đồ Băng Tuyết thần điện nào đóng giữ. Mục tiêu vừa định, Hàn Thạc nắm chắc cơ hội, lặng lẽ từ trên cao đáp xuống vách đá kia.

Thần thức vững vàng xác định cả toà băng phong, đồng thời dồn hết sức ẩn giấu khí tức cùng lực lượng trên người, Hàn Thạc đã sớm phát hiện vị trí của Băng thần Khoa Lí - đó là một kiến trúc hình dạng như nhũ băng.

Hiện tại Băng thần Khoa Lí hẳn là đang trong giai đoạn dưỡng thương, Hàn Thạc có thể cảm ứng được khí tức bình ổn, không có bất luận tâm tình ba động gì. Chung quanh kiến trúc hình nhũ băng này không có một người nào trấn giữ, chỉ cần Hàn Thạc có thể tiếp cận kiến trúc kia không một tiếng động, hắn nắm chắc đột nhiên ra tay đánh lén sẽ có cơ hội đắc thủ.

Nhưng mà từ vách núi mà Hàn Thạc đang đứng muốn tiến đến toà kiến trúc kia, trên đường đi lại không muốn bị kẻ nào phát hiện, cơ hồ là điều không thể.

Bởi vì trên ngọn núi băng này, ngoại trừ đường lên núi dốc đứng ra, không có bất cứ cây cối hay nham thạch nào có thể che chắn được. Tại thế giới chỉ toàn băng tuyết bao phủ mênh mông thế này, chỉ cần một động tĩnh dù nhỏ nhất cũng có thể dẫn tới việc lọt vào tầm mắt quan sát của người khác.

Huống chi bên trong đỉnh núi băng còn có ma pháp tháp. Hàn Thạc còn phát hiện trên bầu trời còn có ba động của ma pháp Thiên không chi nhãn, ma pháp này do ma pháp tháp phát ra, hoàn toàn có thể quan sát nhất cử nhất động của cả băng phong.

Nhíu mày suy nghĩ trong chốc lát, Hàn Thạc đột nhiên nghĩ tới Kim Giáp thi. Trong đầu nhanh chóng suy nghĩ, lập tức nhận thấy phương pháp này có thể được.

Tòa băng phong mặc dù khắp nơi là băng, nhưng mà bên trong căn bản do nham thạch cứng rắn cấu thành, tầng băng rất dày chung quanh băng phong một mặt do thiên nhiên tạo thành, mặt khác do Băng Tuyết thần điện cố ý tạo nên, chỉ cần đục tầng băng cứng ra là tới được nham thạch bên dưới. Lúc đó có thể lợi dụng năng lực của Kim Giáp thi là Hàn Thạc hoàn toàn có thể xuyên qua lớp nham thạch tiến thẳng đến kiến trúc nơi Băng thần Khoa Lí đang ở.

“Phương pháp khả thi!” - Hàn Thạc lập tức hai tay giương rộng, móng tay đột nhiên biến thành hình dạng Thiên ma lợi nhận, lập lòe hàn quang sắc bén vô cùng. Dùng ma công này hắn liền phá vỡ tầng băng dày ba mét, nhìn thấy tầng nham thạch chống đỡ cho ngọn núi băng.

Hàn Thạc vừa truyền mệnh lệnh, Kim Giáp thi tâm thần lĩnh hội, chỉ thấy lòng bàn tay nó kim quang xán lạn, Kim chi nguyên lực như nước chảy dung nhập vào trong nham thạch, sau đó nham thạch cứng rắn dưới sự quan sát của Hàn Thạc liền tách thành một con đường.

“Ngũ hành giáp thi… trước không đề cập đến thực lực bản thân như thế nào, đối với mình đích xác đã mang lại trợ giúp rất tốt.” - Hàn Thạc nhin thông đạo xa xa, không khỏi trong lòng cảm thán.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dai ma vuong 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ