CHAPTER FOUR√
----
"WHAAAAAT?!" Literal na naibuga ni Bes ang iniinom nyang Juice.
Buti na lang at nakaharap sya sa Sink habang umiinom at hindi sakin.
Nilapag nya ang baso at humarap sakin sabay hawak sa dalawa kong balikat at kasa ako niyugyog ng niyugyog.
"Argg! Bes, what are you doing. Ayt Let me go nahihilo na ko. Tsk babaOgin kita kita mo!" pagkasabi ko nun Automatic na binitawan nya ko.
"Ayt bes naman, im just kidding with that Fucking Consequence. Sinusubukan lang kita tas kumagat ka naman, tsk. Im just kidding bes. Okay?!"
sabi nya sabay umalis at umupo sa Sofa.
Sinundan ko lang sya at umupo sa tabi nya.
"Argh, bat kasi nagbibiro ka ng ganyan? Alam mo naman seryoso ako kay George, eh kala ko kse totoo, pero bes. Pano yan? "
Tanong ko sa kanya sabay hawak sa dulo ng buhok ko at hinatak ito.
Ganun kasi ako kapag kinakabahan.
"Anong pano to? Simple lang edi wag mo sya Ligawan." sabi nya sabay hawak sa phone nya na nasa lap lang nya.
"Naumpisahan ko na bes." sabi ko.
Tinignan nya ako ng may halong gulat at masama ang tingin.
Yung tipong sinasabi ng mga mata nya na 'Wag mo akong binibiro ng ganyan.'
"Waahh! Bes naman wag mo ko tignan ng ganyan kinakabahan ako lalo sayo eh!!! Kakainis ka kasi, its your fault!"
Sabay hampas ko sa kanya sa braso gamit ang kaliwang kamay ko samantalang yung kanan ay nakasabunot na sa sarili kong buhok.
"Anong kasalanan ko? malay ko ba kasing Susunod ka!? Ano ba kasing ginawa mo Nicole!"
sabi pa nya gamit ang tono na kuya ko sya.
Tsk, ayaw nya pa namang mapapahiya ako kahit na ganun sya over protective sya sakin. Tsk!
"Nagpadala na ko ng Roses kahapon, tas may kasama pang chocolate, tapos bes kahapon sa room nila pumasok ako at nilagyan ko ng isang Red rose yung bag nya tas may note ko. with full name ko bes."
Waaaah! Naiiyak nako sa takot kay Kuyang Bestfriend ko.
"Whaaat?! Emeyged bes, kilala ko si George dahil bestfriend ko sya nung HighSchool kami galit yan sa mga Girls. Nako pag hindi ka na tinext nyan patay ka. Naku bes. Osya bes uuwi na ko. Bahala ka na jan. Hahahaa."
sabay tayo nya at lumabas na ng pinto.
"WAAAH BES. MONGGOLOID KA BIPOLAR I HATE YOUUUU!!!!"
Sigaw ko at sigurado akong dinig nya yun pero di sya sumagot.
Tsk, kainis !
Kasalanan nya to eh!!!
Nakakainis sya!!!!
*bzzzzt bzzzzt*
Agad kong kinuha sa bulsa ko yung Cellphone ko.
At nung nakita ko yung sender ng Text.
Si George!
---Ang Lame ng Update ko.
Pangetts! :3ΠXOXOΠ