Phần 6

118 5 0
                                    


Chính là mao Hiểu Kiều vẫn là không cam lòng, người khác không ‌ biết, những người khác nhìn không ‌ đi ra, nhưng là lúc nào cũng khắc khắc kề cận ‌ Thời Tần mao Hiểu Kiều lại đem Thời Tần tình ‌ huống nhìn xem đến ‌ rõ ràng.

Hắn đã liên tục hảo mấy vãn không có ngủ , nếu không ‌ là tang thi thân thể, phỏng chừng hiện tại liền hôn mê.

Ăn cơm chưa muốn ăn, ăn hai cái liền nói no rồi, thường thường một người tọa ở bên kia ngẩn người, ngẩn ngơ chính là một giờ. Một khai ‌ bắt đầu có người đột nhiên đi vào ký túc xá tìm bọn họ, hoặc là cửa sổ khẩu có động tĩnh, Thời Tần đều sẽ đột nhiên ngẩng đầu nhìn, chờ phát hiện không là hắn muốn gặp ‌ người, ánh mắt liền sẽ ảm đạm xuống dưới, sau đó từ từ liền không nhìn .

Cả người tinh khí thần càng ngày càng không ‌ hảo.

Rõ ràng chính là thực khổ sở, thực không ‌ tự tại, lại hết lần này tới lần khác nói chính mình không có việc gì, thật không ‌ biết hắn là tại thôi miên người khác vẫn là thôi miên chính mình.

Hai người đang nói ‌ nói đâu, thủy tinh ngoài tường mặt các khoa học gia liền sảo đứng lên.

Giọng lớn nhất chính là lớn tuổi nhất cái kia trương tiến sĩ, mấy ngày hôm trước bị thỉnh lại đây, là một cái tóc râu mép đều trắng lão niên người, gần nhất liền cấp tiến tưởng muốn bắt Thời Tần làm các loại nguy hiểm thực nghiệm, tại hắn xem ra Thời Tần có thể lưu lại một cái mệnh là đến nơi, mặt khác cũng có thể thực nghiệm.

Nhưng là bởi vì hứa hẹn, nhâm tiến sĩ liền áp chế trương tiến sĩ, không ‌ nhượng cái này lão tiến sĩ xằng bậy.

Với là như vậy khắc khẩu liền ba lần bốn lượt phát sinh.

Dù sao đơn giản kiểm tra lấy mẫu căn bản vô pháp cung cấp hữu hiệu thực nghiệm số liệu, chỉ có thông qua các loại nếm thử mới có đột phá khả năng, nhưng là bất luận cái gì một loại nếm thử đều sẽ thương tổn Thời Tần thân thể.

"Lão nhân này thật là..." Mao Hiểu Kiều nhíu mày, không ‌ bình tĩnh đạo: "Muốn là ngày nào đó hắn biến thành ngươi như vậy, ta đảo muốn nhìn hắn có nguyện ý hay không chủ động hy sinh."

"Dù sao hắn cũng là vì nhân loại tương lai sốt ruột ." Bùi Kim Niệm đi đến, nghe được mao Hiểu Kiều nói như vậy, liền bất đắc dĩ đạo.

"Hắn có như vậy ngưu xoa sao? Chẳng lẽ lớn tuổi liền không ‌ khởi, nơi này không ‌ là nhâm tiến sĩ định đoạt sao? Nàng mới là viện trưởng a."

"Hắn đích xác đức cao vọng trọng, hơn nữa đối dị tỉnh giả cùng tang thi nghiên cứu đều là phi thường xâm nhập , có nghiên cứu phương hướng mà ngay cả nhâm tiến sĩ đều đạt không ‌ đến trình độ." Bùi Kim Niệm đạo.

Mao Hiểu Kiều quyệt ‌ miệng đạo: "Ngươi không ‌ đi hỗ trợ sao? Ta xem Kiều Ti tên kia cũng tới , nhâm tiến sĩ sảo bất quá bọn hắn hai cái ."

Bởi vì ‌ vi Thời Tần vào ở, Kiều Ti trực tiếp gác lại trong tay mình tam đại dị tỉnh giả nghiên cứu, ngược lại cùng lên tới nghiên cứu Thời Tần, hắn đối Thời Tần nhưng không thế nào khách khí, thậm chí đôi khi tưởng muốn thừa dịp ‌ người khác không ‌ tại thời điểm, lén lút làm một ít ‌ nghiên cứu.

Ngăn cản mỹ cường thảm nam chủ 404 sau, ta bị theo dõi   tác giả: Vân Phi TàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ