Chapter 2 Pleasure Continues

1.5K 4 0
                                    

Part 1

"What's your order sweetie?"tanong ko matapos buklatin ang menu.
We're here at the cottage.We spent 3 hours f*cking sa iba't ibang bahagi ng isla.It's about time para pagkain naman ang lantakan namin.

"Hmm puto,pansit,inihaw na pusit,pritong manok at itong...nilupak"

"Maa'm Yong special nilupak po ba o Yong ordinary Lang?"

"Special Nilupak kuya."

Nilupak? Special Nilupak.It's my first time to hear such names of food.

"Eh kayo sir?"baling sakin ng lalakeng kumukuha Ng order namin.

I frowned nang muling balikan ang menu.

Ni Isa sa nakalista ay wala akong nagustuhan.At di ko naman alam yong ibang pagkain na nakalagay sa listahan.

So frustrating.

"Ahm meron ba kayong ibang pagkain aside sa nandito sa menu?"tanong ko.

"Meron sir.Request lang kayo at lulutuin yan ng cook namin."

Mabuti Naman pala at pwedeng magrequest.But it's disappointing na cook lang ang magluluto,hindi chef.
But anyway alam Naman siguro nila ang irerequest ko so I'll take my chances.

"I'm gonna order posh pie and lobster frittata"

Sandaling napanganga ang waiter.Parang di ata niya alam ang tinutukoy Kong dishes.

"Sorry sir Wala kaming posh pie at lobster frittata..di ko nga alam kung anong klaseng pagkain yan..pero kung gusto niyo kumain ng pie kayang Kaya namin yan.Pili lang kayo Kung egg pie,apple pie,buko pie,pineapple pie at tina pie."

Tina pie?Sabog yata ang ulo ng gonggong na to.
Wala namang Tina pie.
Tinapay meron.
At bakit Naman ako oorder Ng tinapay?
Baka mamaya mumurahing bread Lang Ang ibigay sa akin.

---
"Ako na ang pipili para sa'yo.Walang sosyal na pagkain dito pero I'm sure na magugustuhan mo ang oorderin ko."

"Fine sweetie."I said.Siya na lang bahala sa kakainin ko.Mukhang kabisado naman niya dito.

Habang nag uusap sila ng waiter ay tumingin ako sa kabilang cottage.

"Woah!"I exclaimed nang mapansin ko ang ginagawa ng dalawang turista.D*mn!
They're having a foreplay!
I assumed na foreigner yong babae dahil brunette ang buhok at maputi.Di ko sure kung ano ang lahi ng kamake out niya basta singkit siya.

The guy is lying on the table habang si girl naman ay abala sa paghimod sa dibdib ng lalake na tila may dinidilaang pagkain.

The sight of them made me excited and curious.Hindi lang naman pala ang kasama ko ang mahilig sa scandalous act.

Something came into my mind.A very interesting idea.

"If you are thinking na makijoin tayo sa nasa kabilang cottage..I'm gonna say NO."

"F*ck How did you know what I'm thinking?"
tanong ko sa kanya.I still don't her name but it doesn't matter anyway.Di ko ugaling tanungin Ang pangalan ng mga nakakas*x ko.

"How did I know what's on your mind?Simple lang ang sagot.Kanina ka pa nakatingin sa kanila. Di mo nga namalayan na sinerve na yong pagkain natin."

"Oh sorry sweetie.Naaliw lang ako sa kanilang ginagawa.Bakit nga pala ayaw mo makijoin tayo sa kanila? Ayaw mo pang magpabayo sa chinito guy na yun?"
I asked her habang naglalagay ng pasta sa plate ko.

"I have high standard when it comes to men.Hindi ako pumapatol kung alam kong bulate ang kargada.

"What do you mean?"I asked curiously.

ROUGH AND HARD SERIES(#1 PLAYBOYS IN THE BEACH SPG R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon