GoYuu - Hội trưởng, em thích anh (1)

2.9K 189 10
                                    

Hôm nay là kỉ niệm 100 ngày Yuuji và Gojou Satoru quen nhau. Cả hai đã lên kế hoạch cho một cuộc hẹn hò tuyệt vời nhất.

Mấy tháng trước, khi cậu mới chuyển trường đến đây, gặp phải một đám côn đồ trước cổng muốn giở trò với cậu. Chính Gojou Satoru đã kịp thời xuất hiện cứu giúp cậu, anh vươn bàn tay thon dài sạch sẽ ra trước mặt cậu, trên gương mặt hoàn mỹ nở một nụ cười nhạt, đặc biệt đôi mắt xanh lam đẹp ma mị sáng rực như một viên bảo thạch huyền bí thời cổ xưa, giọng nói dịu dàng gợi cảm vang lên bên tai cậu :

"Bạn nhỏ, không sao chứ?"

"Thịch..."

Đẹp trai quá! Tim của cậu dường như đã lỡ một nhịp. Vốn dĩ cậu muốn hỏi tên cùng phương thức liên lạc của anh để trả ơn nhưng tiếng reng chuông đã cắt đứt ý nghĩ, cuối cùng cậu chỉ biết lúng túng cúi đầu cảm ơn rồi nhanh chóng chạy nhanh vào trường. Ngày đầu tiên mới chuyển đến mà đến trễ thì sẽ để lại ấn tượng xấu mất!

Yuuji chạy được một đoạn liền quay đầu lại nhìn nhưng hình ảnh thon dài kia đã biến mất từ lâu, cậu dừng lại đưa tay siết chặt áo đồng phục trước ngực, khó chịu nhíu mày.

"Thật kỳ lạ, cái cảm giác vừa quen thuộc vừa đau lòng này là gì?"

Những ngày đầu đi học, cậu đã làm quen với rất nhiều bạn, họ nhiệt tình, cởi mở khiến tâm trạng Yuuji thả lỏng hơn nhiều, rất nhanh cậu đã quen thân với hai người bạn cùng lớp tên là Megumi Fushiguro và Nobara Kugisaki.

Yuuji vẫn còn nhớ như in vào cái ngày cậu gặp lại anh, khi ấy thầy hiệu trưởng đã gọi anh lên bục đại diện Hội học sinh phát biểu trước toàn trường. Lúc bấy giờ cậu mới biết anh là hội trưởng Hội học sinh, là senpai (đàn anh) của cậu, cho dù xuất thân, gia thế, diện mạo, trình độ học vấn đều vô cùng xuất sắc.

Theo như lời kể của mấy cô nàng trong lớp thì Gojou Satoru là một người lạnh lùng, kiêu ngạo không dễ tiếp cận nhưng chính vì những điểm này mà được bọn con gái chết mê chết mệt à quên còn có bọn con trai nữa. Yuuji cố vểnh tai lên hóng chuyện, đoạn cậu nghe được hai từ "lạnh lùng" thì không khỏi sửng sốt.

Hoàn toàn trái ngược với lúc anh cứu cậu à nha. Cậu cứ ngỡ Gojou Satoru phải là kiểu tuýp người ấm ấp, dễ gần chớ. Nếu mà đúng như vậy thì cậu làm sao dám xin người ta phương thức liên lạc đây? Chắc gì người ta còn nhớ cậu? Thôi đi, một người nhạt nhẽo như cậu sẽ không bao giờ có thể kết bạn được với một người ưu tú như Gojou Satoru. Cậu nhún vai một cái rồi đảo mắt nhìn về phía trước, không ngờ lại thấy vị hội trưởng kia đang nhìn cậu, tầm mắt hai người đúng lúc giao nhau, mặc dù bị Yuuji bắt gặp nhưng anh vẫn bình thản chuyển ánh mắt đi.

"..."

Yuuji chớp chớp mắt. Có phải cậu hoa mắt không ta?

Buổi lễ đã kết thúc, học sinh xếp thành hàng từ từ di chuyển vào lớp. Cuối tiết 1, Yuuji cảm thấy không khỏe cả người cậu nóng ran, đầu đau như búa bổ. Sờ trán mình, cậu nghĩ thầm sốt rồi, chắc là ngày hôm qua cậu bị trúng mưa. Yuuji xin thầy chủ nhiệm xuống phòng y tế, lúc đầu Megumi còn định dìu cậu nhưng cậu kiến quyết từ chối nói mình vẫn ổn.

R18 (AllYuuji) Jujutsu Kaisen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ