chương 52

130 10 0
                                    

Chương 52 đến Hoang Tinh!

Vân Bạch Bạch lấy Lục Đình không có biện pháp, từ hắn hồ nháo hảo một trận, cuối cùng bị ôm đi rửa mặt thời điểm hắn mới hốt hoảng gian cảm thấy chính mình thư quân có phải hay không muốn nho nhỏ nhãi con.

Bất quá, này có phải hay không có điểm quá nhanh......

Cần phải một con chính mình ấu tể là mỗi chỉ trùng cái suốt đời mộng tưởng, nghĩ đến liền tính là Lục Đình bộ dáng này quân thư cũng trốn không thoát.

Vì thế bị đóng gói lại từ phi thuyền rửa mặt thất ra tới thời điểm, Vân Bạch Bạch liền mở miệng hỏi: "Lục Đình, ngươi có phải hay không muốn trùng trứng?"

wikidich.com

Lục Đình dưới chân một đốn, "Có một chút, bất quá càng nhiều vẫn là bởi vì nhịn không được cùng Bạch Bạch thân cận."

Vân Bạch Bạch thiếu chút nữa bị sặc, hắn hỏi lại: "Chẳng lẽ ngươi không chờ mong sao? Chúng ta ấu tể là bộ dáng gì?"

"Như thế nào sẽ không chờ mong? Từ cùng Bạch Bạch lập khế ước tới nay, ta ở trong đầu liền ảo tưởng không ngừng một lần chúng ta ấu tể bộ dáng." Lục Đình ngữ khí hết sức trầm thấp cùng ôn nhu.

"Nga......" Vân Bạch Bạch cúi đầu, lúc này lại hoàn toàn đã quên chính mình vừa rồi bị như vậy như vậy, mà là mềm mại khuyên giải chính mình thư quân, "Sẽ có nhãi con."

Quân thư không chỉ có muốn gặp phải tìm hùng chủ áp lực, ngay cả sinh sản tự nhiên ấu tể phỏng chừng cũng là từng người trong lòng đại sự, nhưng là loại chuyện này nói như thế nào đâu, càng cưỡng cầu cảm giác càng không dễ dàng, còn không bằng thuận theo tự nhiên hảo.

Căn cứ ý nghĩ như vậy, liền tính là ở lúc sau mấy ngày lữ trình trung Lục Đình cử chỉ "Quá mức" một chút, Vân Bạch Bạch cũng chịu đựng, hơn nữa...... Kia cái gì cũng không hoàn toàn là mệt mỏi, có đôi khi còn rất thoải mái khụ khụ......

Này chỉ mới vừa thành niên trùng đực bởi vì khôi phục gien cường đại, đã hoàn toàn đem chính mình Hùng phụ dặn dò không sai biệt lắm quên xong rồi.

*

Này con ngắm cảnh phi thuyền không hổ có quân bộ trung tâm năng lượng kỹ thuật, năm ngày lộ trình nhoáng lên mắt liền đi qua, Lục Đình sắp đến KJ tinh hệ thời điểm mới đóng cửa tự động điều khiển hệ thống, chính mình thao tác phi thuyền thẳng tắp bay vào cái này xa xôi tinh hệ.

Đang ở quan khẩu phiên trực quân thư trước mắt nhoáng lên, liền nhìn đến ngăn trở hệ thống bị tối cao quyền hạn cấp phá giải, chính ngây người gian, một con thuyền chỉ có Đế Tinh mới có cực nhanh ngắm cảnh phi thuyền trải qua.

"Hô -- trách không được, nguyên lai chính là một con thuyền thư quân đại nhân ngắm cảnh phi thuyền...... Ân???! Thư quân??"

Chẳng lẽ có trùng đực các hạ tới nơi này!!?

Hệ thống cũng không biết có phải hay không lần đầu gặp được loại tình huống này, kia chiếc phi thuyền đều bay qua đi một phút, trên màn hình mới phản ánh ra tới.

Hoang tinh có chỉ tiểu trùng đựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ