Khate's Pov
"Hey girls! What's your problem in our bestfriend?! Huh?! YOU AND YOU AND YOU! ( Girl 3 , 4 & 5 ) Can you repeat what you said lately !
SHE'S WHAT?! A SLAVE , JULALAY , BITCH AND NERD?! What do yo think of you're selves?! You ( G 3) Such Stupid Girl, You ( G 4 ) Such a Bitch! , And YOU! (G 5) Your a Bitch , Ugly , Stupid And Bastard girl. What do you think of your self? a beautiful , Smart , and Are you PERPECT? are'nt you? huh?! You You You and All of you! Kapag ako May narinig na mga pangbubully o pangaasar kay JILLIAN NATHALIE SO. Humanda kayo sakin! ano tinitingin tingin nyo dyan! back to your work! DAMN!
Sie meckern Mädchen! Gehen Sie zur
Hölle!"
( Sie meckern Mädchen! Gehen Sie zur
Hölle! means You Bitch Girl ! Go to hell ! )
" Khate tama na! hayaan mo na sila. Wag na natin silang pansinin ha? "
Pssss. Namimihasa na kasi sila eh. Bagay sa kanila yan!
"Ano ka ba LIAN! Wag ka masyado mabait ha?! Kaya binubully ka nila eh! At isa pa bagay sa kanila yan!"
"Oo nga lian Wag kang papayag na binubully ka nila! Sabihin mo samin kung may nambubully sayo kami na bahala!!" sabi ni Ella
" Guys Thank You Ha? " sabi ni Lian
"No Problem Lian! THAT FRIENDS ARE FOR! Were best friends kaya magtutulungan tayo OK?!" sabi ko sa kanila.
"Ich liebe dich bestfriends" sabi ni Lian
"We Love You too bestfriend" sabi naman ni Ella
"That's Right! Lets GROUP HUG AGAIN " sabi ko
@classroom
"GoodMorning Everyone! "
"GoodMorning Miss ------------ "
" Okey. Haha! Im Miss Dela Cruz. Im you Adviser in Mapeh "
Blah Blah Blah Blah Blah Blah Blah Blah Blah Blah Blah Blah
*Kringggggggg*
"Yes Uwian Naaaa" kami lahat
"That's all for today. Thank You Class" sabi ni Ms. Dela Cruz
"Hey Lian and Ella!!! Mamaya sumama kayo sa bar ha!! "
"Ah Eh........ Pero.......... " Si lian na naman. tsk tsk napaka kj talaga nitong babaeng to!!
" Hindii! Wala ng Pero Pero! Pag hindi ka pumunta Magagalit ako sayo. tapos hindi na kita papan---- "
Aba'y takpan ba daw ung bibig ko! Lokaret talaga tong babaeng to!
"Pshhhhhhhhh. Oo na wag ka nag magsalita sasama na ako. Pero matutulog muna ako!" whaaaaa Oh di ba Effective ang ginawa ko hahaha!!!!
"Okeeyyyy! Babushhhhh! :*** see you later Girlsss :** "
[ a/n yayyy! Dyan muna! May gagawin pa ako! Nyahahaha!
Leave your comments
Vote
And became a fan! Thank you :** ]
BINABASA MO ANG
Campus Nerd Meets The Campus Casannova
Ficção AdolescenteIsang Nerd sa Campus turn to a Campus Princess makikilala nya Ang isa sa Campus Heartrob sa pamamagitan ng isang dare. A/N : Please Support my STORY! whaaa! thank you :***