***
Jeongguk thực sự sắp điên mất rồi. Bé nhỏ của gã đang đem huyệt hoa xinh đẹp cọ sát người anh em của gã. Cánh mông mềm bó chặt trong lớp quần ren màu đỏ rượu đến chật chội. Miệng huyệt ướt đẫm dịch thuỷ, không ngừng mấp máy đang cọ lên cự vật to lớn. Taehiong quay lưng về phía gã, em cao giọng rên rỉ, chỉ cọ sát chứ chẳng 'nuốt vào' bức gã phát điên.
"phật"
- aa...
Dây trói bên phải tuột khỏi thành giường, gã nhanh tay cởi trói cho tay còn lại rồi lật ngược ván cờ. Thân mình to lớn nhanh chóng giành thế chủ động, đặt bé nhỏ úp mặt xuống nện giường, không ngừng doạ nạt, thầm thì vào tai em:
- Hư hỏng của tôi, đón bình minh cùng nhau nào!
- Guk, anh...
Lần này đến lượt gã đem tính khí nóng bỏng của mình cọ sát lên rãnh mông ẩm ướt. Bạc môi âu yếm vành tai ửng đỏ. Bàn tay thô ráp lấn lướt phần da thịt phía trước, lần mò tới tiểu cự vật mà giúp em xoa nắn..
- Ưm... Guk.. aa kh.. không cần...
- Tôi chỉ trả ơn em khi nãy đã giúp tôi giải toả..
Dứt lời, lực gã mạnh thêm gấp bội. Phía sau bị cọ sát tới nóng rát, phía trước bị âu yếm tới rỉ nước. Chẳng bao lâu, bé nhỏ đã rên rỉ mà phóng thích. Em mệt nhoài hổn hển từng hơi. Cơn mê chưa kịp dứt liền một trận căng trướng phía sau ập đến. Jeongguk vậy mà trực tiếp tiến thẳng vào trong em. Bên trong đau rát, chật chội bức bé nhỏ nức nở, tay giày vò tấm ga giường thành nhăn nhúm.
- Hức.. đ.. đau.. đau em...
- Ngoan. Một chút liền thoải mái.
Gã thì thầm bên tai em an ủi. Bàn tay lớn vuốt ve cùng khắp vùng thịt da trắng nõn như an ủi. Môi hôn dịu ngọt nhẹ nhàng lên đuôi mắt đẫm nước. Mãi một lúc sau bé nhỏ mới quen dần, gã mới chậm rãi động thân, đưa em tới từng bậc khoái cảm.
Vật lớn nong sâu nơi huyệt hoa chật hẹp ép em rên rỉ thành câu. Bên trong nóng rát, ướt át lại cũng thật thoải mái. Em vùi đầu vào trong ga nệm, miệng nỉ non mấy tiếng ngọt ngào. Gã đem tay tìm em trong chăn gối, ép đáy mắt loạn tình nhìn lấy gã.
- Đừng trốn. Khi nãy ra sức quyến rũ tôi, bây giờ lại muốn trốn? Em xem em bức vật lớn đứng thẳng thế kia, bây giờ phải giúp tôi giải toả chứ!
- ư.. ư.... Guk.. hôn.. hôn
Gã hôn lên môi em. Nụ hôn như sự trừng phạt. Môi lưỡi quấn lấy nhau, gã đem môi em dày vò tới sưng đỏ, tới lúc em hổn hển mê loạn. Bên dưới đưa đẩy không ngừng, mỗi lần tiến tới liền sâu lút cán. Taehiong cảm thấy mình sắp bị đâm thủng tới nơi. Bụng dưới thiếu điều nhô lên cả một khoảng, cơn đau âm ỉ, tê dại lại vô cùng thoải mái.