Quay lại thời điểm Naruto bị trục xuất Hinata cô đã khóc rất nhiều nhìn cậu đi khỏi làng sau đó thì ngất đi bất tỉnh và may mắn cô được Neji lúc đi dạo ngang qua thấy cô ngất nên đã đem cô về . Cô vẫn rất sốc khi Naruto người con trai cô yêu bị trục xuất khỏi làng thì cô đã lao đầu vào tập luyện . Cô đã đánh bại được Hanabi và Neji và sau một thời gian ngắn cô đã đánh ngang cơ với Hiashi cha cô nhưng cô nhanh chóng hạ được ông . Hiện tại cha cô vô cùng tự hào về cô nhưng cô nhớ Naruto nên cô đã bỏ đi rời và cha cô đã gia lệnh tìm kiếm thậm trí là bắt cô về nhưng cô đã đi không có gì ở đó có thể giữ cô .
Sau khi cô đi cô đã đến Thiên quốc và gặp một anh tràng kì lạ tóc vàng nhạt mắt xanh lam trên phần lông mày còn có một vết sẹo nhỏ anh ta nói mik đến từ thế giới khác và tên anh ta là Sting anh ta đề nghị dạy cô cái gì đó gọi là ''bạch long sát thuật'' cô không hiểu nhưng cũng đồng ý vì anh ta nói đây là nhiệm vụ của anh ta ở thế giới này cô với anh ta khá thân . Hơn một năm cô học được bạch long sát thuật và nó không cần kết ấn nó rất lạ và cô sống như chết vậy suốt một năm cô học bạch long sát thuật . Nó rất khó vô cùng khó nhưng lại rất mạnh hơn nữa Sting anh ta nói rất ấn tượng về cô anh ta mất tận mấy năm sống cùng một con bạch long mới có thể học được mà cô chỉ mất một năm đã thế còn tạo ra nhiều chiêu thức mới ế chứ . Cô với Sting rất thân với nhau nhưng Sting nói anh ta phải đi vì không còn gì dạy cô nữa và trước khi đi . Sting đã đưa cho cô một con rồng nhỏ Sting nói nó sẽ giúp cô chiến đấu và bầu bạn nên hãy đối sử tốt với nó và ở thế giới của cô nó được gọi là bạch vĩ cô chỉ gật đầu nhận lấy và rồi anh ta biến mất .
Một năm sau nữa cô đã đến làng cỏ và học tập nâng cao bạch long sát thuật và học thêm vài nhẫn thuật kì lạ gọi là bạch thuật do Back dạy . Back chính là tên của con bạch long nhỏ à chắc gọi là bạch vĩ thì tốt hơn . Cô khổ cực học bạch thuật và cô cần có tiền nên đã đi làm nhiệm vụ đánh thuê và trinh thám như Naruto và mức lương của cô cũng phải cao ngất ngưởng . Cô cũng đã bỏ cái tên Hyuga Hinata của mik thay vào đó là cái tên ''Murasaki ''( màu tím hay hoa oải hương ) .
Cũng đã hơn hai năm kể từ khi cô bỏ làng cô đã sinh sống ở làng sấm và cô cũng đã nghe về việc Uchiha Sasuke đã trở về làng nhưng cô chỉ có cảm giác khát máu , hận thù và muốn giết chết hắn .
Cô cũng rất nổi danh vì sức mạnh và sự bí ẩn của mik vì cô lúc nào cũng đeo một cái mặt nạ cáo màu trắng và hoa văn tím . Trong thế giới Sinobi không chỉ xuất hiện một ninja đáng nể mà tới tận hai ngoài ''Shinda Kitsune'' ra thì chính ''Murasaki '' chính cô . Cô và Kitsune chính là đối thủ của nhau mọt người nói vậy như cô và Kitsune đâu có quan tâm còn chẳng biết đối phương là ai thậm chí chưa lần gặp mặt .
Cô thay đổi rất nhiều không còn ngây thơ ngu ngốc bởi cảm xúc tóc xanh đen dài đến đầu gối mang một bộ đồ trắng tinh có những viền áo hay họa tiết hoa oải hương màu tím nhỏ mang mặt nạ cáo che kín cả khuôn mặt cô mang sau lưng một thanh katana trắng với những ô hình thoi và sợi duy băng tím đậm nó được làm từ vảy rồng của Back . Cô cứ tìm kiếm thông tin về người con trai mà cô yêu trong vô vọng .
Bên Naruto cậu đã là bằng hữu với Nagato .
Khi cậu ở Akatsuki cậu đã nhận ra tình cảm của mik cậu yêu Hinata cậu luôn mơ về cô thậm chí chỉ nhắm mắt một cái là hình bóng của cô lại hiện lên trong đầu cậu . Có lúc cậu ngủ ngục khi luyện tập mệt mỏi trong lúc ngủ còn nói mớ gọi tên cô và nói rằng cậu yêu cô đến thế nào bị vài thành phần quậy phá của tổ chức nghe thấy thì đợi lúc cậu tỉnh dậy thì chêu ghẹo cậu và thậm chí còn nhại lại những gì cậu nói mớ nữa chứ , cậu chỉ biết đỏ mặt và la mắng đánh cho mấy đứa đó một trận . Cậu không hay biết về việc cô đã mất tích khỏi Honoha .
Naruto cậu bây giờ đã không còn hồ hỡi nhiều chuyện ! Ánh mắt ấy đã không còn trong xanh như ngày nào .
Naruto cậu trông khác hẳn xưa . Cậu cao lớn hơn 6 vệt râu mèo kia đã biến mất nhờ thuật biến hình . Cậu lập giao ước với Kyuubi thành linh thú triệu hồi để cả đôi bên cùng có lợi , màu tóc vàng màu nắng đã sớm được nhuộm sang màu nâu đỏ .
Có lẽ vì tính các lạnh lùng bóng bẩy nên cậu luôn được các cô gái xung quanh dính lấy .Cuộc đời của Naruto và Hinata cứ thế cho đến một ngày .....
....làng đá tuyên chiến với làng lá
.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SAO ĐÂY KONOHA KHI HAI TA HẬN CÁC NGƯƠI
RandomNaruto ..... Khi được giao nhiệm vụ mang Sasuke trở về thất khi trở về cậu bị trục xuất nhưng đã không hề biết người con gái yêu cậu cũng đã mất tích