"H-Hội trưởng?"
Sao anh ấy lại ở đây? Còn đứng trước nhà cậu nữa chứ?
Mà người con trai vốn đang tập trung xem nội dung trong điện thoại nghe thấy có người gọi, anh nhíu mày ngẩng mặt lên. Trong phút chốc, trong đôi mắt anh toát lên sự ngạc nhiên cùng mừng rỡ khi nhìn thấy Yuuji đứng đối diện với nét mặt hoang mang.
Yuuji không biết tại sao mỗi lần nhìn thấy anh, tim cậu đều không khống chế được mà cứ đập bình bịch. Tâm tình phấn khích đến nỗi vô thức gọi luôn người ta, chỉ là vừa gọi xong, cậu liền hối hận muốn chết.
"Dạ... E-Em xin lỗi ạ. Em..."
Nhìn Yuuji vừa xấu hổ vừa lúng túng, Gojou nhướng mày, cong cong khóe miệng khẽ cười.
Đáng yêu thật đấy.
Yuuji, em vẫn không thay đổi gì cả, vẫn đáng yêu như khi còn bé. Ngay từ lần đầu gặp lại em, anh liền biết em chính là cục cưng bé nhỏ Yuuji của anh.
Nhưng là, Yuuji à, vì sao em lại có thể dễ dàng quên anh như vậy? Khi thấy em vui vẻ cười nói, thân thiết với những người khác.
Anh đã rất ghen tị.
Rất đau lòng.
Anh muốn chặt tay những kẻ từng chạm vào em. Anh muốn móc muốn, cắt lưỡi chúng. Những kẻ có tâm tư với em, anh quyết không tha cho chúng.
Anh còn muốn nhốt em lại, khóa chặt em trên giường, em chỉ có thể ở trên giường rên rỉ sung sướng vì anh.
Anh còn muốn trong bụng em mỗi ngày đều phải lấp đầy tinh dịch của anh, cái miệng nhỏ xinh của em chỉ được phép ngậm dương vật của anh.
Trên gương mặt tuyệt mỹ lạnh lùng bắt đầu xuất hiện dục vọng mãnh liệt, ánh mắt cuồng loạn khao khát chiếm hữu, anh nhìn nhằm chằm Yuuji đang cúi đầu, cái lưỡi màu hồng khẽ liếm liếm môi. Bây giờ, trong đầu anh liên tục vang lên từng đợt âm thanh gào thét.
Anh muốn cậu! Anh muốn cậu! Anh muốn cậu!!!
Hơi thở của Gojou hơi nặng nhọc, anh cất bước tới gần Yuuji, bàn tay thon dài vươn tới muốn chạm vào máu tóc hồng kia...
"Ê! Satoru! Cậu lại bắt nạt đàn em rồi phải không!?"
"Hội trưởng ơi, nhanh lên! Sắp trễ giờ rồi kìa!"
Hai giọng nói cắt ngang hành động của Gojou, anh cùng Yuuji đồng loạt giật mình.
Anh nhanh chóng rụt tay lại, nắm tay siết chặt thành nắm đắm. Thấy chuyện tốt bị phá hư, Gojou hung bạo trừng mắt về phía đám bạn đang gào thét.
"Hét lớn như vậy làm gì? Các cậu không sợ làm phiền người khác sao?"
Gojou lãnh đạm nói, phẩy tay đuổi cái lũ phá đám kia đi.
"Các cậu đi trước đi, tôi còn có việc."
Một tên gầy tong teo trong nhóm nghe thấy thế liền vượt lên đằng trước, không đồng ý hô to :
"Không phải chứ, hội trưởng?! Hôm nay là ngày quan trọng đó! Đại tiểu thư nhà cậ- ưm...."
Hắn còn chưa kịp nói hết câu đã bị hội phó thô bạo bịt miệng, nhỏ giọng nói :
BẠN ĐANG ĐỌC
R18 (AllYuuji) Jujutsu Kaisen
FanfictionTổng hợp những fic AllxYuuji. Bối cảnh, tính cách, nhân vật có thể giống cũng có thể hoàn toàn không liên quan đến nguyên tác. Túm lại, đọc giải trí là chính ( ꈍᴗꈍ) Artist : 8901066 (pixiv)