***
Em vụng về hôn lên môi gã. Cái hôn nhẹ tựa cánh chuồn lướt qua. Tay em rong ruổi trên khắp khuôn ngực gã, dừng lại nơi trái tim đang nhộn nhịp, bé nhỏ thủ thỉ:
- anh sẽ thức cả đêm nay cùng em chứ?
*
Cánh môi hồng nhuận trải những nụ hôn nhỏ lên cùng khắp. Em hôn lên mắt gã, lên môi gã, đem răng nanh nhỏ âu yếm vành tai gã rồi lại cắn mút nơi yết hầu đang không ngừng dịch chuyển.
- Tae!?
Bé nhỏ phớt lờ tiếng gọi của gã. Em chầm chậm cởi bỏ từng cúc áo, đem môi hôn ướt át phủ kín khoảng ngực trần. Da gã nóng bừng ở mỗi nơi em chạm tới. Khuôn ngực rắn chắc lấp lánh dịch vị. Gã khẽ gầm lên khi em rê lưỡi tới đầu nhũ, rồi ở đấy liếm láp đầy đáng yêu như mèo nhỏ.
- Guk! Của anh thật chẳng đẹp chút nào!
Đáy mắt trầm luân của gã bắt gặp tia tinh nghịch trong mắt em. Gã lưu manh:
- Vậy cho tôi thấy xinh đẹp của em đi!
Em ngẩn ngơ rồi cũng thật vâng lời. Ngồi ngay ngắn trên cơ bụng gã, tay nhỏ luồn ra sau cởi bỏ chiếc áo ngực... Phải. Em từ lúc bước vào, trên người chỉ duy nhất bộ đồ lót màu đỏ bằng ren, thứ trang phục mà gã đã nhiều lần khao khát em trưng diện trước đó. Thân em trắng hồng càng thêm mịn màng trong sắc đỏ. Thứ vải ren mỏng manh chẳng giấu nổi điều gì lại khiến em thêm trăm ngàn lần quyến rũ. Dây áo tuột xuống ngang phần cánh tay thon nhỏ, rồi chiếc áo mỏng cũng rơi khỏi khuôn ngực trắng nõn phẳng lì. Hai đầu nhũ nhỏ xinh, hồng nhuận đến mê người khiến mắt gã chao đảo. Em tự mình vuốt ve khuôn ngực, đem ngón tay xoa nắn hai hạt châu ngay trước tầm mắt gã.
- Tae... em..
Ngón tay thon dài giày vò nụ hồng đến đáng thương. Bầu ngực sưng lên, nhũ hoa căng trướng đến nỗi tấy đỏ. Má em phiếm hồng. Hơi thở gấp gáp lại cũng thật nặng nề.
- Guk.. Guk.. aa
Em đê mê gọi tên gã. Tay không ngừng xoa nắn đầu nhũ đã sớm sưng lên tới bỏng rát. Mông mềm khẽ nhấp nhô từng cái rất nhẹ lên phần bụng dưới gã. Nóng càng thêm nóng, gã đã sớm cứng lên, cổ họng khô khốc tự bao giờ.
- Bé ngoan, mau thả tôi ra..
Đáy mắt em mơ màng. Cái đầu nhỏ lắc lắc chối từ. Bàn tay nhỏ xíu chống lên ngực gã mà hổn hển. Em lê dần thân mình xuống dưới. Môi hôn ướt át trải dài lên từng thớ cơ bụng săn chắc.
Bé nhỏ dùng răng kéo bỏ khoá quần. Rồi lại tiếp tục dùng răng cởi bỏ lớp boxer bó chặt ra khỏi thân dưới gã. Cự vật thô cứng đập nhẹ vào má em như chào hỏi. Ánh mắt em thảng thốt trong giây lát lại khiến gã cảm thấy người anh em như lớn thêm vài vòng.
- Xin chào?
Jeongguk thực sự bị bức phát điên lúc em hôn lên nơi đầu khấc và nói hai tiếng chào hỏi đáng yêu với người anh em của gã. Trán gã ướt đẫm mồ hôi. Cổ tay cổ chân sớm đỏ lên vì hòng thoát khỏi dây trói. Bé nhỏ ngây thơ đem tính khí ra liếm láp. Lưỡi nhỏ rê từ nơi đầu khấc, đem ướt át xuống tới bọc tinh hoàn. Tay nhỏ mềm mại vuốt ve vật lớn thật chậm rãi. Em như làm quen một công việc mới còn gã thì chật vật tới điên rồi.
- Bé con. Ngoan. Cởi trói cho tôi... không... không cần dùng miệng...
Như bỏ mấy tiếng than vãn của gã ngoài tai, em đem miệng nhỏ bao trọn cự vật. Sự đối lập về kích thước khiến bé nhỏ gặp thật nhiều khó khăn. Em chẳng thể ngậm lấy vật lớn kia dù chỉ một nửa. Lại vì gã nói không cần dùng miệng mà ấm ức, cuối cùng đành dùng cả tay mình mà âu yếm gã. Miệng nhỏ không ngừng liếm mút ở phần đầu, tay nhỏ an phận lên xuống phần còn lại. Thỉnh thoảng cao hứng, cái lưỡi mềm ướt át lại đỉnh qua lỗ nhỏ nơi đầu khấc mà trêu đùa. Bé nhỏ của gã ngày một hư hỏng. Thật hư hỏng quá rồi..
Jeongguk thở từng hơi nặng nề. Khoái cảm em đem tới bên dưới khiến toàn thân gã phát hoả. Chịu chẳng được, gã đẩy hông đưa cự vật tiến sâu nơi khoang miệng nóng bỏng làm bé nhỏ có chút hoảng. Sau cùng vẫn ngoan ngoãn phối hợp cùng gã mà đưa đẩy. Những cái đẩy hông ban đầu còn nhịp nhàng nhưng lúc sau lại vô cùng tuỳ hứng, hung hăng. Cự vật dần đà tiến sâu quá nửa trong miệng nhỏ, sau cùng lại lút cán tới tận cuống họng mà phóng thích doạ Taehiong ho sặc sụa.
- Tae, em ổn chứ? Tae?..
Bé nhỏ một lúc sau mới ngừng ho khan mà gật đầu trả lời gã. Môi mềm sưng đỏ, còn óng ánh dịch bạch.
- Như thế đủ rồi. Giờ mau thả tôi ra, được chứ?
Taehiong chầm chậm cởi bỏ dây trói ở hai chân gã. Môi mềm hôn lên vệt đỏ hằn như lời xin lỗi rồi lại nằm trườn lên người gã.
- Cục cưng, còn hai tay nữa.
Cái đầu nhỏ lắc lắc. Em hôn lên môi gã thủ thỉ:
- Nhưng mà em còn muốn cho Guk xem nhiều lắm!
***
960 từ