(CVH)

1.5K 17 5
                                    

☆,64 đồng học hội

Vạn Cửu Trạch là một dễ dàng thỏa mãn nhân, hoặc là nói, hắn đối với sinh hoạt vật chất yêu cầu cũng không cao, nói cách khác đời trước cũng sẽ không tại ma pháp sâm lâm nhất trụ chính là một đời, đời này hắn hơn một ăn hứng thú đam mê, nhưng Trung Châu ăn văn hóa vốn liền bác đại tinh thâm, chỉ một thượng kinh liền đủ đứa nhỏ này lưu luyến vong phản , từ hắn danh khí bay lên sau, công tác số lượng so với lúc trước Tư Gia Ninh chỉ có hơn chớ không kém, đứa nhỏ này cũng học chế định quy củ, mỗi chu liền tiếp ba cái khách nhân, đại bài bộ dáng mỗi khi nhìn xem Tư Gia Ninh nghiến răng.

Phía trước còn không biết, từ danh khí lớn, Vạn Cửu Trạch cảm thấy làm cho người ta toán mệnh cũng là kỹ thuật sống, không chỉ là hắn thân mình tài năng, đang nhìn ra kết quả sau, hắn nói cho khách nhân nghe lời nói cũng phải hảo hảo tổ chức, cứ như vậy Vạn Cửu Trạch liền cảm thấy thập phần phiền toái, người này tối phiền chính là cùng người vu hồi này lời khách sáo, cũng may mắn trong tay hắn còn có vạn nhân khanh, sau lưng có Lâm gia chiếu cố , không thì quang này trương miệng cũng có thể đắc tội một nhóm người.

Này thế đạo chưa bao giờ sợ nhân kiêu ngạo, Vạn Cửu Trạch làm theo ý mình vài năm xuống dưới, danh khí ngược lại là càng thêm vang dội , có tiếng thiết khẩu thẳng đoạn, người này hiện tại lười đến nhất định cảnh giới, tính xuất môn làm cho người ta xem phong thuỷ giá còn không có xem tướng tới tính giới so cao, liền không vui xuất môn , biến thành trong vòng đều lấy làm hắn càng thêm am hiểu là xem tướng, không biết người này nhất có không liền đi kia vạn nhân khanh thu thập, còn hoa giá cao tiền mới thỉnh nhân đem kia tường vây gia cố tăng cao một ít.

Tại được đến vạn nhân khanh ngày hôm sau, Vạn Cửu Trạch liền cấp bày ra pháp trận, ít nhất không để nơi này âm khí tiết ra ngoài, mà người chung quanh muốn vào đến cũng không dễ dàng, không có hắn cho phép lời nói sẽ chỉ ở chung quanh quỷ đánh tường, người này cảm thấy ở tại Tư Gia Ninh nơi nào vẫn là có chút không được tự nhiên, liền cân nhắc tại đây khối địa phương tạo một biệt thự, phía trước Lâm gia hào phóng cấp kia nhất bút tiền, cộng thêm quốc gia một nghìn vạn đặc thù hạng mục tài chính, cũng đủ tại đây địa phương tạo phòng ở .

Nhưng đáng tiếc là, nơi này hung danh tự cũng truyện đi ra ngoài, phía trước lộng tường vây vẫn là số tiền lớn dưới mới có dũng phu, lúc này lăng là không có công trình đội dám vào bên trong đi, dù sao mệnh đều không có lời nói, tiền còn có cái gì tác dụng, Vạn Cửu Trạch không có biện pháp, chính hắn tuy rằng là luyện kim sư, nhưng yếu tạo một phòng ở vẫn là khó khăn , chỉ có thể ủy ủy khuất khuất đem chuyện này sau này thả phóng, cân nhắc đem bên trong âm khí tiêu trừ sạch sẽ một ít tái tính toán.

Đáng tiếc này địa phương âm khí tụ tập nhiều năm như vậy, có nguyên nhân vi phong ấn thác dương sai cường thịnh đứng lên, cho dù Huyền Minh mỗi ngày đều ăn được cái bụng tròn xoe, Vạn Cửu Trạch đem bên người Ngọc Thạch đều hấp thu âm khí, cũng bất quá là tiêu trừ trong đó một phần tư, lâu dài đến xem thật sự là nhất kiện đại nhiệm vụ, Vạn Cửu Trạch hồi đầu cẩn thận tính tính thời gian, nơi này ít nhất bốn năm năm tài năng thanh trừ sạch sẽ, tại đây phía trước hắn là không dám động này bạch cốt , nói cách khác âm khí thực khả năng sẽ thất khống, nếu dựa theo hắn hiện tại mỗi giờ nhất vạn nhị giá, phỏng chừng dù sao cũng phải tính xuống dưới vẫn là mệt lớn.

Tướng thuật đại sư - Nhân Sinh Nhược SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ